Oneshot

1.7K 85 9
                                    

Đây là một cái oneshot mang tính chất hư cấu, rất hư cấu dựa theo một số sự kiện thực tế.
Oneshot này dành tặng cho các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua và đặc biệt tặng cho bạn @loveNu13101998 tại vì bữa đó mình... đang vui và bạn đã cho mình biết tem là cái gì (lúa hết sức).
Các bạn hay comment trong fanfics của mình thì cứ yên tâm, nếu một ngày mình đột nhiên thấy thích comment của bạn, mình sẽ viết oneshot tặng liền. Hứa luôn. Rồi thôi, đọc đi ha, *nhấn nút*.
---------------

Seoul, March 14th, 2015

Từ trụ sở công ty CMM, một chiếc xe màu đen phóng ra đường lớn, hướng về phía Trung tâm bơi lặn Seoul (cái này chế) phóng như bay. Ít lâu sau, chiếc xe chậm rãi tiến vào bãi đỗ của Trung tâm. Từ trên xe, một đôi chân thon dài duỗi thẳng ra, sau đó là một all black nữ nhân bước xuống. Nàng hít sâu một hơi, khoé miệng vẽ lên một nụ cười. "Cuối cùng cũng có thể yên tâm mà đi học lặn một bữa."

Bước đến quầy lễ tân, nàng tháo xuống mắt kính đen, đưa lên một tờ giấy, cô nhân viên ăn ý gật đầu, làm một cuộc điện thoại, lát sau liền có người đưa nàng bên trong.

Không biết nàng là đại tiểu thư nhà nào nhưng hôm nay khu vực lặn của Trung tâm đặc biệt đóng cửa vì nàng đã sớm bao hết rồi. Một người bạn may mắn được đi chung, miệng cứ cười không ngớt.

Thời tiết Seoul dạo này ấm lên một chút, ngâm mình dưới nước cũng thật thích đi, nhưng tại sao lại đi học lặn? Mọi chuyện đều có lý do, mà cái lý do đó, nghĩ tới liền khiến nàng thở dài.

Nàng là T-ara Hyomin, theo như một số nguồn tin "đáng tin cậy" thì nàng đang hẹn hò cùng Park Jiyeon, T-ara Jiyeon. Cái vụ công khai truyền thuyết gì đó, nàng suốt ngày nghe Jiyeon lải nhải thôi. Nhưng mà nàng là đang chờ người ta cưới xin đàng hoàng mà. Đằng nào, nàng cũng đã sớm là người của Park Jiyeon rồi.

Nói mới nhớ, không hiểu tại sao dạo này nhu cầu của Park Jiyeon lại tăng đột biến. Không sai, "nhu cầu" ở đâu chính là mấy cái chuyện chăn ga gối mềm gì đó.

Mỗi ngày không ít thì nhiều đều có lịch diễn. Park Jiyeon thì khoẻ rồi, chỉ có Park Hyomin là nàng sáng nào cũng ôm cái hông đau nhức, đến đi còn không nổi. Đành phải để người kia bế vô nhà tắm, mà bế vô rồi sẽ có thêm cái màn tắm uyên ương... Một giọt nước mắt thống khổ chảy dài trên gương mặt thanh tú của nàng. Lên stage còn phải vừa hát vừa nhảy, cần gì đến lớn tuổi, chừng độ vài ba năm nữa nàng thề là nàng sẽ bị thấp khớp chắc luôn.

Đừng có hỏi nàng mấy cái câu dạng như Park Jiyeon là ôn nhu công làm sao có thể làm chuyện đó, nàng là ngạo kiều mỹ thụ nữ vương thì không thể nào bị "chà đạp" như vậy. Xin thưa là chính tại vì cái sự ôn nhu chết tiệt đó hại nàng a.

Lúc đầu nàng cũng chống cự ghê gớm dữ dội hung hăng lắm, nhưng mà bao nhiêu năm rồi, cơ thể nàng Park Jiyeon còn lạ gì. Nhẹ nhàng vuốt ve nàng một chút là coi như kích thích lửa ham muốn của nàng cháy bừng bừng luôn. Triền miên một hồi, đến khi nàng trở về với thực tại thì chỉ còn biết cắn răng khóc thầm.

Đỉnh điểm là có lần, Park Jiyeon bày trò cái gì "lãng mạn", bí mật huỷ hết lịch của cả hai chở nàng ra biển ngắm hoàng hôn. Kết thúc là sao? Ăn nàng sạch sẽ trong xe ô tô không nói, mà ngay trên ghế lái mới kinh dị a. Nàng không phủ nhận cảm giác không tệ của lần đó nhưng mà thật sự là phải thu liễm một chút, lỡ như có ai nhìn thấy thì phải làm sao đây. Chưa hết, cái con người siêu cấp biến thái đó còn dụ dỗ nàng mặc bikini, cũng không biết để làm gì nữa, trước sau gì cũng cởi sạch ra. (Nói vậy là chuỵ cũng khoái có phải không?)

[MinYeon] Chuyện đi lặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ