Lưu Vũ, nhìn người nhỏ bé xinh xinh vậy thôi, nhưng không phải dạng vừa đâu.
Anh tinh nghịch vô cùng, đặc biệt thích chọc ghẹo người khác.
Quan trọng là, dù có trêu chọc đến nhường nào, anh cũng không hề bị người ta giận dỗi gì.
Đó là một khả năng siêu phàm đấy!
Tuy nhiên, chuyện gì đến thì cũng phải đến.
Lần đầu tiên anh bị người ta giận vì sự nghịch ngợm này, đã xảy ra rồi.
Còn người ta ở đây, không ai khác, chính là Châu Kha Vũ.
Là bạn trai nhỏ của anh, và cũng là đối tượng bị anh chọc ghẹo nhiều nhất.
Lưu Vũ vẫn còn nhớ như in, câu chuyện bắt đầu khi anh được Tiểu Yến Mặc cho xem một đoạn video.
Trong đó, Châu Kha Vũ với mái đầu nấm cùng gương mặt non choẹt (đương nhiên là vẫn đẹp trai), đang vừa rap vừa nhảy.
Nghe vậy thì tưởng không có gì hài hước, nhưng mọi người không coi sẽ không hiểu được đâu. Từng động tác của em ấy thật sự mang "sát thương" rất lớn, lớn đến nỗi anh ngã cả xuống, ôm bụng cười bò trước ánh mắt khó hiểu của các thành viên trong nhóm.
Sau đó, các thành viên lần lượt được khai sáng, mỉm cười nhìn nhau đầy hắc ám. Còn nhân vật chính trong video, thì đang tập trung quay phân đoạn cá nhân cho MV mới của nhóm, không hề biết trước điều sắp xảy ra với mình.
Vào giây phút cậu bước ra, Cao Khanh Trần và Lưu Vũ không chần chừ chạy thẳng đến trước mặt, làm mấy động tác khá là "híp hốp".
Ban đầu, Châu Kha Vũ còn tưởng mấy anh đang đùa nghịch với nhau, cậu tính hùa theo cho các anh vui.
Tuy nhiên, giác quan thứ 6 mách bảo cậu mọi chuyện không thể dễ dàng như thế. Quan sát kĩ càng, cuối cùng cậu cũng hiểu ra vấn đề, trong lòng khóc nhiều chút.
Nếu lúc đấy có cái hố, Châu Kha Vũ chắc chắn sẽ chui vào và không có ý định thoát ra đâu.
Thế là, viễn cảnh mười con người diễn tả lại nhân vật huyền thoại năm ấy, cùng chàng diễn viên đang thu mình lại như một cục bột, hiện lên vô cùng đặc sắc. Ai nhìn vào chắc tưởng cậu đang bị bắt nạt hội đồng ý chứ.
Các bạn tưởng câu chuyện đã dừng ở đó ư? Không đâu.
Vào ngày hậu trường MV được tung ra, Lâm Mặc - kẻ đầu sỏ, đã đăng đoạn clip quay từ đầu đến cuối tình huống dở khóc dở cười hôm đó.
Đương nhiên, Châu Kha Vũ vô cùng xấu hổ, giọng giận dỗi trách móc Lâm Mặc vì đã hứa với cậu mà vẫn đăng lên.
Khoảnh khắc ấy, Lưu Vũ chỉ biết thầm cảm thán, Tiểu Yến Mặc cũng thật là biết chơi đi.
Nhưng làm sao bằng anh được.
Anh sẽ không nói là sau buổi hôm đấy, anh đã lén cày bộ phim đó đâu, cả mấy chương trình giải trí và video hài hước của em người yêu hồi trước nữa.
Mỗi một lần xem, là một lần anh cười như chưa từng được cười, rất rất vui.
Nhưng đến lúc bị phát hiện ra, thì hết vui rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐛𝐟𝐳𝐲] 𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭
Romansamột chút ngọt ngào của lưu vũ và châu kha vũ nếu bạn có một ngày tồi tệ, đừng ngại ngần ghé chốn này để hai chú cá giúp bạn sưởi ấm tâm hồn nhé