Hiệp cuối nha mn 😝

2.9K 65 0
                                    

[ Truyện viết hồi 2018 lúc mình đang có ny á mn, ct xoá app luôn rồi mà mới đu cp SeokGyeongxRoNa penthouse nên tải lại app đọc truyện, không ngờ được mn theo dõi đọc nhiều vậy, cảm ơn mn nha mình sẽ viết nốt hiệp này và gác bút thôi vì mình yếu văn lắm 🤣]
====================================
Chị run rẩy quay người lại,cong mông lên về phía cô, mắt cô mờ đi vì bị kích thích. Chỗ ấy của chị đang rỉ ra thứ nước trong trong nhớp nháp.
"Thật phí quá"-Cô nghĩ thầm rồi đột ngột đưa lưỡi xuống chỗ đó của chị, mút mạnh rồi lại đưa lưỡi ra vào
-A..aa~a..aa đừng làm bất ngờ như thế mà..ah..a chị vừa mới..i...raa..a~
Cô nào để ý đến lời chị nói, một tay bóp kéo căng mông chị ra để lưỡi vào sâu hơn, một tay lần đến phía trước, nhào nặn đôi bồng đào, kéo đầu núm chị căng ra , làm chị không kìm được mà rên rỉ.
Tay cô bắt đầu mơn trớn trêu đùa ngoài cửa miệng dưới của chị, cô đút nửa ngón rồi lại rút ra, cứ như vậy làm chị vô cùng hụt hẫng.
-Em..ha..ah..làm ơn đi mà..aa..a~-chị rên rỉ van nài
Cô cười đắc thắng, thì thầm, phả vào tai, vào cổ chị hơi thở ấm nóng gấp gáp không kém chị:
-Chị muốn sao ? Nói rõ đi chứ, chị biết em không thích những lời vòng vo vô nghĩa mà?
-Tay..tay em...chị muốn tay em..ah..aa..bên trong chị...
Nghe được câu trả lời mình mong muốn, cô lập tức đút mạnh một ngón tay vào làm chị giật bắn lên.
-Hôm nay chị hơi nhiều mùi rượu đấy, tiệc vui quá nên chị không muốn về với em phải không? Hẳn là có nhiều cô gái cũng tham gia bữa tiệc nhỉ? Chắc em nên phạt chị vì đã uống quá nhiều rượu trước mặt họ, gương mặt say xỉn của chị dâm đãng vô cùng, và đáng lẽ nó chỉ nên xuất hiện trước mặt em thôi vợ à!

Cô rút tay ra thì tay chị giữ chặt lại, chị đứng không vững nữa rồi, rượu và vợ, hai thứ làm chị đầu óc trống rỗng và quay cuồng. Chị quay người lại, vẫn giữ chặt tay cô, cố định ngón tay cô vẫn đút sâu trong chị, khiến ngón tay cô xoay một vòng trong cơ thể nóng ran của chị, làm chị run rẩy suýt ngã. Nằm xuống bồn, chị cầm tay cô tự đưa đẩy, lấy tay còn lại đưa lên ngực mình vân vê đầu ti, hai chân mở rộng hết cỡ, chị nhìn cô bằng đôi mắt mờ đục vì dục vọng, thở gấp mà van xin
-Chị xin lỗi..i..a..aaa...khi ấy chị chỉ nghĩ đến em thôi..nên là..làm ơn..đừng giận chị và làm nó đi...a..aaa..chị không chịu nổi nữa rồi....
Nhìn chị đang tự hành quyết trước mặt mình, cô cũng sắp không chịu nổi nữa rồi. Tay cô đang bị chị nắm chặt, bắt đầu đưa ra đưa vào chỗ ấy điên cuồng. Chân chị siết lấy eo của cô,sung sướng rên rỉ tên cô không ngừng, tay kéo mặt cô xuống mà hôn lấy đôi môi căng mọng kia. Hai chiếc lưỡi quấn vào nhau, tạo ra tiếng động ướt át và dâm đãng không kém âm thanh phía dưới kia.
Dứt nụ hôn của chị, cô nâng chị lên, đặt chị ngồi trên bệ bồn tắm. Một ngón chuyển thành 2 ngón, ưmm~, chặt quá, bên trong chị bót quá, may mà dịch tình vẫn không ngừng chảy ra, làm chuyển động của cô dễ dàng hơn.
Cô đưa lưỡi liếm lấy hạt đậu ở cửa dưới, cắn nhẹ làm chị lại ra lần nữa
Chị vẫn còn muốn nữa, hai tay ôm lấy đầu cô mà ấn sâu hơn. Cô mút mạnh khiến chị giật bắn, hai chân run rẩy không chút sức lực. Tay cô vẫn đang đưa đẩy liên tục, mặc chị vừa ra tràn miệng cô.
Cô rướn người lên hôn chị, để chị cảm nhận được hương vị tình yêu của chính mình. Rồi cô lại hôn từ tai, xuống cổ, cắn mút trên chiếc xương quai xanh quyến rũ kia, để lại vô vàn dấu hôn đỏ ứng lên làn da trắng nõn của chị.
Lướt chiếc lưỡi đến bộ ngực của chị, cô lại thèm khát mà mút chặt lấy nó. Trên dưới đều bị kích thích, chị rên rỉ vô cùng dâm đãng. Cô tăng tốc độ đưa đẩy của tay rồi đột ngột rút ra thật nhanh, dịch tình của chị bắn ra, cô cúi xuống liếm sạch từ ngoài vào trong. Nhìn chị ngồi thở dốc trên bồn, cô đưa hai ngón tay ấy lên miệng liếm mút rồi đưa vào miệng chị. Lưỡi chị quấn lấy ngón tay cô, mút mát hết chất lỏng trên đó rồi hôn nhẹ lên tay cô. Cảm giác sướng tê khắp các ngón tay khiến cô thoả mãn vô cùng, nó khiến cô lại hứng lên nhưng lại phải kìm nén vì đã muộn rồi.
-Men rượu trong chị khiến em hài lòng vô cùng vợ à, ba lần ra trong 1 đêm? Phải đi nghỉ sớm thôi, nếu không mai chị sẽ không đi làm được đâu.
Chị kéo tay cô ngồi vào lòng, đôi mắt dán vào cặp ngực có hơi khiêm tốn của cô "đáng yêu quá"-chị nghĩ thầm
-Em khi giận cũng khiến chị vô cùng nể phục đó, cỡ này chị phải chọc em giận tiếp thôi.
Cô gõ nhẹ lên đầu chị, "phạt" nhẹ vì lời trêu giỡn của chị.
-Tắm nốt thôi nào, ngâm nước lâu quá em sẽ cảm lạnh đó!
Cô và chị tắm rửa sạch sẽ rồi vào phòng ngủ. Chị ngồi sấy tóc trước, đợi cô skin care trong phòng tắm xong rồi cùng nhau đi ngủ.
-Trời đất quỷ thần ơi, em làm cái trò gì vậy??!?!?
Cô đi vào với chiếc váy ngủ 2 dây ren đen xuyên thấu, không áo lót cũng không quần con, cô là đang giết chị không dao chứ yêu thương gì chị nữa.
-Hả, em sao, chị nói gì vậy?-Cô giương đôi mắt long lanh nhìn chị, ánh mắt không biết là ngây thơ thật hay là giả vờ ngơ ngác
Chị rút điện thoại ra nhắn vài dòng với sếp mà không để ý có người nhìn trộm chị mà tủm tỉm:
"Sếp à, hôm nay lên chức, vui quá nên em lỡ quá chén, em xin nghỉ ca sáng mai nha! Chiều em sẽ đến sớm đãi cơ quan 1 bữa ạ!"
Nhắn xong chị quẳng điện thoại sang 1 bên, ngước nhìn lại cô vợ đang ngồi lướt instagram trên giường.
"Váy ngủ ren nhưng lại khoét ngang ngực, tóc sấy không khô rũ rũ đúng style mình thích, môi đánh son dưỡng chi mà hồng hồng đỏ đỏ bóng quá vậy, còn ngồi lướt điện thoại nhưng thỉnh thoảng lại cắn môi, cái chân trống hươ trống hoắc kia đang kẹp lại để che che chỗ ấy. Ủa? Không mặc quần chi để mà ngồi khép khép khổ vậy? Vợ tôi đang giả vờ không biết gì á hả? Tôi không tin em lại ngây thơ vậy đâu, cáo ạ"
Nghĩ xong chị bổ nhào lên giường, giật lấy điện thoại cô bỏ lên bàn tủ bên cạnh, tay con lại mơn trớn dọc từ chân đến đùi non của cô. Chị nhìn vào mắt cô, ánh nhìn đầy ham muốn
-Nãy em bảo chị phải nghỉ sớm để mai còn đi làm, nhưng nhìn em đang làm gì này? Là em cố tình chờ chị tỉnh rượu rồi lại gọi mời đúng không?
Cô đưa tay vuốt ve khuôn mặt thanh tú của chị, kéo lại gần thì thầm:
-Chị đã xin nghỉ rồi đúng không, phía dưới lại ướt rồi này, tất cả là tại chị hôm nay đã để em chờ quá lâu đấy.
Nói xong cô liếm vành tai chị rồi cắn nhẹ khiêu khích làm chị rên khe khẽ.
-Có lẽ chị đã vô tâm quá rồi, vừa về đã thấy em tự xử, đáng ra chị nên biết là 1 lần với em sẽ không đủ chứ nhỉ.-nói xong chị nhếch mép cười rồi dí sát vào tai cô-Nếu em tự làm một lần nữa trước mặt chị, biết đâu chị sẽ thưởng cho em thêm nữa.
Chị phả hơi thở nóng hổi vào tai cô,liếm mút vành tai rồi lùi về sau ngồi chờ đợi, mùi body mist trộn lẫn với mùi cơ thể của chị làm má cô đỏ ửng lên vì bị kích thích. Người phụ nữ này với cô mà nói là quá quyến rũ và mê hoặc rồi!
Cô ngồi thẫn thờ một lúc vì ngại ngùng, rồi kéo chăn trùm lên che kín hết người.
"Ủa? Ẻm đang làm gì vậy nhỉ? Mình đòi hỏi hơi quá rồi sao?"
Chị rón rén kéo chăn xuống, cảm tưởng như máu mũi xịt hết ra vì cảnh tượng trước mắt
Đôi mắt ươn ướt của cô đang nhìn thẳng vào chị, bàn tay thon thon đang tự vân vê đầu ti của mình, tay còn lại vuốt từ eo sang bụng xuống tới khe dưới đang ướt đẫm. Cô rên rỉ tên chị, mắt cô mờ đi, tay trên càng dần càng bóp vẹo mạnh hơn, tay dưới day day hạt đậu rồi trượt vào bên trong. Cô nấc lên 1 tiếng, rồi tiếp tục "thủ dâm" trước mặt chị, rên la tên chị một cách dâm dục. Âm thanh nhóp nhép ấy càng dần cường độ càng nhanh, cô rên một tiếng thật lớn rồi nằm gục xuống giường. Nước tình chảy ướt một khoảng đệm, cô nằm đó thở dốc nhìn chị.
-Đừng nhìn chằm chằm vậy nữa, em đã làm theo lời chị rồi , nên là...chị làm ơn...ăn..em đi mà...
Nói rồi cô đưa hai tay che mặt lại vì xấu hổ.
Chị vẫn còn đang ngơ ngác vì phê, lắc đầu tỉnh táo lại rồi cởi bộ đồ ngủ lụa trên người ra, bắt đầu hôn từ chân cô, lên đến đùi non, hôn nhẹ vào chỗ ướt át đó, làm cô co giật nhẹ, rồi chị hôn lên bụng, lên đôi nhũ hoa, cắn lên chiếc cổ trắng nõn của cô rồi nhẹ nhàng cầm tay cô bỏ ra khỏi gương mặt đỏ ửng ấy.
-Em là món quà quý giá và dâm đãng nhất của chị đấy.
Chị đưa lưỡi vào hôn cô thật sâu, đến lúc hô hấp không được nữa mới buông ra.
Chị bế cô lên ngồi vào lòng chị,cởi bỏ chiếc váy mặc như không trên người cô ra, chị để tay phải xuống dưới
-Chị muốn em tự nhún, được chứ?-nói rồi tay trái chị siết lấy eo cô, còn miệng thì đặt vào ngực cô, bắt đầu cắn mút hoang dại.
Cô quỳ lên, nằm lấy tay phải chị, đưa hai ngón vào trong và bắt đầu nhún. Ngại ngùng thay bằng khoái cảm, cô nhún nhanh hơn và mạnh hơn,hai tay ôm lấy đầu chị, cô ngửa lên rên rỉ
-A..aaa..ah..em sướng..hah..em là của chị, xin chị...em muốn mạnh nữa...
Cô đẩy chị nằm xuống, tiến tới bám lấy thành giường, còn chỗ ấy thì đè lên miệng chị.
Chị nằm dưới ăn chỗ đó của cô ngấu nghiến, hai tay banh chỗ đó ra hết cỡ để lưỡi đưa vào sâu hơn.
-Em đủ ướt và rộng rồi đấy, để chị làm em thoả mãn hơn nhé, vợ yêu!
Cô đang chìm trong khoái lạc, chưa kịp hiểu chị nói gì, quay đầu lại thì thấy chị lấy trong hộc tủ ra 1 chiếc s*x toy mới cứng, ôi nó dài và to bằng đến cả 5 ngón tay của chị mất!
Chị đưa lên miệng mút nó thật trơn, tay còn lại thì đưa 2 ngón vào làm giãn chỗ ấy của cô ra, chị sợ cô sẽ đau điếng mất.
Chị đeo chiếc s*x toy vào, ghé sát vào tai cô:
-Chị đã chờ đến ngày này lâu lắm rồi, em sẵn sàng chưa, chị vào nhé?
Cô run rẩy gật đầu, chị liền đâm mạnh sâu lút cán. Chiếc strapon 2 đầu ấy 1 đầu đã vào sâu trong cô, đầu còn lại cũng vào trong chị khiến cả hai đều rên lên.
Chỉ riêng thịt cô cũng làm chị ướt đẫm, chiếc s*x toy đâm thẳng vào trong chị mà chẳng cần đến làm giãn hay liếm mút gì.
Chị bắt đầu đẩy hông chầm chậm, hai tay ôm lấy mông cô vỗ mạnh.
-A..ah.aa, nữa...sâu nữa đi chị...a..ah..em muốn nhìn thấy mặt chị lúc cả hai cùng lên đỉnh...aah..a~
Chị nghe thấy vậy liền cầm tay cô đang chống lên thành giường mà vật cô nằm ngửa ra.
Ah~ gương mặt dâm đãng làm chị không thể chịu được nữa. Chị dập càng lúc càng sâu, càng lúc càng nhanh mạnh. Tiếng nhóp nhép rên la lại lần nữa lấp kín căn phòng. Chị nhét 2 ngón tay vào miệng cô, để cô liếm mút khiến tay và đầu óc chị tê dại, tay còn lại bấu véo ngực của cô đỏ ửng lên vì đau và sung sướng. Chị bế xốc cô lên, để cô lần nữa nhún trên người chị, hông chị cũng nhịp nhàng đẩy theo khiến thứ ấy đâm vào còn sâu hơn nữa
-Ra..aa..em sắp ra..hãy ra.. cùng nhau...nhé chị...aa.aaahh~
Cô ưỡn người lên làm tuột thứ đó ra, dịch tình tràn lên bụng chị, cả hai cùng lên đỉnh, nước tràn lênh láng, ướt đẫm ga giường.
Cô nằm lên ngực chị, cả 2 thở dốc, sung sướng và hạnh phúc.
-Em yêu chị, yêu nhiều lắm.
Chị ôm lấy cô, đặt một nụ hôn lên trán và nói:
-Mãi mãi, người chị yêu và thịt chỉ có mình em mà thôi! Chị cũng yêu em nhiều lắm vợ à
Cô kéo chăn lên, tắt đèn và đi ngủ, mặc kệ cho thứ nước kia vẫn còn rỉ ra và dính dớp trên cơ thể hai người.
Hai người sống hạnh phúc và đụ nhau đến trọn đời!
End.
*************************************************
Cảm ơn mọi người đã theo dõi nha!!!! Đoạn kết mình bị bí hihi nên nó hơi cụt vậy đó! Chúc các bạn sớm có người thực hành cùng,còn có rồi thì chúc sung sướng trọn đời 🥲

Đêm ân ái (girlxgirl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ