𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 3

5.9K 285 96
                                    

CHASE'S POV

NAPABALIKWAS ako ng bangon ng marinig ko ang tunog ng sasakyan na nagmumula sa labas ng bahay. Ibig sabihin dumating na si Misis.

Kaya nagmamadali akong tumakbo at nagtungo sa pintuan para salubungin sya. Ang totoo nyan nakasilip lang ako dito sa napakalaki naming pintuan.

Moments later at nakikita ko na ang kabuoan nya at isang lalaking lumabas sa sasakyan at may pinag-uusapan kaya malaya kong napagmamasdan ang kabuoan ng asawa ko.

"Sobrang ganda nya talaga". Nasabi ko nalang bigla dahil malayo pa lang sya ay nakikita ko na kung gaano sya kaganda.

She's really perfect. Her pointed nose, her hair, her face, her lips and her body na lumilitaw ang kasiksihan kahit naka office attire sya.

Lahat lahat ng nasa kanya ay perpekto. Ganun talaga siguro kapag favorate ni Lord. Sana ol piborit.

Sobrang tangkad din nya na pang Super Model ang datingan. Well, ang alam ko kasi model talaga sya sa isang sikat na Fashion Show sa buong mundo.

"Secret of Victory ba yon?" o "Victorian Secretary?"
Ah basta sa pagkakatanda ko lang talaga may
Secretary tyaka Victor yun.

"Hindi kaya Secretary of Victor?" Ngek. Parang ang chaka naman ata.

Hindi kase ako mahilig sa mga Fashion Model kaya wala talaga akong alam sa mga ganyan.

Nagkataon lang talaga at Fashion Model din ang asawa ko hehe.

Sa sobrang tangkad nya isama pa yung napakaganda nyang mukha eh alam mo na talaga agad na model sya.

Pero syempre mas matangkad parin ako.

At sa klase palang ng tindig nya ay malalaman mo ng kagalang-galang at nagmula sya sa prestihiyosong pamilya.

At pag nagsisimula na syang maglakad ay animoy sa kanya ang lahat ng madadaanan nya tapos ginagawa nyang runway.

Nakataas noo dn kasi sya at sobrang fierce talaga ng dating nya. Just her presence can make you drool and intimidated by her at the same time in just a snap.

"ARAY ko po"

Awtss mga tol ang sakit nun ah. Hindi ko namalayan na nakalapit at inuntog na ako ng asawa ko ng pintuhan dahil busy ako sa pagpuri sa kagandahan nya.

"Such a STUPID IDIOT indeed."

Bigkas ng asawa ko na nakatitig ng masama sa akin. Habang ako heto, dali-daling tumayo ng maayos.

Medyo na-out of balance kase ako sa pagkakauntog ko. Dambuhala kaya tong pintuan namin tas bakal pa. Grabe talaga may bagong baby-bukol na naman ata akong aaalagan neto.

"Stay away from my way you dimwit!"

Gigil na sigaw nya na halatang nauubusan na agad ng pasensya sa akin.

Sa bagay, makita palang nga nya pagmumukha ko nanggigil na sya.In a bad way nga lang.

Sweet ng asawa ko noh? Ang ganda ng bungad.

"Kaya lalo kitang minamahal asawa ko eh pafall ka talaga" syempre sa isip ko lang yun. Mahirap na. Mabuti parin yong nagiingat.

"Ahmm asawa ko kumusta lakad mo? Nag-enjoy ka ba? "

Masiglang bati ko ng akmang lalampasan nya na ako pero deri-deritsyo parin syang naglalakad na parang walang narinig.

"Ahm asawa ko nagluto ako ng paborito mong pasta"

𝐌𝐘 𝐒𝐀𝐃𝐈𝐒𝐓 𝐖𝐈𝐅𝐄 (GxG)(Intersex)Where stories live. Discover now