Second Chance Encounter

25 0 0
                                    

Okay suko na talaga ako. Kanina pa ako paikot-ikot sa mga eskinita pero hindi pa rin ako makabalik sa covered court kung saan nandun ang iba ko pang kasama.

Nasa La Grangja kami ngayon para sa monthly outreach program ng  org naming Tala at Liwanag.

Dapat kasi kasama ako sa mga nagse-set-up ng magahift reading room area kung saan ako nakatuka pero heto ako na lo-lost in space.

Me umiyak kasi na bata kanina. Inaway ng daw kalaro.  Ito namang  lambutin kong puso di nakatiis kaya  sinamahan ko sya pauwi basta ituro nya lang ang daan.

Maaga pa naman at akala ko talaga  madali lang akong makakabalik sa court. Noong una natatandaan ko pa ang mga daan pero namali siguro ako ng liko kaya di ko alam kung saan ako dadaan.

Hindi ko naisip na parang maze pala ang mga maliliit na eskinita dito at nagkataon pa na wala akong load at pahirapan din ang signal.

Haist buti na lang talaga di ako pawisin kung nagkataon hindi pa nagsisimula ang mga activities eh haggard na ang fes ko.

Me nakita ako tindahan na walang naguumpukang marites. Kimwari bibili ako sabay pasimpleng nagtanong.

"Ate saan ba ang daan patungong covered court?" Buti na lang mabait si ate at medyo chatty din kaya di nakk nahirapan sa dereksyon.

After ng isang bote ng coke at isang bag ng piatos nag pasalamat na ako ke ate at hinanap ang daan pabalik.

Makitid daw ang eskinita na dadaanan ko sabi ni ate pero mas madali daw akong makakabalik sa covered court if doon ako dadaan.

Isang mataas na pader ang nasa kanan ng nito habang mga bahay naman ang nasa kaliwa.

Makitid nga ito  pero marami pa ring mga taong nakatambay  sa daan.  Me mga batang nagtatakbuhan at me isang teenager na inang nagpapasuso ng baby habang nakikipagchikajan sa isa ring teenager.

Grabe dami nilang time para tumambay.

Ng lumiko pakanan ang eskinita  halos mapasigaw na ako sa tuwa dahil  nakikita ko na ang labasan na sabe ni ate.

Npansin ko na mas tahimik ang part na ito. Wala ring nakatambay  unlike doon sa nadaanan ko kanina na maraming tao.

Malapit na ako sa dulo ng eskinita ng napansin ko ang isang lalaki na nakaupo sa labas ng bahay nila tumayo ito at hinawi ang mga kable na lumalaylay sa daan ng papalapit na ako sa kanya.

Napangiti ako sa sarili ko dahil sa simpleng gesture na iyon ng lalaki . Sobrang rare nga naman makakita ng gentleman sa panahon ngayon di ba. Lumingon ako sa kanya at nag thank you ng dumadaan na ko sa harap nya pero bigla nya na lang  hinawakan ang kamay ko  sabay sabi  "I dont think pwedi ka ng lumabas dito ng ganun ganun lang."

Sa gulat ko marahas  kong inalis ang kamay nya na nakahawak sakin at kumuha ng pera sa wallet. Gentleman my foot.. pera pa rin pala ang katapat ng lahat. Nairita na talaga ako pero ayokong magmaldita dito kasi ayokong maprovoke ang lalake mahirap na.

"Pwedi na siguro to kuya." nakangiti kong sabi pero instead na kunin ang inaabot ko hinawakan nya ang magkabila kong balikat at marahan akong isinandal sa pader.

damn this is not good .. medyo nagapaanick nako sa loob pero i still keep my calm.

"Do you think sapat na yan?"
marahan nyang bulong sa tenga ko.

"Whats enough for you then kuya?" di ko na talaga tinago ang inis sa boses ko. damn being calm and diplomatic .

"This." sabi nito sabay banayad na dinampian ng halik ang mgsa labi ko. Ang isang kamay nito na kanina ay nasa balikat ko ay dahan dahang bumababa sa likod ko para marahan akong mas mapalapit sa kanya at parang di pa ito nakuntento he even have the guts to nibble on my earlobes.

This is sexual harrassment sigaw ng isipan ko pero can i really call this harassment? mukha kasing nagugustuhan ko narin ang ginagawa ng lalake eh. I've been kissed before, di narin naman ako virgin pero ito ang first time kon sa ganito ka sensual na experience.

"Kuya tawag ka ni mama." isang malakas na sigaw ng batang babae ang gumising sa akin sa isang erotic na trance na yon at para rin akong bigla binuhusan ng malamig na tubig.

Shit ano ba tong ginagawa ko. umayos ka nga Estelle. saway ko sa aking sarili at saka  malakas na tinulak ang lalake.

"Call me." sabi neto sabay abot saken ng cp ko.

Huh. Ang bilis ng kamay ng lalakeng to ah.  Kelan nya nakuha to sa bag ko?

"Pickpocket ang hobby kuya?" pahabol kong  singhal pero ngumiti lang ito.

"Call me."  sabi ilut nito before sya pumasok ng bahay nila.

Doon ko na tiningnan  ang cp ko  at nakasave nga number doon ang number neto at ... urgh that jerk , OPPA pa talaga ang name na nakasave sa contacts ko.. ang kapal.

You just wait.. Makakatikim ka talaga sa akin, di nya alam me black belt yata ako sa taekwondo. Para akong isang sundalo na nagmamamartsa papunta sa pinasukang bahay ng lalake ng me biglang me humila ng braso ko.

"My God Estelle , anong ginagawa mo dito? " sabi ng pamilyar na boses mula sa.aking likuran.

When i turned nakita ko si Sir Alfred na    
sobrang worried na nakatingin sa akin.

Sa sobrang  relieved ko di ko namalayang bigya na pala akong napayakap sa organizer manen.

"Lets go, kanina pa nag aantay ang lahat." sabi nito habang akay akay ako palayo buti na lang di ako lumingon dahil kung nagkataon nakita ko ang ang lalake na maralim na nakatingin sa amin..


WET, WILD & WILDER (edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon