ESTELLE
"ah, yes,! ." malakas na sigaw ng flatmate kong si Maegan na nagpagising sa mahimbing kong pagtulog.
" Stop teasing and start sucking my damn cunt." dagdag pa niyang tili.
Sa lakas ng hiyaw nya kahit naang mga tao kabilang unit ay mahihiya..
Hah naku parati na lang ganito ang nangyayari. Nagdadala ng lalaki si Maegan dito sa flat at habang nag aanuhan sila nagmumistulang naka-livestream ka lang sa porn hub audio edition nga lang.
O.. o... wag nagulat, alam ko ang Porn Hub, sa sitwasyon ko imposinle namang maging inosente pa ako di ba at mind you, gamit ko lang ang site na yan for research purposes. CHAR..
Kasi ako nga si Maristella Sarmiento or Estelle, ang babaeng me sariling porn site sa bahay. 💯😎
At dahil nga me liveshow somewhere sa flat parati nalang akong stranded sa kwarto. Nakakahiya namang lumabas ng kwarto baka maaya pa akong mag threesome.. yikes ..
Tinitiis ko lang talaga ang ganitong set-up dahil mabait naman si Maegan, pero ang main reason ko ay ang rent. One fourth lang ng rent ang hinihingi niya saken. At dahil sa doon nakakatipid ako ng sobra sa living expenses.
"I Havent gotten to the best part yet but your damn loud already.." saway ng partner ni Maegan.
Ilang kanta pa ni Moira ang natapos ko kasabay ng malalakas na ungolan pero di pa pala sila tapos.
Maya maya tumahimik na din ang paligid. Buti naman at kanina pa talaga ako ihing ihi, mam'ya puputok na pantog ko. Magkatapat lang ang pintuan ng room namaen at napagitnaan ang cr.
Bahala na kung nasa sala man sila basta ako ihing ihi na. bulong pabulong kong sambit habang dali-daling binuksan ang pinto at patakbong tinungo ang cr pero laking gulat ko ng nabangga ako sa pader.
"ay butete." gulat kong sigaw. Shit nahulog pa ang salamin ko. Hay naku hirap talaga pag wala kang makita kailangan kong mangapa sa sahig para makita mahanap ang ito.
Nang maisuot ko na ang salamin ko namalayan na may isang pares pala ng paa sa harapan ko.
Wait, di ba pader ang nabangha ko bat me paa dito??
Dahan dahan kong inangat ang ulo ko at bigla akong napaupo sabay takip ng dalawang kamay sa mukha sa nakita ko.
"Nak ng- Maegan bat me ahas sa harap ko...????" malakas kong sigaw. First time kong makakita ng kumikislot na ahs in real life. Syempre me konteng kainosentehan pa rin naman akong natitira sa katawan.
Sumilip ako sa gitna ng dalawa kong daliri at literal na nanlaki talaga ang mga mata ko. My God andun pa din ang lalaki at holy cow, ang ahas ngayon ay alert na alert na at handa ng tumuklaw.
Sa sobrang awkward ng sitwasyon di ko na alam ang gagawin ko kaya. Ni hindi nga ako makatayo ng maayos.
"Maegaàaan....." malakas kong hiyaw habang sinusubukan kong mabilis na makabalik sa kwarto ko..
******
RED
Nasa labas ng room ni Maegan ang banyo so need ko pang lumabas para mag shower.
Sakto pag labas ko ng room me nagmamadaling lumabas sa katapat na pinto at malakas na bumangga sa dibdib ko.
Dahan dahan itong bumaba sa sahig. She probably dropped something kasi
nangangapa ito sa sahig.Ah so its her glasses that she'd dropped.
She seems startled when she nanotice niya ang mga paa ko and to my amusement nanlaki ang mga mata ng babae ng maglanding na ang paningin nya sa mighty cock ko.. Di ko rin mapigilan na mapangiti ng natatranta na ito at parang di niya alam ang gagawin.
Ngayon lang yata ako nakaencounter ng babae na na shokt instead of being turned on sa aking naked glory.
Crap ako pa yata ang na arouse sa naive nature ng babaing ito. parang sarap nyang paglaruan at turuan ng sex educ.
Whoa. Suddenly I cringed at the idea. Tiningnanan ko ulit ang babae, this time sa physical aspect ako nag focus. Sobrang plain at messy nito obviously di sya kalevel ng mga sexbuddy ko.
Ng makabalik na ang babae sa room nya binalikan ko na lang si Maegan na mukhang nakatulog na yata sa pagod.
Uuwi na sana ako right after i wash up but since bigla nanaman akong na arouse thanks to that witch i guess another round wont hurt.
**********
ESTELLE
Dahil sa ahas incident natakot na talaga akong lumabas ng kwaro ko. Sa dalawang taon na paninirahan ko dito sa flat ni Meg ngayon lang talaga ako nagkaproblema dahil sa partner ni nya.
At sa labing walong taon ko dito samundong ibabaw ngayon lang din ako nakakita ng junjun in real time.
Iba pala ang feeling pag pinapanuod mo lang kesa sa kaharap mo na.
Buti nalang talaga di ko nakita ang mukha nya kasi di ko siguro kakayanin na makaharap pa siya ulit. Sobrang awkward siguro nun pagnagnagkataon. Pero in fairness kay kuya ha, ang laki ng ano nya kaya justifiable ang malalakas na tili ni Meg kanina.
Hmmm. ano kaya ang feeling kapag hinahawakan ko yon o pinapasok na yon sa pu-
"Oi Estelle."
"Naman meg makapanggulat ka para kang me galit sa puso ko ah." saway ko kay Meg habang sapo ko pang dibdib ko.
"Your spacing out kasi at look at your face, ang pula pula kaya ng cheeks mo."
"Okay lang ako, o bat ka ba nandito?"
"Hold on, ang taray mo yata ngayon ah, Meron ka ba?" pabiro nitong tanong na ginantihan ko naman ng irap.
Ang sama ko ano? Ako na nga tong nakikitira ako pa tong nagmamaldita. Ah bahala sya basta na truma talaga ako kanina. Ayan tuloy kung ano anong sexual fantasies naglalaru sa utak ko.
"Okay. okay. Sorry na di ko na inform si Red na me kasama ako dito so to make up for my mistake nag-order ako ng chicken so labas na tayo ng makarami ng soju." hinaktak niya ako patayo mula sa kinauupuan ko at marahan na tinutilak palabas.
Ang sama talaga ng babaeng to alam nyang mahilig ako sa soju at chicken kaya yon ang hinain nyang peace offering.
"By the way tuloy na ba yong monthly activity ng org nyo sa La Grangja?" tamong nito ng naka pwesto na kami sa tapat ng tv.
"Oo naman whyyy..?" tinigilan ko ang pinapapak kong drumstick. "Dont tell me tinubuan ka na ng puso at nagdecide kang sumama sa amin." pang-aasar ko sa kanya.
"Heh no way. Remember Micheal?"
"Yong Micheal sa Org?"
"Yeah. me date kasi kami bukas pero nagcancel so wala akong kasama bukas?"
"Pwedi bà Meg anong walang makasama, if I know marami kang nakalinya sa waiting list mo so iinom mo na lang yan.. "
"Pero maraming nagsasabing daks.si Micheal syang din."
Hay naku nagulat ako don ah. Sa sobrang bulgar ni Maegan nabuga ko pa tuloy ang isang shot ng soju. Yon ang talagang sayang.
BINABASA MO ANG
WET, WILD & WILDER (edited)
RomanceIsang aspiring aurhor si Maristella Sarmiento. Sa inusulat nya nagiging isa syang experienced seductress, mapangahas na individual at nakakapanghalina na dyosa... But in real life isa lang syang simpleng estudyante na me minsan di pa nga nakatikim...