🕯 chương 4 🕯

5.7K 238 4
                                    

jeno đứng lặng người bên rìa căn vườn nhỏ, hàng trăm con thỏ vẫn đang mải miết nhún nhảy, mặc kệ sự tồn tại của hắn. cabin kia thoạt nhìn rất đơn giản, chỉ đủ chỗ cho một người. nhìn sang phía ô cửa sổ của căn nhà, jeno có thể thấy vài tia sáng le lói cố tìm cách xuyên qua rèm cửa, - thứ đang che lấp đi quanh cảnh bên trong. "kia chắc hẳn là nhà của ai đó." jeno thầm nghĩ. và trước khi jeno nhận ra mình định làm gì thì đã thấy bàn tay đang gõ lên cửa ra vào. cánh cửa từ tốn, kẽo kẹt mở ra. một thân ảnh dần dần hiện diện, tiến về phía gã.

na jaemin.

"cậu khiến tôi phải chờ khá lâu rồi đấy ~"

một lần nữa, hô hấp của jeno trở nên đình trệ khi thực sự đối diện với người mà gã kiếm tìm. na jaemin... không hề giống trong tưởng tượng của gã dù chỉ một chút. chẳng hề có những vết sẹo chằng chịt trên gương mặt, cũng không hề thấy trang phục bẩn thỉu nhớp nháp hay bất cứ một cái mụn cóc nào hết. vốn dĩ, hắn đã chuẩn bị tâm lý để gặp một tên phù thuỷ hằn học, cách ly với xã hội, khoác trên mình bộ cánh tả tơi như giẻ rách, nhưng na jaemin... thật xinh đẹp. nếu không muốn nói là vô cùng lộng lẫy yêu kiều. bộ tóc được chăm chút cẩn thận, hắn để chiếc mái dài gần chạm tới đôi mắt một màu trầm và hàng lông mi dài vô tận. jaemin đang cười với gã - con người hiện tại đang triệt để im lặng khi tận mắt chứng kiến jaemin.

gã phù thuỷ sở hữu một thân hình mềm mại uyển chuyển và rất mảnh khảnh. hắn khá cao, có vẻ như là ngang tầm với gã. jaemin mặc áo choàng dài, đằng trước buộc lại, để lộ ra vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân thon dài. lúc này, một chú thỏ lại gần và cọ nhẹ mũi vào chân làm nũng cho tới khi hắn mỉm cười, nâng con vật lên và nhẹ nhàng xoa lông nó.

"sợ rằng cậu sẽ lạc nên tôi đã cử một trong số những con thỏ dắt cậu tới đây."

giọng jaemin trầm ấm và đầy từ tính, tựa như một liều thuốc dễ chịu cho tâm hồn của jeno. chỉ là yêu thuật của hắn mà thôi.

"chúng ta có thể đứng đây cả đêm, hoặc cậu có thể vào trong và bắt đầu giải quyết mớ hỗn độn. quyết định là ở cậu." jaemin ném cho jeno một cái nhếch môi trước khi quay gót vào cabin, để mặc cho cửa mở, tựa như một lời mời chào. jeno cố kìm chế trái tim đang đập loạn trong lồng ngực rồi bình tĩnh nối gót bước theo.

bên trong cabin rất sạch sẽ và ngăn nắp, căn nhà chỉ chứa một phòng lớn duy nhất. jeno thấp thoáng thấy được cái giường ở phía xa, cuối của căn nhà, nấp đằng sau một tấm rèm lớn - thứ ngăn cách chỗ ngủ với phần còn lại của căn phòng. một cái bếp ngay bên cạnh lò sưởi, nơi dựng một cái bàn nhỏ và vài ba cái ghế. mọi giá và kệ đồ trong căn nhà đều được lấp đầy bởi muôn vàn cuốn sách, và hàng ngàn cái chai với rất nhiều vật thể được đựng bên trong, đa dạng từ chất lỏng cho tới mầm cây, hay thậm chí là những viên đá. một cái ấm nhỏ đang được ủ ở giữa ngọn lửa lò sưởi. thoạt nhìn trông nó có vẻ rất bình thường, nhưng điều khiến hắn hốt hoàng là vòng tròn lớn, được vẽ rất tỉ mỉ với những ký hiệu quái đản nằm ngay giữa cabin. là ma thuật.

"cậu có thích vòng tròn này của tôi không?" gã giật bắn người khi nghe được giọng nói của jaemin thì thầm bên tai. từ nãy tới giờ jeno vẫn mải miết quan sát căn phòng nên không hề nhận ra rằng jaemin đã tiến lại gần, xâm chiếm chỗ đứng của mình. "tôi đã phải gọi nó hiện lên hôm nay đấy. nghĩ rằng sẽ cần dùng tới nó, cho bất cứ thỉnh cầu nào của cậu." vừa nói, gã vừa khoan thai vắt chéo chân ngồi xuống ghế bành. jeno khó khăn nuốt nước bọt xuống khi nhìn thấy đôi chân thon dài của đối phương đang thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp áo choàng.

[𝙣𝙨𝙛𝙬] ✞ 𝔇𝔞𝔪𝔫𝔢𝔡 𝔉𝔞𝔦𝔱𝔥 ✞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ