Thanks God It's Saturday! And the good thing is there's no class! Yipee! Magdiwang but bukas is Sunday na and the other tomorrow is it's freaking Monday the worst day ever! But not so worst. Hay! Ieenjoy ko na nga lang 'tong araw na to! How will I spend this day kaya? Yayayain ko nalang si Banky mag shopping. Magttxt nalang ako sa kanya..
Oops. Wala na pala akong load! The heck! Ngayon ngalang ako mag ttxt expired pa! Dooms -_- I know na! I will chat her nalang sa fb. Im so brave talaga, and I know it.
One friend request? Ahmm. Sino kaya 'to? Sana pogi.
*scroll
*scroll
*scroll
Oh my! Si Mister Jeepney. Huwahhh! Pogi niya pala, pero pano niya nalaman name ko eh. Name lang naman ni Bianca ang binigay ko? Paano? Accept ko na nga lang.
Confirm friend request. Waaaah!
"Hi Miss Beautiful" OMG! Ito na siya!
"Pano mo nalaman name ko?" Curious na tanong ko.
"I saw in your I.D, simple as that" Ang galing niya huh. Siguro expert na siya hindi ko man lang nakita siyamg tumingin sa I.D ko.
"Okay." Tipid na sabi ko, eh sa wala na akong masabi eh.
"San ka nag-aaral Miss?" Akala ko ba nakita niya sa I.D ko? Wierd -_-
"Sa public school katabi ng school niyo" Nakita ko kasi sa patches ng uniform niya ang 'Zyford Academy' at katabi lang iyon ng school namin na 'Quirino High School'
"Oh. Really? Madali nalang pala kita mapupuntahan." Omg! Pupuntahan? As in pupuntahan niya ako?
"Pupuntahan? Why?" Curious na tanong ko.
"Cause you'll pay back" huwaaah?
"Ano?"
"Sisingilin lang kita sa pagkakasala mo?"
"Hindi kita maintindihan"
"Ninakaw mo kasi ang isipan ko, at inangkin mo rin ang pagtingin ko" ohmygee! ♥*^▁^*♥
"Akala ko naman kung anong atraso ang sinasabi mo" parang ang FC ko naman, pero feeling ko parang ang gaan gaan ng pakiramdam ko sa kanya.
"Bakit? Ano ba sa tingin mo ang ninakaw mo? Pagsisihan mo ang pagkuha nito." Ano? Ang complicated naman nitong kausap. Pwede namang magtanong kung pwede bang manligaw eh.
"Okay." Bilang tugon ko sa kanya, pagpatapos sa convo namin
~
Huwaah!
"Grabee! Ang pogi nya pala talaga." Pinagpapatuloy ko lang ang pag-iistalk dito kay mister jeepney. "Yuck! Parang nung nakaraang araw lang eh pakipot ka pang ibigay ang pangalan mo tapos ngayon mamatay-matay ka dyan sa picture niya! Pwe!" tugon ni Jessa Haliparrot.
"Panira ka naman talaga ng momment. Eh no! Wag kang ano!"
"Ano?"
"Pakialamera. Dapat nga suportahan mo ako kasi minsan lang ako mainlove"
"Inlove? Wahhhh! Inlove ka!? In that guy? How lucky naman niya at napaibig niya ang maskulado kong besty"
"For your information! Im not maskulado. Abs lang meron ako."
"Tsk. okay fine"
~
Bakit ganito yung feeling? Hndi ko alam. Huwaaah! Obssessed na ba ako sa kanya? Grabe naman talaga. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito. Bakit ganito? Ang hirap naman sa pakiramdam hindi ko maipaliwanag -_-
"Okay."
BINABASA MO ANG
It's all begin with.. Love at First Sight
RandomSino bang mag-aakala na ang isang paghanga ay magsisimula sa away at hindi sinasadyang pangyayari. Sa isang sulyap lang ay mabibihag na ang puso't damdamin.