𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 34 🔞

16.9K 387 239
                                    

WARNING:

SOME PARTS OF THIS CHAPTER
ARE NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS OR SENSITIVE MINDS. CONTAINS GRAPHIC SEX SCENES, ADULT LANGUAGE AND SITUATION INTENDED FOR MATURE READERS ONLY.

CHASE'S POV

*PAK!*

*PAK!*

*BLAG!*

Napasinghap ako at feeling ko anumang oras ay titilapon nalang ako dito sa kinauupuan ko. Hindi lang kasi sampal ang narinig ko kundi ang pagbagsak ng babaeng bigla nalang humalik sakin kanina sa kabilang table.

Kaya kahit natatakot ay naglakas loob nalang akong lapitan sya at awatin dahil wala talaga syang balak na tumigil sa ginagawa.
Wala din kasing umaawat dahil pinagbantaan nya ang lahat ng sinumang mangingialam.

"S-Sabrina that's enough. B-Baka mapano sya" Awat ko sa kanya dahil naaawa na ako dun sa babaeng kanina nya pa sinasabunutan at sinasampal.

She even punched the girl multiple times at halos mapatay nya na yung babae dahil sobrang dami ng dugo sa mukha nito kakasampal at kakasuntok nya.

At alam kong sobrang sakit nun dahil ilang beses ko naring naranasang masuntok at masapal nya dati.

Her eyes are raging on too much anger while tightly holding the girl's s hair at akma na namang ibabalibag kaya agad ko syang nilayo at pinilit na kalasin yung pagkakahawak nya sa buhok na babae na ngayon ay mahihimatay na ata.

Hindi narin ito makapagsalita.

Jesus Christ! ano bang nangyareyare sa babaeng to! napaka amazona!

"GET OF ME! LET ME KILL THAT SLUT!"

Pagpupumiglas nya pa.

Kaya wala na talaga akong nagawa kundi ipulupot ang dalawang braso ko sa maliit nyang bewang dahil pilit nya talagang inaabot yung babae na ngayon ay dali daling tumayo at tumakbo kahit hirap na hirap sya.

"GET BACK HERE YOU WHORE! I'M NOT YET DONE WITH YOU!"

Galit na galit na sigaw nya nang makitang tuluyan ng nakalayo yung babae.

Lihim naman akong nagpasalamat na nakaligtas yung babae kahit na galit din ako dun dahil bigla nalang akong hinalikan.

Mas mabuti na kasi yun dahil baka nga tuluyan syang patayin nitong si Sabrina na hindi ko alam kung bakit bigla bigla nalang nagagalit at nagwawala dito.

"Sabrina calm down. Ano bang nangyayare sayo"

"ARGG!! I said let go of me love! tuturuan ko lang ng leksyon yung makating babaeng yun!"

Singhal nya na dahilan para mapasinghap at matigilan ang lahat ng tao sa paligid.

At hindi din nagtagal ay may narinig na naman akong bulungan.

"O. My. G. girl, narinig mo ba ang narinig ko? love daw? magkarelasyon ba sila? tyaka girl look the see oh she's yakapin Miss Sabrina"

"Oo nga eh pero wait the teka girl, diba may asawa na si Miss Sabrina?

"Oo. Pero aminin, bagay na bagay sila! Isang magandang Dyosa at isang poging Dyosa! pak! Tyaka in fairness ha ang hot at ang ganda din talaga ng babaeng umaawat now kay Miss Sabrina. Sobrang ganda din nung mata at ang tangkad pa! parang gusto ko tuloy magpalahi."

𝐌𝐘 𝐒𝐀𝐃𝐈𝐒𝐓 𝐖𝐈𝐅𝐄 (GxG)(Intersex)Where stories live. Discover now