Quyển 3: chương 1 tới chương 35

122 2 0
                                    

☆, đệ tam quyển đệ nhất chương

Viên  Tinh Dã   cùng Hạ Tử Mặc   cưỡi ngựa, xa xa thì thấy được Trường An   thành tường, lúc trước Hạ Tử Mặc   chính là ở chỗ này cất bước Viên  Tinh Dã  , cũng là ở chỗ này khai vãng đi u châu   trên đường.

Gió thổi khởi hai người   góc áo, Viên  Tinh Dã   đạo "Đi   thời gian ta đã nghĩ, một ngày nào đó ta nhất định phải trở về."

Hạ Tử Mặc   cười nói "Không sai, chúng ta đã trở về." Các nàng chính đã trở về, ly khai u châu. Hai người liếc nhau, đều khả dĩ thấy đối phương trong mắt   thâm tình cùng với kiên định. Chí tử bất du.

"Kinh thành, chúng ta đem ở chỗ này thụ phong." Viên  Tinh Dã   nhẹ giọng đạo, thanh âm truyền khắp   mọi người   trong tai."Hôm nay các ngươi đại biểu chính là toàn bộ chinh bắc quân, chúng ta muốn cho mọi người thấy, chúng ta   khí thế. Nhượng mọi người từ hoàng đế, cho tới bách tính thấy chúng ta   khí phách."

"Là." Mọi người cùng nhau đạo, kinh khởi vô số   phi điểu.

Nguyên bản hắc y quân cùng kiêu võ vệ chính là tinh anh, hôm nay kinh lịch quá chiến hỏa   tôi luyện càng thêm   xuất chúng, chỉ cần là đứng ở chỗ này, cũng đã năng cảm giác được khắp bầu trời   sát khí.

Hạ Tử Vân   nhìn Viên  Tinh Dã  , nhẹ giọng đạo "Người như vậy nhưng đáng tiếc thân là nữ nhi thân."

Các nàng hôm nay quay về kinh   tin tức một khi truyền khắp   kinh thành, bách tính đường hẻm hoan nghênh, Hạ Đế  mang theo văn võ bá quan cùng hậu cung tần phi đều ra khỏi thành nghênh tiếp.

"Lên ngựa." Viên  Tinh Dã   đạo."Chúng ta đi."

Dứt lời cùng Hạ Tử Mặc   đầu tàu gương mẫu   liền xông ra ngoài.

Hạ Đế  sáng sớm thì mang theo mọi người ra khỏi thành nghênh tiếp, rất xa thì thấy trên bầu trời có mấy chỉ phi ưng   thân ảnh, giữa lúc đại gia kiển chân dĩ đợi   thời gian, xa xa truyền đến   ầm ầm long   thanh âm. Sau đó là mọi người nhìn thấy lưỡng cưỡi ở trước nhất mặt.

Viên  Tinh Dã   như trước là một thân tử y, Hạ Tử Mặc   cũng là một thân đạm lam sắc   nhung trang. Các nàng   phía sau là vài tên tướng lĩnh, Bùi  Thập Xa  cùng Trầm  Băng    chiến giáp đều thiên màu ngân bạch, hai người một cái nã kiếm, một cái tay cầm trường thương. Triệu Quảng vẫn đều là hắc sắc chiến giáp, giấu thất như trước nhất phó thư sinh   trang phục, trong tay là một bả chiết phiến. Lạc  Nhan  còn lại là một thân thanh sắc   trang phục, trên tay mang bao cổ tay.

Mấy người rất nhanh   đi theo hai người phía sau, các nàng phía sau là năm nghìn kiêu võ vệ, này năm nghìn nhân hầu như đều là nữ tử, tử sắc   áo choàng phi dương tại không trung, lưng trường cung, thắt lưng quải loan đao, trong tay cầm   đều là chém sắt như chém bùn   bảo kiếm. Mà các nàng phía sau còn lại là một vạn hắc y quân, đồng dạng trang bị, chỉ là cầm trên tay trứ   đổi thành   trường thương.

Bất luận là bảo kiếm chính trường thương, đều dưới ánh mặt trời phiếm ra lạnh lùng quang mang.

Nữ đế nữ hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ