pinky promise #5

112 5 4
                                    

to clarify things :)

bago umalis si cloud papuntang korea binigay nya si matoki kay rhaygin na syang nagsilbing contact nya kay rhaygin . si matoki at isang laruan na may katernong necklace .. matoki is a toy recorder while the necklace was its speaker . binigay nya ang stuff toy kay rhaygin at kanya ang necklace .. para lagi syang may balita sa babae .

so ngaun ok na ?

pwede ko na ituloii ?

o well thank you sa pag aabalang itanung :D

~

GIRLS TALK MUNA BAGO BARBEQUE PARTY SYEMPRE <3

RHAYGIN'S POV <3

nandtio lahat ng bhesties ko sa suit ko :) hay salamat nakuha ko din ang atensyon nila sa wakas at pwede na kaming mag usap ng tungkol sa mga personal nameng problema kung meron man ..

" so whats this rhaygin ? " tanung ni yurika maya maya .

" may meeting tayo :D " sabi ko naman . sabay tingin kay jonna at wink " diba bhes jonna ? " sabi ko na halata saking badtrip ako .

" ah ewan . kayo yata may pag uusapan eh . ako wala naman akong sasabihin " sabi pa nya na talaga namang ikinainis ko kaya naman i pinned her to the wall .. wala akong pakealam kung nasaktan sya dahil alam kong matatakpan lang yun ng sakit na nararamdaman nya na galing kay keith . at tama nga ako . hindi manlang sya umaray tinignan nya lang ako na parang nagtataka .

" dont play innocent bhes . hindi bebenta sakin yan " sabi nya . nakita ko sa mata ng iba nameng bhesties na nagtataka sila . lalo na ng umiyak si bhes jonna at yumakap sakin .

" what happen ? " tanung ni lhanie na takang taka sa ikinikilos namen .

" something came up . hintayin muna nateng kumalma sya bago naten sya pagkwentuhin " sabi ko at nakita kong nakasilip sa bintana si bhes yurika .

" feeling ko hindi nya na kailangan sabihin sakin . ill just kill my brother for her " sabi ni yurika na galit na galit . at akmang lalabas na kaso pinigilan ito ni lhanie 

" wala tayong alam kaya maghintay na muna tayo . at tutulong akong patayin sya kung saka sakaling pwede " sabi pa nito na bagamat mahinahon eh halatang mainit na din ang ulo .

" ok . im sorry " sabi ni yurika at umupo na din sya .. antagal bago kumalma si bhes jonna . alam nameng masakit sakanya yung mga pinaggagawa ng hayop na keith na yun kaya ok lang kahit gabihin kami dito . basta gusto ko pagkatapos nyang umiyak ok na sya ulet .. katulad ng nangyari sa first love nya . na pagkatapos nyang iyakan ng todo eh ok na sya pakatapos .

maya maya . pagkakalma ni bhes jonna eh nagsalita na sya sa wakas . inabot din kami ng 1 oras at kalahati bago sya matapos umiyak ..

" sorry bhesties ang drama ko " sabi nya pa na mejo naiiyak pa .

" ok lang .. .ang  gusto nameng marinig ngaun eh kung anung nangyari sayo .. " sabi ni lhanie na halatang nagtitimpi .

" its nothing so important . ok na ko " sabi nya pa at tatayo sana sya ng pigilan sya ni lhanie 

" umupo ka sabi at magkwento . dont you trust us ? hindi mo na ba kami bestfriend ? bakit ayaw mo magshare samin ? " asik ni bhes lhanie kay bhes jonna . hindi na kami nangealam dahil alam nameng kaya na yun ni bhes lhanie .

" ok . but promise me . you wont hurt keith . " sabi nya na ikinabigla namen .. seriously ? pagkatapos syang ganunin ayaw nya pang masaktan yung demonyong yon ? eh yung sa first love nya nga eh halos ipapatay na nya samen ! 

" ok promise " chorus nameng sabi .. hindi na namen kailangang mangako basta umoo lang kami maniniwala na si bhes jonna . malaki kaya tiwala nito samin :)

CHiLD's PROMiSE &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon