☆, đệ nhị quyển đệ tứ mười lăm chương
Uy nhung bên trong thành, trên đường nơi đều là hành tẩu taxi binh, người đi đường đều đã trốn vào phòng ốc trung không dám đi ra, tiếng người ầm ĩ, binh sĩ từng nhà lục soát.
Mà ở trong hoàng cung, quân sư đang đứng tại đã đốt trọi phòng ốc tiền, nhìn đã nhìn không ra nguyên bản dung nhan thi thể. Dã Lực Hợp mang theo nhân đi lùng bắt Viên Tinh Dã , hắn phía sau đứng mấy người tướng lĩnh, chính đại khí cũng không dám ra.
Quân sư là thành công , dùng cơ xúi giục Trình Kinh , bắt được Hạ Tử Mặc , cũng đưa tới Viên Tinh Dã , đến nơi đây đều là thành công . Thế nhưng vây đổ Viên Tinh Dã cũng không quân sư chuyện tình, hết lần này tới lần khác ở chỗ này ra sai lầm. Dã Lực Hợp trở về không biết muốn-phải thế nào xử phạt bọn họ.
Mà hiện tại dã lợi cát đi hắc phong thành, duy nhất tài năng ở Dã Lực Hợp trước mặt nói thượng nói thì còn lại quân sư một người, cho nên hiện tại tất cả mọi người đứng ở hắn phía, chờ hắn tiên mở miệng.
Thi thể đã đốt trọi, nhìn không ra nguyên bản dáng dấp, thế nhưng quân sư chính năng nhìn ra được tới cái này nhân cũng không có dịch dung, lẽ nào Hạ Tử Mặc thực sự đã chết?
Các tướng lĩnh nơm nớp lo sợ, quân sư quan sát một hồi mới nói "Hiện tại truy sát Viên Tinh Dã mới là trọng trung nặng, các ngươi đều đứng ở chỗ này, lẽ nào nhượng bản quân sư đuổi theo giết sao?" Hắn ngữ khí rất đạm, cũng không giận tự uy. Một cái tướng lĩnh đạo "Quân sư nói xong là, thế nhưng --- "
Quân sư trong lòng thở dài, đều lúc này những người này hoàn thầm nghĩ trứ bảo toàn bản thân, hoàn toàn không để ý đại cục. Hắn đạo "Ta sẽ khuyên bảo đại hãn ."
"Đa tạ quân sư." Các tướng lĩnh đám mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng. Quân sư thầm nghĩ, nếu không phải lúc này đang ở thời gian chiến tranh, hắn nhưng thật ra thật hy vọng hoán điệu những người này. Những người này thường ngày lý đều là thủ vệ uy nhung thành , chính là chiến tranh cũng rất ít ra tiền tuyến, sớm đã là đi chiến tranh dũng khí.
Hắn lắc đầu, nhìn này khắp bầu trời đầy sao, hay là năng như vậy khán sao thời gian đã không nhiều lắm .
Uy nhung ngoài thành mặt nhai đạo thượng, một người trốn ở âm u trong góc phòng, nghe được bên ngoài tới tới lui lui tiếng bước chân, hắn tay phải cầm kiếm, tay trái bưng cánh tay phải, cảnh giác nghe xung quanh thanh âm.
Hoàn hảo, cái này góc âm u phi thường, rất ít sẽ có người đi chú ý đạo ở đây. Tạm thời thở phào nhẹ nhõm, hắn kéo xuống một mảnh vải, cố sức triền bên phải trên cánh tay phương.
Nương ánh trăng đó có thể thấy được hắn có chút chật vật bất kham, trên người y phục tổn hại không nói, cánh tay phải thượng vết thương thâm có thể thấy được cốt, trên lưng hoàn trung lưỡng tiến, tuy rằng thương không sâu, thế nhưng cũng ảnh hưởng hắn hành động. Trên đầu dùng để bó buộc phát dây cột tóc đã ở chạy trốn thời gian bị mất, quá thắt lưng tóc dài rối tung khai, có chút dính vào tiên huyết, ngưng kết ở tại cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ đế nữ hậu
Historical FictionNàng vốn là ái nữ của tể tướng, sủng phi được hoàng đế yêu chiều, một bước lên mây. Nàng vốn là sa trường anh dũng tham tướng, mười tuổi vào quân doanh, mười lăm tuổi đánh bại giặc dã, trí dũng song kiêu, nhân tài kiệt xuất. Nàng không tin bất luậ...