(1)

31 1 0
                                    

//POV ng magandang si Aisha//

Sitting height... stature... push up... curl-ups...

(>w<) weee~ kakatapos lang ng P.E.

"Haelli!" Agad namang lumingon si maganda. Pero agad din namang dumiretso sakanyang paglalakad... BRRROooooomm... kinasa ko ang aking mga paa na parang bang sa mga kabayo bago sila tumakbo.. then!

BUGSHH PLAGGG KRAACKK..tick..tack..toe..KABOOM!!! isang nuclear explosion ang nangyare!!!

"ARAY KO NAMAN AISH!" napatumba lang naman sa green grass itong si Haelli, pagkaganda semplang naman. (>_<) Joke kasalanan ko ang lahat ng nangyari kaya naman ending nasa Clinic kaming dalwa.

"May sasabihin kasi ako sayo!! ( *o*)/" excited kong sabi sakanya... at tinaasan niya lamang ako ng kilay at nagtaray sa harapan ko.

"Ano yun?" (o_O?)

Lagi kasi kaming magkatext ni Casper heehee lande... at inaalok niya akong pumunta sa birthday party niya. Gusto rin daw niyang makilala si Haelli kaya naman ayun kailangan kong mapapunta si Haelli para naman may kasama rin ako.

"NO."

(TT__TT) pero si Haelli buggers di man lang mapilit!!

...sa birthdayan ni Casper

"HAELLI?? what the hell!??" nakita ko lang naman ang aking kaibigan na nakikipagparty sa mga kaibigan ni Casper!!

"Alam mo Aish... di ko sayo masabi pero MU na kami ni Casper noon pa..."

( -_-)... M.( -_o)..U.. (o_O?)

"Ahh okay gets ko na hahaha... sige uuwi lang ako."

sh*t first heart break hahaha...

"Hello.." :)

Di naman talaga ako umuwi tumambay ako sa may pader... saka may nagpakitang isang Alien sa tabi ko.. maputi siya mukang espanyola pero halata mong pinoy kasi feeling close masyado.

Hinawakan niya bisig ko at bumalik kami sa party ni Casper...tapos doon ko nakilala sila Shaun, Ross at Gio at super gwapo nilang lahat! <3 <3

"Hi!" sabay kaway kaway ko ng aking kanang kamay...

Lahat sila nakapang swimming trunks lang at nakabalandera ang kanilang topless na OMG.

( @_@) nakakahilo...

"Ako nga pala si Matty school mate nila, mga bestfreind sila ni Casper." :) ito yung Alien na humila saakin pabalik sa awkward setting na ito.

By the way may swimming pool area ang bahay nila Casper kaya naman nakapang swimming itong mga Prinsipe na ito. Hindi ko nabanggit kanina kasi nawindang ako sa pag-amin ni Haelli sakin kanina.

"HAELLI!" tawag ni Alien (O_O) so magkakilala na sila?

"MATTY!?" gulat na natutuwang reaksyon ni Haelli pag kakita niya kay Matty

...

"so High School Best Friends kayo ni Haelli," nakasubsob ang aming mga paa sa swimming pool pero nakaupo lang kami sa may gilid...nilalaro namin ni Matty ang tubig parehas kasi kaming hindi marunong lumangoy. Sa di kalayuan naglalaro ng pasahang bola sina Hae at Cas. ( >.<)/ selos ako!!

"Di mo ba ako naalala??" Hinawakan ni Matty balikat ko at pinagyuyogyug utak ko... "Matty Tamayo.. Ma-tty-Ta-ma-yooooo!!" Sinisigaw pa niya yan sa tenga ko. After ng intensity 100 na earthquake na nangyari sa utak ko merong katiting na alaala ang siyang bumalik.

"Ma-tty?" Siya nga! Siya yung kanina lang ay nakilala ko doon sa may pader noong panahong EMO ako (-__-) Sa totoo lang wala talaga ako sakanyang naalala.

"Okay... dahil engot ka parin pala hanggang ngayon.." Ano daw?? "Noon 3rd year high school. Kapartner mo ako sa chemistry, tayo sana ang highest nun kung hindi ka lang talaga epal, Sodium chloride insident."

(O_O) jeez tandang tanda ko yun.

"WOAAHH!! Alien ikaw nga!! kaya naman pala first impresyon ko na sayo ALIEN!!! (>O<)WAHH so happy to be reunited with you!!! it's been two years :D" ang saya ko dahil bff ko din si Matty noong hayskul bakit ko kaya siya nalimutan? well maybe because of that car insident nagkandalaglagan ang mga turnilyo ng utak ko.

( -_-) "miiss you too, bitch." hahaha she's back gantong ganto siya noong hayskul (>.<)

(^_^) "anong pinaguusapan niyo?" - ( *A*) Haelli!

Tumayo na kami parehas ni Matty at naglakad papuntang CR... ang garbo ng guest cr nila Casper talagang asensado ang buhay nila.

Nagbihis na kami ng dress na daladala namin pati rin si Matty nakadress narin.

Ang haba ng birthday party ni Casper para ngang pambata eh... well sabagay sa lugar namin ngayon bihira nalang ang makapangswimmingswimming, puro buildings at usok ang lalanguyan mo dito. :'(

from 7:00am nakauwi ako ay mga nag 12:00am na halos hindi ako umuwi ngayong araw... (>.<) patay ako kay kuya neto.

Kami lang ng kuya ko dito sa city naiwan sa probinsya ang dalwa ko pang kapatid. Strikto si kuya lalo na ang curfew ko pero minsan nakakatakas ako kasi minsan lasing siya... tulad ngayon. Pagbukas ko pa lang ng pinto amoy alak na ang buong kwarto. Pagtapak ko nga eh ( OoO) halos mawalan ako ng kaluluwa akala ko patay na eh yun pala si Kuya Blake lang pala. Nakahandusay walang malay hahaha close enough.

(*___*) at dahil evil ako kumuha ako ng isang balde ng tubig para mahimasmasan siya...

**WOOOSSHHHHKKKKK "P*!&#@&#! *@#!@#&!#!"

"AISHHHHAAA!!!!!"

wait UPDATE KO MAMAYA

a//n: ?alam kong walang nagbabasa pero kain muna ako pero post ko na hahaha hindi ko po inaapply ang tamang paraan sa pagsusulat nagdadaldal lang ako ng iniisip ko. kaya sorry not sorry,

TADHANATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon