- " Tránh xa tao ra, thằng chó "
Kisaki bực dọc, em cau mày nhìn người trước mặt qua lăng kính mờ. Cả hai vừa trở về căn hộ sau một buổi trò chuyện với đối tác. Chỉ vừa bước vào trong phòng, gã Hanma đã ấn em vào góc tường.
- " Mày biết tao muốn gì mà ♡ "
Nhẹ nhàng gỡ cặp kính của em xuống đặt qua một bên. Tay gã luồn ra sau gáy em xoa vài cái, cúi thấp người đặt xuống môi em một nụ hôn.
Kisaki không kháng cự. Thứ rượu em uống ban nãy khi tiếp khách khiến em không còn tỉnh táo như thường ngày. Lưỡi cả hai quấn quýt lấy nhau dây dưa một hồi, dư vị của rượu và cả mùi thuốc lá lẫn vào nhau khiến Kisaki không mấy thoải mái. Em bấu chặt vai gã. Đẩy ra.
Kisaki chưa kịp lấy lại tỉnh táo, bộ suit em và gã đang mặc đã bị cởi xuống từ khi nào. Hanma đặt vài nụ hôn rải rác khắp cơ thể em. Từ cằm xuống cổ, từ cổ xuống đến xương quai xanh, gã hôn lên mu bàn tay em, hôn cả những ngón tay nhỏ nhắn. Từng nơi môi gã lướt qua như có dòng điện chạy qua khiến Kisaki rùng mình.
Hanma bế thốc em lên, để lưng em áp sát vào vách tường. Gã hôn lẻn bầu ngực em rồi dùng lưỡi trêu đùa. Bàn tay to trơn mớn khắp cơ thể em, từng tấc da, thớ thịt, từ ngực, xuống đến eo và cả vùng bụng dưới.
Hai chân Kisaki quấn hờ quanh hông Hanma, tay em túm lấy tóc gã khẽ giật. Vài tiếng rên rỉ bật ra khỏi cổ họng.
- " Hanma..ah "
Một tay gã đỡ lấy hông em để không bị ngã, tay còn lại tìm xuống phía cửa hậu đâm chọc. Gã rướn người, kéo em vào nụ hôn sâu.
Cơn kích tình phía dưới khiến đầu óc em trở nên mụ mị, cả cơ thể dần nóng bừng. Em ngậm lấy cánh môi gã mà cắn mạnh. Môi gã bật máu, vị tanh của máu tươi tràn ngập vào khoang miệng em. Ngón tay thon dài vẫn đang nới lỏng phía sau.
____________
- " Hanma.. đủ rồi "
Kisaki cau mày, ngón tay gã đã đâm thọc bên trong em được một lúc, vài lần còn chạm đến nơi nhạy cảm. Cứ như vậy em sẽ ra mất.
- " Rồi, tao sẽ đi lấy bao "
Hanma hôn lên thái dương em, gã rút ngón tay, thả em xuống. Cười trừ. Gã tiến về phía tủ, lấy bao ra từ trong ngăn kéo rồi lại phía về phía em. Mặt Kisaki đỏ ửng, em muốn chui đầu xuống lỗ vì ngại.
Gã đeo bao, dương vật gã đã cương cứng đến đau. Gã để em quay lưng về phía mình, đem chân em gập lại ép vào vách tường. Tay nắm lấy eo thon, chậm rãi tiến vào.
Kisaki chỉ kịp kêu lên ngay khi cảm nhận quy đầu thô to tiến vào. Cơn đau khiến cả người em căng cứng, nước mắt trực trào ra. Mồ hôi rịn trên trán hai người.
- " Chậc.. Tetta, thả lỏng đi "
Hanma tặc lưỡi, gã cần em thả lỏng. Cơn đau phía dưới như muốn kẹp gãy thằng em của gã. Gã cúi xuống để lại dấu hôn sau gáy em. Bàn tay to ôm lấy bờ mông cong, khi nặng khi nhẹ mà bóp vài cái.
Kisaki đã dần thả lỏng, nhưng cái tư thế này khiến dương vật gã tiến vào sâu hơn. Chân em tê quá, như sắp mất đi cảm giác. Hai tay chống vào vách tường để có thể đứng vững.
Hanma không thể nhịn nổi nữa rồi. Gã bắt bắt bắp đùi em dang rộng. Đẩy mạnh. Lút cán.
Cơn đau nơi bụng dưới khiến em phát hoảng, thét lên một tiếng. Nước mắt em chảy dọc xuống gò má. Quay mặt về phía sau. Em nghiến răng, chửi rủa. Giọng em đặc lại.
- " Địt mẹ... thằng khốn "
Gã cao thở mạnh một hơi. Hôn lên khóe mắt em, liếm đi giọt nước mắt còn vương trên mi. Gã lại cười.
- " Ha.. xin lỗi "
Kisaki thở dốc. Bàn tay gã với những vết chai sần vẫn đang đi khắp cơ thể em. Dương vật dài vẫn đâm thọc phía sau, khám phá nơi tầng thịt mềm mại. Dương vật em theo từng nhịp thúc của gã mà cọ sát với vách tường. Đầu óc em quay cuồng.
- " Không.. Hanma.. tao ra.."
Gã khẽ cắn lên vành tai đỏ ửng của em trong hơi thở nặng nề. Bàn tay gã đan xen qua những ngón tay em, nắm chặt. Kisaki bắn từng đợt tinh tịch trắng đục, dính trên tường và cả vùng bụng em, vương vãi xuống nền đất.
Em mệt mỏi thở dốc từng hơi, nước bọt không kịp nuốt xuống trào khỏi khóe miệng, chảy xuống cằm. Cảm giác ở bên dưới vẫn còn đó. Hanma vẫn cứ đưa đẩy vào trong em.
- " Chậm thôi...hức.. Hanma "
Kisaki chỉ có thể nức nở khi gã cứ thúc từng đợt như vũ bão. Em sắp phát điên quá. Cơ thể nóng bừng như có lửa đốt ở bên trong. Mồ hôi ướt đầm trán em.
- " Tetta... ôi Tetta yêu quý "
Hơi thở gã càng trở nên nặng nhọc. Mái tóc rũ xuống vài sợi. Gã đỡ cằm em kéo em quay đầu lại, hôn xuống cằm em, rồi cắn một cái.
Gã nắm lấy cánh mông em khi thúc từng đợt dồn dập. Kisaki cắn chặt tay mình để ngăn chặn những tiếng rên rỉ. Em cảm nhận được bờ vai gã căng cứng, cùng dòng tinh dịch nóng ấm ở bên trong. Hanma thở dài một hơi, gã đem dương vật mình rút ra ngoài. Cả người em xụi lơ, gả vào lòng ngực gã. Hanma cất giọng khàn đặc.
- " Tao tắm cho nhé? "
- " Ừ.. "
- " Yêu thế ~♡ "
___________ End ____________