- " Shuji, hôm nay là sinh nhật mày, vậy nên mày chỉ cần ngồi yên cho tao "
Kisaki tiến lại gần phía giường. Bờ mông cong ẩn hiện sau lớp áo mỏng. Em ngồi lên đùi Hanma , cụng trán mình vào trán gã.
- " Tao sẽ giết chết mày đêm nay "
Hanma nheo mắt cười, ngồi dựa lưng vào thành giường. Gã hôn nhẹ lên chóp mũi em. Bàn tay to ôm lấy eo em kéo xát lại gần.
- " Ồ? Tôi rất mong chờ đấy "
Một tay Kisaki vòng ra sau gáy gã, đặt lên môi gã một nụ hôn. Lưỡi hư tách bờ môi gã xâm nhập vào khoang miệng tìm kiếm đầu lưỡi của gã mà quấn mút. Tay kia lần xuống cởi từng nút áo, ngón tay thon trơn mớn cơ bụng săn chắc của gã. Em lắc nhẹ hông, cọ xát nơi đũng quần phía dưới.
Kisaki rời khỏi nụ hôn, kéo theo sợi chỉ bạc vương trên đầu lưỡi. Môi em lướt xuống cần cổ thon dài, để lại những dấu hôn đỏ ửng. Dừng lại ở yết hầu, Kisaki đưa lưỡi liếm nhẹ.
Hanma nuốt nước bọt. Gã thở hắt một hơi. Bé con của gã thật biết cách khiến gã phát điên. Gã chỉ biết ngồi im đợi chờ từng cơn khoái cảm từ em mang đến.
Kisaki lại chậm rãi đặt vài nụ hôn rải rác lên cơ thể gã. Từ cổ xuống đến xương quai xanh, từ xương quai xanh xuống ngực, dần xuống phần bụng dưới. Kisaki cúi thấp người, hai gối quỳ trên giường. Em kéo khóa quần, lôi dương vật đã cương cứng nổi đầy gân xanh ra khỏi lớp quần lót. Kích cỡ đó khiến em run sợ. Em năm lấy dương vật thô to, khẽ hôn lên đỉnh đầu khấc, liếm dọc một đường rồi đưa vào miệng ngậm.
Côn thịt tiếp xúc với khoang miệng ẩm ướt của em khiến Hanma ngửa cổ, thở ra một hơi thỏa mãn. Gã túm lấy tóc em, thuận thế đẩy hông đưa côn thịt ra vào bên trong khoang miệng.
- " Ư..ưm "
Kisaki mở to mắt, gân xanh nổi lên trên trán và thái dương. Em không thở nổi, chỉ có thể ậm ừ trong cổ họng. Kisaki mất tự chủ, răng em cạ vào dương vật gã liên tục.
Đôi mày gã nhíu lại vì đau. Gã sợ em sẽ nhai nát thằng em của gã. Hanma nâng cằm em lên, ấn ngón tay xuống lưỡi nhỏ.
- " Tetta, làm lại nào. Há miệng to ra nào "
Kisaki theo lời gã. Em há miệng, lưỡi nhỏ bị ngón tay gã cuốn lấy. Nước bọt chảy xuống theo khóe miệng.
- " Ừ, phải rồi. Đừng dùng răng. Giống như dùng lưỡi mút kem vậy "
- " Tốt lắm, hãy nhớ lấy cảm giác này. Để tôi giúp em nhé "
Hanma đỡ cằm em, tay cầm lấy dương vật đưa vào miệng Kisaki.
- " Hưm..ư.. "
Nước mắt em trào ra khỏi khóe mắt, em đè nén cơn buồn nôn đem côn thịt nuốt xuống tận gốc. Tay em xoa hai bên túi trứng, miệng mút nhả lấy côn thịt đều đặn.
Hanma trườn tay lên cặp đùi thon của em xoa nắn. Đưa ngón tay thon dài ấn vào nơi tư mật của em từng chút trêu đùa.