5

890 48 1
                                    

- Anh?...ăn nhanh đi.

Yoongi chầm chậm khó khăn nhai trở lại. Namjoon cúi người nhìn gương mặt anh.

- Mắt đỏ hoe vậy?

- ...

- Anh có tình cảm với nó đúng không?

Yoongi lắc đầu.

- Không? Ai mà tin.

- Không thật mà.

- Rồi. Thực sự thì em cũng mong vậy đấy.

Yoongi uống cốc nước rồi nhắm mắt dựa ra thành tựa. Namjoon quan sát trong lòng bỗng có chút lo lắng.

- Nói chung là nó sẽ tổ chức dạng sex party đó. Hàng tháng. Nhưng lần này vì Jungkook nên nó không rủ thêm ai đâu. Nên chỉ có 4 người, thay phiên làm tình với nhau.

-...

- Vào phòng nghỉ ngơi còn chuẩn bị nữa.

-...

- Đứng lên đi.

Yoongi đứng lên thật, bước vào nhà, Namjoon dọn dẹp khây ăn rồi vào chung.

Ghé sang phòng theo dõi Yoongi, thấy anh nằm co ro. Bước vào. Đến bên giường, vuốt tóc. Yoongi gạt tay Namjoon ra.

- Chưa ngủ sao?

- .....

- Anh ngủ một chút đi. Tối nay sẽ hơi mệt đó.

Bước ra khỏi phòng, Yoongi không hiểu sao lại thấy nặng đầu. Anh không nghĩ là mình có cảm xúc mạnh gì với V đâu. Nhưng sao trái tim lại chẳng theo ý anh gì cả. Cố gắng gạt sang một bên, dần dần mệt nhọc chìm vào giấc ngủ.

**

Ồn ào.
Yoongi giật mình tỉnh giấc, không ngờ anh lại ngủ sâu vậy. Thì ra họ về rồi, chưa kịp ngồi dậy thì V đã mở cửa bước vào.

- Hyung!...Em nhớ anh quá nè.

Nói rồi chạy đến ôm Yoongi, hôn lên trán anh. Yoongi vui lắm. Cười tít cả mắt, chẳng muốn buông V ra.

- Em giới thiệu cho anh nha.

- Jungkook, em họ em. Này là Ian, bằng tuổi em.

Yoongi nhìn sơ qua, đặc biệt chú ý đến Ian.

- Tối nay mình vui chơi một tí, anh chuẩn bị nha.

Yoongi ậm ờ, V bận rộn sắp xếp lại mọi thứ sau vài ngày vắng nhà.

**

Đến tối
Ghé ngang phòng Namjoon.

- Xong xuôi mọi thứ thì nhớ lên chơi với bọn em nha.

- ...ok

V dẫn mọi người lên tầng trên, vào căn phòng rộng có không gian tối mắt. Trần đen và nền đen. Gương ở khắp mọi nơi, giường, bàn và sofa đều có màu đỏ sẫm. Có hẳn tủ rượu ở đây, màn hình lớn nữa. V quay sang nói thầm với Yoongi.

- Hôm nay nhẹ nhàng thôi. Tháng sau sẽ đông vui hơn nhiều.

- ...

Nói rồi bước đi tìm băng mở. Tiếng nhạc khá nhỏ, êm dịu vừa đủ. Họ tập trung lại dãy ghế dài đối diện màn hình, V đi lấy rượu. Yoongi đến bên cạnh giúp.

(18+)Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ