Hiệp kế 👉🏻👌🏻

18.9K 278 14
                                    

Chị đặt cô vào bồn nước, xả dòng nước ấm áp ướt át vào bồn. Chị nhỏ vài giọt nước tắm vào, bọt nổi lên và mùi lavender thoang thoảng càng làm cơ thể kia thêm quyến rũ. Chị lấy tay nâng gương mặt khả ái kia lên, lấy lưỡi quấn chặt lưỡi cô, rút hết hơi thở của cô khiến cô suýt tắc thở. Nụ hôn cuồng nhiệt khiến cô thở hổn hển, ánh mắt như nhoè đi , mơ hồ. Để lại cô ở đó, chị đi ra ngoài.
"Đáng ghét, sao tự nhiên lại bỏ mình ra ngoài"
Cô ngồi ôm chân phụng phịu. Ngẩng lên thì thấy chị mang cái túi đen bằng da mới cứng rất lạ vào phòng tắm.
-Đây là phần quà chuộc lỗi vì hôm nay chị đã để bảo bối ở nhà đợi lâu.
Chị ghé sát tai cô mà thì thầm, cười nhẹ một cái rồi liếm lấy vành tai cô. Lưỡi chị nóng hổi, làm nhớp nháp vành tai đỏ ửng kia. Chị cởi áo sơ mi trắng và chiếc váy ôm đen quăng vào sọt. Mở chiếc túi da, chị lấy ra một thứ bằng nhựa nhỏ bé, màu hồng. Cô nhìn thấy liền giật mình, cái đó cô biết là gì, chỉ không nghĩ sẽ có ngày chị mua nó. Chị bước vào bồn , ngồi đối diện cô.
-Bé ngoan , em biết thứ này đúng không. Há miệng ra nào.
Cô ngượng ngùng mở miệng, chị đưa cái vật nhỏ bé kia đặt vào lưỡi cô. Cô mút nó, làm trơn tuột cái vật kia rớt ra ngoài. Chị kéo mông cô lại, đánh cho mông cô đỏ lên rồi hôn ngấu nghiến chỗ thịt ấy. Mỗi phát chị chạm là mỗi lần cô rên to hơn. Chân cô mềm nhũn không chống nổi nữa. Chị nhét cái vật kia vào trong cô đột ngột khiến cô giật bắn lên. Chị bật cho cái thứ trong cô rung lên. Cô rên rỉ không ngừng.
Tay chị vân vê nhũ hoa cô, để cho cái thứ ấy khuấy đảo bên trong cô rồi chị mút lấy bộ ngực kia của cô.
-A..aa..a...làm ơn đừng...aa..đừng dừng..lại..
Chị càng cắn mãnh liệt hơn, ngẩng lên lấy lưỡi quấn lấy lưỡi cô, làm cô mất đi ý thức. Chị bật cho máy rung mạnh hơn, rồi liếm hạt đậu của cô ngấu nghiến.
-Em raa..a...aa...
Cô ôm chạy lấy cổ chị, đạt khoái cảm rồi gục xuống ngực chị.
-Chị yêu em vợ à.
Chị hôn lên trán cô. Rồi quay lưng lại
-Nào, tắm cho chị đi!
Cô liền vâng lời, lấy sữa và bông tắm để thoa lên lưng chị. Tay cô chà xát từ cổ xuống lưng, qua hai bên eo rồi đưa lên trước.
-Ah..aa..
Chị khẽ kêu lên. Cô đang chạm vào điểm nhạy cảm của chị-núm vú. Cô được đà, cố vân vê cho chị rên to hơn nữa.
Cô xoay người chị lại, liếm láp bộ ngực trắng nõn , nhay nhay cái chỗ hư hỏng kia của chị và làm chị ra ngay lúc ấy.
-Chị đã ra rồi sao? Thật hư hỏng đấy. Em còn chưa vào món chính mà. Quay mông lại đây, đến lượt em rồi!

Đêm ân ái (girlxgirl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ