SULAT

20 0 0
                                    

ESTELLE

Natapos na ang buong araw ng di ko man lang namalayan.

Ganyan siguro kung sobra kang nageenjoy sa ginanahawa mo mabilis lang ang paglipas ng oras.

Nagliligpit na ako ng mga libro ng me isang batang paulit-ulit na humila sa laylayan ng blouse ko. Binalingan ko sya ng tingin, parang nasa anim o pitong taong gulang siguro sya at mukha namang mabait.

"Halika ka upo ka dito." isinara ko muna ang storage box na pinaglalagyan ng mga libro at don siya pinaupo. "May kailangan ka ba ne?" tanong ko sa kanya.

"Ate dinba ikaw yong kasama ni kuya Red sa labas ng bahay kanina?"

Sus ginoo nakalimutan ko na ang hinayupak na lalakeng yon ngunit pinaalala pa ng bata.

Kalma Estelle, walang kasalanan ang bata. Kalma lang.

"Kilala mo ba ang lalakeng yon?" pasimpleng tanong ko sa bata.

"Oo naman po, kuya ko kaya siya. Ang pogi niya ate noh?" nagnining-ning ang mga mata ng bata. Halatang sobrang proud ito sa kapatid niya.

Haist kung alam lang niya.

"Ate wala ka bang itatanong sa akin tungkol kay kuya. Ang iba kasi nagbinigay ng tsokolate o di kaya sengkwenta pag nagtatanong sayo ate libre lang gusto kasi kita ei" tiningnan ko siya nang maigi at mukahang seryoso talaga siya sa sinasabi nya.

Well marami talaga akong gustong sabihin sa lalakeng yon pero ang tanong pwedi ko bang sabihin sa bata. Wait baka matrauma lang ito kawawa naman.

Me naisipan ako. Kumuha ako ng isang bond paper sa supply box at nagsulat..

"O ito bigay mo sa kuya mo." Nakangiti kong sabi kunway kinikilig. "O love letter yan ha wag mong babasahin." dagdag ko pa.

Mukhang nasiyahan naman ang bata dahil pagkaabot nito ng tinupi kong papael mabilis itong  tumayo at kumaripas ng takbo.

****""*******

RED

Nagulat talaga ako kanina ng nakita ko ang  flatmate ni Meg na naglalakad papalapit sa kinauupuan ko. 

Mukhang di niya ako nakilala coz she seemed  genuinely pleased ng hinawi ko ang mga cable na nakalaylay  sa  daraanan niya.

Remembering that incident sa flat   naisipan kong paglaruan sya so i grab her hand para di sya maka daan.

Akala ko she'll beg for mercy para padaanin ko sya pero inabutan nya ako ng pera.

Shit akala nya ginagawa ko to para sa pera. Shit. Sa inis ko naisipan kong bigyan sya ng leksyon. 

The kiss was meant to be brief  para lang ma shock sya  so hinatak ko sya papalapit sa akin para di sya makatakas. But when i tasted her lips,  Damn, para ayaw ko na syang tigilan. 

I started to nibble on her ears.  I dont know kung napansin nya but she let out a soft moan.

Shit  this is insane. Parang sarili ko na ang pinaparusahan ko coz im starting to have a hard on. 

Get a grip Red para kang first timer ah.  saway ko sa.sarili ko so to divert my attention kinapa ko ang cp nya sa bag nya at  sinubukan kong itype ang no ko at sinave. Wow multitasking at its best yon ah. 

" Kuya tawag ka ni mama" narinig kong sabi ni Mia. 

Natauhan na rin sya siguro ng marinig niya si Mia dahil bigla niya na lang akong tinulak.

Binigay ko sa kanya nag cp nya  at sinabihan ng  " call me."  tapos pa cool na naglakad patungo sa bahay.

saktong isasara.ko na ang pinto narinig kong parang me.kausapa ang babae sa labas kaya sinilip ko muna sila bago tuluyang pumaloob.

Shit boyfriend nya ba yan?  I thought inexperience sya pero me bf pala. 

I guess i judged her wrong.

Nanunuod kami ni JM ng basketball sa laptop ng biglang pumasok ang bunso nilang si Mia sa kwarto.

May hawak syang bondpaper na nakatupi.

"Kuya, kuya me surprise ako sayo." Nakangiti nitong sabi.

"Hoy Mia sino nanaman ang nagpaabot nyan?"  sita ni Jm sa kapatid at mabilis na hinablot ang papel.

"Kuya wag mong basahin ke kuya Red yan. Sabi ni ate wag daw basahin ei." nagingiyak na sambit ng bata.

Hinablot ko kay JM ang papel isinilid sa wallet ko. 

I'll read this later pag wala ng istorbo.


noong gabing yon.

HOY LALAKI!

KAPAL NG MUKHA MO SINIRA MO FIRST KISS KO. SANA MAMATAY KANA AT MAPUNTA SA IMPYERNO. WAIT WAG NALANG PALA KAWAWA.SI SATANAS BAKA AGAWAN MO PA NG TRONO.

LABIS NA NABUBWESIT,

E.S.

Tinupi ko ang papel at inilagay sa box.

Wait, First kiss. . Yon ang first kiss nya.

Di ko alam kung bakit pero parang biglang na uplift ang mood ko sa nabasa ko. Parang mas na excite na di ko mawari.

Maybe its time na pormal ko syang.kilalahin.

I dont think mawawala pa sya sa isipan ko.

Mukha kasing kumapit na sya sa system ko.








Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 16, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WET, WILD & WILDER (edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon