"Buttercup." Tawag niya sa binata na mahimbing na natutulog.Naramdaman niyang umuga ang lugar, tanda na nasa yate sila. Hubo't-hubad sila sa ilalim ng kumot, ayaw pa sana niyang bumangon pero malapit ng maggabi. Hindi pa sila kumakain.
"Heudence." She whispered on his ears as her finger traced his bare chest.
"Bebe ko, gising na. Gutom na ako." Paglalambing niya sa binata habang ang dalawang daliri niya ay pinalakad-lakad niya sa dibdib nito.
"Sugarplum, your finger." Sita sa kanya ng binata habang nakapikit oa rin at inaantok pa.
She giggled and ignore his warning. Bumaba ang daliri biya sa matigas na tiyan nito pababa sa---
"Stop right there." Agad na pigil sa kanya ng binata kasabay ang paghawak sa kamay niya.
Natawa siya ng mahina saka dumagan dito at hinalikan nag labi ng natutulog na binata.
"Gising na kasi, kakain na tayo. Sige, kapag hindi ka gumising, kakainin kita. Rawr."
A small smile appeared on his lips while still closing his eyes.
"I'll sleep forever then."
"Gago ka, huwag ganoon! Gising na kasi, gutom na ako. Kanina pa tayo nagkainan." Reklamo niya at tumayo na.
Pinulot niya ang kanyang panty at saka komportableng manipis na puting dress niya at sinuot iyon. Bahagya pa niyang sinuklay ang buhok gamit ang daliri habang nakaharap sa salamin.
Napangiti siya ng makita ang itsura. She's glowing. Namumula ang pisngi at lalong tumingkad ang kulay niya. Maputi siya kaya kitang-kita ang pamumula ng kanyang pisngi.
Halatang in love! Chos.
Muntik na siyang mapatalon sa gulat ng biglang yumakap ang binata sa kanyang likuran.
"You're fucking beautiful as always." Anas nito habang mariing nakatingin sa kanya sa salamin.
She chuckled. "Alam ko. Ako lang 'to, buttercup."
Suot ng binata na ang beach shorts nito at ang puting manipis na polo. Inakay na siya nito palabas at pumunta sa mesang hinanda nila kanina. 'Yung inihaw na isda hindi pa nila nakain kasi inuna nilang magkainan kanina.
Pinaghila siya ng binata ng upuan. Napangisi siya. Kahit kailan napaka gentleman nito, pero hard fucker naman---ay, pasmado.
"It's cold." Anito sabay turo sa inihaw na isda.
Natawa siya.
"Kasalanan mo, masyado mo akong inakit kaya hindi natin nakain 'yan kanina."
Kumunot ang noo nito sa pagtataka.
"But I didn't do anything." Depensa nito.
"'Yun na nga, eh. Naaakit ako kahit wala kang ginagawa. You're seductive."
Ngumisi ang binata sa kanya
"Alam ko. Ako lang 'to, sugarplum."
Muntik na niya itong mabato ng kutsara dito.
Kumain na sila ng mapansin niya ang makulimlim na himpapawid.
"May bagyo ba?" Tanong niya sa binata.
He shrugged.
"I don't know. Let's just eat fast so we could shelter inside." Sabi ng binata.
Tumango siya at binilisan rin ang pagkain. Pagkatapos ay niligpit na nila ang pinagkainan at pumasok para ilagay sa lababo.
BINABASA MO ANG
CEO's Boss (4th Gen #3)
General Fiction"I'm the CEO." "Yes, you are. But I'm your boss, and that makes me the CEO's Boss." Dence sighed in frustration. How could his secretary act like this, huh? For fuck' sake he's the Heudence Benjamin! "You're fired." Mariing saad niya rito. "Oh, bab...