🕯 chương 5 🕯

3.5K 182 43
                                    

Mọi thứ bắt đầu một cách chậm rãi. đầu tiên chỉ là một vài chuỗi các sự kiện không may mắn: Một chút tai nạn chỗ này, vài vụ trộm chỗ kia, hoặc là một chấn thương nào đó. Thế rồi, từng tin đồn rả rích rót vào tai mỗi người dân cùng những ánh mắt đầy nghi hoặc. Rất nhanh sau đó, những cái nhìn dò xét rồi hành động lấy tay che miệng thầm thì vào tai người bên cạnh dần trở thành những câu chuyện được bàn tán rôm rả, những cái nhìn sợ hãi được đổi thành những mắt đầy ghê tởm. Cuối cùng, mọi thứ trở thành sự ghét bỏ công khai, những lời thóa mạ, miệt thị theo đuổi mỗi khi hai người họ đi qua. Đấy chính là hiện thực vài tuần vừa qua của Mark và Donghyuck. "Chúng nó là vận xui đấy!" - Dân làng nói thế. "Hai đứa nó đang chịu trừng phạt vì những tội lỗi trước đây của chúng nó đấy!" - Mọi người truyền tai nhau. "Đừng có lại gần, lây điềm xấu đấy!". Mark và Donghyuck bị buộc phải ở trong nhà, chỉ được phép ra ngoài mua lương thực và để gặp nhau giây lát. Cuối cùng, thời lượng hai người ra ngoài gần như chẳng còn, bởi mỗi lần bước chân ra khỏi cửa là một lần nguy hiểm tăng cao. Hai trụ cột truyền thông trứ danh của ngôi làng đã trở thành sự ghét bỏ và ghê tởm chỉ vỏn vẹn trong vòng chưa đến một tháng.

Jeno cảm thấy cực kỳ nhẹ nhõm, vậy là lời nguyền của Jaemin đã thực sự có hiệu lực. Vốn dĩ ban đầu hắn vô cùng nghi ngờ tính xác thực của nó, nhưng nó đã thực sự trở thành sự thực. Mark và Donghyuck đã trở thành hai kẻ ngoại lai của ngôi làng, bị ruồng bỏ bởi chính đám đông cùng những người đã lớn lên và chăm sóc họ. Về phía Jeno, ồ, thực ra hắn vẫn luôn là một gã trai vô cùng im lặng, dường như vô hình với cả ngôi làng. Dẫu có bất kỳ ai để ý sự xa cách đột ngột của gã với hai kẻ xui xẻo kia, thì họ cũng chẳng bận tâm. Vậy nên gã bắt đầu trào dâng làn sóng phẫn nộ, đối đầu với hai người họ, vui vẻ thưởng thức quang cảnh là nét sợ sệt trên gương mặt hai người bạn cũ mỗi khi họ bước ra ngoài và ăn chửi té tát. Gã đã trả thù được rồi. Nhờ có Jaemin, hai kẻ phản bội hắn cuối cùng cũng nếm trải mùi vị bị gạt ra và bị phản bội bởi chính những con người quan tâm chúng là như thế nào.

Jeno đắm chìm bản thân trong hương vị trả thù ngọt ngào. Gã khoái trá tận hưởng khung cảnh tựa như tra tấn mà Mark và Donghyuck đang phải chịu đựng. Gã say sưa thưởng thức sự sợ hãi tới cùng cực của hai người bạn cũ mỗi khi họ bước chân ra ngoài. Gã tự nhủ với bản thân rằng mình đang cực kỳ thỏa mãn với tình hình hiện tại, hắn liên tục lặp lại điều này bởi vì nếu không, tâm trí hắn sẽ lại tự đặt ra rất nhiều nghi vấn, và thác nước nghi vấn ấy lại chảy dọc xuống tới địa hạt nguy hiểm chết chóc. Địa hạt mà Jeno đã trải qua cả một đêm dài với Jaemin. Đôi lúc, Jeno chợt thấy bản thân ngây ra rồi chìm đắm vào hồi tưởng cái đêm định mệnh ấy cùng Jaemin. Từng thước phim như được tua chậm trong trí óc của gã: Cơ thể mềm dẻo của Jaemin trườn quanh người gã, đầy nóng bỏng mà lại săn chắc. Tựa như trước mắt là cái miệng của Jaemin, siết chặt quanh vật cứng của gã, liên tiếp miết theo chuyển động lên xuống, khiến gã gằn từng tiếng rên rỉ đầy đê mê. Cũng có những khoảnh khắc Jaemin ngửa đầu ra sau, phóng ra tiếng rên tội lỗi đầy dâm đãng khi mà Jeno đâm trúng điểm nhạy cảm của tên phù thuỷ. Cũng có những thời điểm Jeno tưởng chừng như gã vẫn đang ở đó, trong ngôi nhà huyền bí lọt thỏm trong khu rừng sâu, khi mà từng giác quan của gã vẫn luôn sống động trong suốt lần làm tình đêm hôm ấy. Bên tai hắn vẫn rả rích hơi thở nặng nhọc nhuốm đậm màu sắc dục tình của Jaemin cùng thanh âm da thịt va vào nhau của hai người khi mà gã điên cuồng thâm nhập vào nơi sâu nhất của tên phù thuỷ. Trong mắt gã, hình ảnh cặp đùi đẹp đẽ của Jaemin vẫn ở ngay đây, cực kỳ múp và thanh thuần, đang cật lực nhún nhảy trên người hắn. Gương mặt cực đẹp của Jaemin vẫn ở đây, vặn vẹo đầy thoả mãn, miệng anh đào luôn mở ra để thở gấp và lầm bầm, đôi mắt hấp hé để thực hiện câu thần chú. Hai tay Jeno vẫn còn cảm giác tròn đầy mà cặp mông Jaemin đem đến. Và quan trọng nhất là, gã vẫn cảm nhận được sức nóng của cơ thể Jaemin. Cơ thể săn chắc và sự nóng bỏng sâu bên trong tên phù thuỷ vẫn rượt đuổi Jeno trong từng cơn mơ. Gã vẫn cảm nhận được độ nóng khi mà cơ thể hai người hoà lại thành một, để cảm nhận hơi ấm nơi đối phương.

[𝙣𝙨𝙛𝙬] ✞ 𝔇𝔞𝔪𝔫𝔢𝔡 𝔉𝔞𝔦𝔱𝔥 ✞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ