Quyển 1

301 1 2
                                    

Thư danh: nữ đế nữ hậu

Tác giả: shmily thần

☆, đệ nhất quyển đệ nhất chương

Tuyên uy ba mươi lăm niên, tuyên nguyên đế băng hà, Hạ Đế  vào chỗ. Lập thái tử phi Ngô thị tĩnh nghị vì hoàng hậu, trắc phi tề thị vì Thục Phi.

Tuyên uy ba mươi tám niên, Hạ Đế  sơ tuyển tú nữ, thì niên vào cung người ba mươi hơn người.

Tuyên uy tuyên uy năm mươi niên, năm lần tuyển tú vào cung nhân số đạt được lưỡng bách hơn người, hậu cung tần phi tràn đầy, tứ phi cửu tần giai mãn, nhưng chết bất đắc kỳ tử người rất nhiều, phi vị đa hoán.

Tuyên uy năm mươi ba niên, lần thứ sáu tuyển tú. Toàn quốc tú nữ tập hợp thái minh cung, Hạ Đế  tự mình chọn, thú cửu cửu chi sổ tám mươi mốt danh tú nữ trúng cử, kỳ bảy mươi năm tên quan nữ tử, hai gã chính bát phẩm hái nữ, hai gã chính thất phẩm ngự nữ, còn lại hai người đều bị phong làm chính tứ phẩm mỹ nhân.

Hậu cung   tần vị tuy nói có bách dư, thế nhưng năm gần đây trắng trợn tuyển tú nữ, hầu như đều đã kín người hết chỗ, mới vừa vào cung có thể xong tần vị   rất ít không có mấy, hầu như đều là thế gia chi nữ, đặc biệt mới vừa vào cung phải đến chính tứ phẩm   hai vị.

Một vị là tể tướng hạ cư chính   nữ nhi Hạ Tử Mặc  , nghe tên có chút nam tử khí khái, xác thực trong kinh thành nổi danh   mới sắc song tuyệt. Một vị khác nhưng chậm chạp không có hiện thân. Vì sao chi cố mọi thuyết xôn xao, nhưng Hạ Đế  vẫn chưa giáng tội, cố mọi người hiếu kỳ chi tâm nhật thịnh.

Tuyển tú lúc chính là chúc mừng   yến hội, Hạ Đế  tự nhiên là ngồi ở ngự tọa trên, tay phải biên là hoàng hậu cùng với các vị tần phi, tay trái biên là tân vào cung   tú nữ môn. Hạ Tử Mặc   làm như lần này tuyển tú   trung tâm nhiệm vụ, xong thù quang vinh ngồi ở Hạ Đế  hạ thủ, đối diện là có chút uể oải   hoàng hậu, nhìn ra được hoàng hậu tuy rằng đã có chút già đi, thế nhưng khí độ còn tại, ung dung đẹp đẽ quý giá quần áo khéo. Tuổi còn trẻ   thời gian định là một cái tuyệt sắc mỹ nhân.

Hoàng hậu hạ thủ là quý phi Lý Bối , Hạ Tử Mặc   là biết người này, tiến cung một năm nhưng tài năng ở đông đảo phi tần trung trổ hết tài năng, chính là hậu cung đẹp ba nghìn nhân, của nàng sủng ái nhưng vẫn như trước. Ngắn một năm thì thăng tới quý phi, hơn nữa bổn gia cũng là quyền thế ngập trời, ở phía sau cung so với hoàng hậu đều lợi hại vài phần.

Lý Bối  hạ thủ chính là Hiền Phi  Dư Ôn Lan , nàng niên kỷ chỉ so với hoàng hậu nhỏ vài tuổi, mấy năm nay cũng không được sủng ái ái, thế nhưng Hiền Phi  vị cũng vẫn vững như núi Thái. Thục Phi ngôn kỳ, cùng Đức Phi  khổng cuối thu đều là hai mươi hứa nhân, dáng dấp tinh xảo, trang dung cũng là thập phần   nghiên lệ.

Ngoại trừ hoàng hậu cùng tứ phi Hạ Tử Mặc   lại chú ý tới   một người mặc đạm hồng nhạt cung trang   nữ tử, nữ tử dung mạo xinh đẹp nho nhã, chú ý tới nàng là bởi vì vì trong đại điện tất cả mọi người có một loại kiêu ngạo cùng ngạo khí, cùng với nỗ lực   biểu diễn bản thân. Cũng chỉ có người này mặt mang khuôn mặt u sầu, ngồi ở đâu không nói một lời. Khán vị trí cũng cửu tần một trong.

Nữ đế nữ hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ