PROM NIGHT <3
RHAYGIN'S POV ..
finishing touches na lang ang kailangan at ready na ko para sa prom mamaya :) as expected si cloud yung escort ko syempre :) anu kayang suot nya ngaun ? hmmmmm .
kailangan manalo ako sa deal namen :D
FLASHBACK <3
" princess you know that our prom would be a masquerade one right ? so naka maskara tayong lahat :D want to have a deal ? " naka ngising sabi ni cloud .
" sure ! anu bang deal ? " takang tanung ko naman . knowing cloud maraming alam na kalokohan to .
" hmmmm if you get the chance to find me in the party :D iim going to tell you what really happen in my 6 years stay in korea :) " mejo malungkot na pagkakasabi nito .
may dapat pa ba ako malaman bukod sa pagpapagaling nya at pagtetrain sa star's ent ? hmmmm i want to win this time .
" hmmmm what if i dont find you ? what is the consequence ? " tanung ko naman .
" edi hindi mo malalaman yung nangyari sakin sa korea . PLUS ! ill kiss you infront of everyone . in the stage announcing that you confessed to me and beg me to love you hahahahaha XD " tumatawang sabi nito kaya naman binatukan ko sya at inirapan .
" o sige call ! " sabi ko den walk away .
END OF FLASHBACK <3
graaaaah kailangan manalo talaga ako >.< i really wanted to know what happen on him in korea. ng biglang may kumatok sa pinto .
" ma'am nandito na po yung mga kaibigan nyo " announce ng maid namen .
" ah sige pakisabi wag na silang magpakitang tao . parang hindi naman sila labas pasok dito tsss. tsaka kilala mo naman sila diba ? bat di mo na lang pinapasok ?! " sigaw ko pa .
" ah hindi ko po sila kilala ma'am " biglang sabi ng katulong kaya naman napatanga ako . bukod sa bhesties ko meron pa ba akong kaibigan ? hmp ! sinu naman kaya yun .. bumaba tuloii ako para alamin kung sinu yung mga bisita na pinatuloy naman na ng katulong ..
O.O
my jaw dropped ! sira ulo talaga tong katulong na to ! sila bhesties to eh ! hindi nya lang nakilala dahil grabe ! si yurika wearing such a beautiful red gown and her shoulder blades showing >.< si jonna naman . she's wearing a dress that is above the knees . tsss . knowing keith ? maagang uuwi tong dalawang to . hindi din mataas yung heels nya katulad ng mga dati na pwede ng deadly weapon .. sabagay buntis nga pala tong babae na to . then theres the stunning lhanie in the middle . not so comfortable on her gown that has a slit in either sides of her legs showing her milky legs :D ang kyut hahahahaha XD ang gaganda nila !
" pag di ka pa kumurap iisipin ko nababaliw ka na " sabi naman ni lhanie .
" my god bhesties . im not used to this . look at you three ! youre so stunning gorgeous is not the right word to descri----- " me
" panget kami dati ganun ? " sabi ni jonna na nakabatok agad ..
" hindi naman kaso tignan nyo naka ayos kayo ngaun ng todo ! iba na talaga pag may love life ! " sabi ko pa then they glare at me .
" nagsalita ang wala . nga pala sabay sabay na tayo umalis . dito kami susunduin ng mga boys namen eh " sabi naman ni jonna .
" ah sige . mag isa lang akong pupunta sa prom eh " sabi ko naman na ikinatanga nila . " oh dont get me wrong . may deal kami ni cloud eh . siguro nandun na sya ngaun . " explain ko naman at yung muka nila parang hindi sila naniniwala . i just shrugged and continue putting my make up .