Đêm Giáng Sinh

708 91 3
                                    

Hôm nay là đêm Noel, cái tiết trời lạnh buốt của mùa đông thấm vào da thịt khiến ai cũng phải rùng mình. Đêm nay tuyết vẫn rơi dày đặc, vậy mà các cặp đôi vẫn ríu rít nhau bên ngoài để đón giáng sinh. Nhưng Kisaki thì khác, em nhốt mình trong phòng làm việc, ngồi trước màn hình máy tính, việc cần em giải quyết chưa bao giờ là ít.

" Cạch "

Hanma mở cửa, trên tay gã cầm theo một cốc cà phê nóng bước vào phòng làm việc của em. Đặt cốc cà phê xuống bàn, gã cúi người đặt cằm lên đỉnh đầu em, vòng tay ôm cổ em. Hai tay em đang đỏ ửng vì lạnh.

- " Tetta này, nghỉ thôi, dù gì thì hôm nay cũng là giáng sinh mà "

Kisaki ngừng đánh phím. Tay em ôm lấy cốc cà phê để sưởi ấm tay mình. Dựa lưng vào thành ghế, em ngước lên nhìn người yêu.

- " Mày biết vẫn còn rất nhiều việc ở công ty cần giải quyết chứ? "

Hanma thở dài. Gã biết chứ, nhưng nhìn em tối nào cũng nhốt mình trong phòng làm việc quằn quại đến đêm muộn thì gã không đành lòng. Trong khi bản thân chỉ biết bất lực vì không giúp được gì nhiều cho em.

- " Để mai làm tiếp cũng được. Mà em mặc ít đồ thế, không thấy lạnh sao? "

Kisaki co người, nhấp một hơi cốc cà phê ấm. Em đẩy nhẹ gọng kính.

- " Lạnh. Cũng chỉ ở trong phòng, mặc nhiều đồ khó cử động lắm "

- " Về phòng thôi, tôi giúp em sưởi ấm "

Hanma cau mày, gã hôn nhẹ lên thái dương em. Bảo em tắt máy rồi bế em về phòng ngủ của cả hai.

- " Em lại sụt cân đấy à? "

Kisaki ôm cổ gã, vùi mặt mình vào hõm cổ người yêu tìm hơi ấm. Chân thon quấn hờ quanh eo gã.

- " Ừm, tao cũng không có hứng để ăn "

- " Không được, phải bồi bổ em thôi. Uống chút rượu không, cũng là cách để làm ấm người, nhỉ? "

Đặt em ngồi xuống giường, gã hôn một cái thật kêu lên má em mềm. Kisaki gật đầu ra vẻ đồng ý, người em khẽ run lên vì hơi lạnh.

Tiến đến kệ tủ, gã lấy một chai rượu vang đỏ rồi rót xuống hai ly thủy tinh. Hanma ngồi cạnh em, đưa em một ly rượu. Gã nâng ly.

- " Giáng sinh vui vẻ, Tetta "

Kisaki nhận lấy ly rượu từ gã, em đem ly rượu một hơi uống cạn.

- " Giáng sinh vui vẻ. Hm, Shuji này "

- " Hửm? Tôi đây "

Kisaki tháo kính, xếp gọn gàng bên cạnh chiếc đèn ngủ. Em leo lên đùi gã, hai chân quỳ gối xuống nệm giường. Hai tay câu lấy cổ gã trai, em đặt nụ hôn lên môi gã.

- " Tao muốn làm tình. Bây giờ "

Đôi đồng tử màu vàng đồng của gã dãn ra vì ngạc nhiên. Mọi lần gã đều phải nài nỉ mãi mới được em cho phép, vậy mà ngay lúc này em lại chủ động đến vậy. Là mơ sao? Không, không phải. Người gã yêu đang ở ngay trước mắt. Kisaki bé nhỏ của gã.

[ HanKisa] R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ