3

1.1K 56 2
                                    

- Em thấy sao? Thoải mái hơn không?

- Dạ. Dễ thở hơn.

- Anh hay lên đây nghỉ ngơi khi bận quá không có thời gian về nhà.

- ...

Yoongi quay sang thấy Jin nhìn chằm chằm vào anh, hơi lúng túng, cuối mặt xuống quan sát khu phố sáng đèn bên dưới.

- Đèn ở các bảng hiệu hoà vào nhau trông hay hay anh ha.

- Ừ.

- ......

Yoongi cảm nhận ánh mắt dán lên người cậu. Bức bối.

- Hyung.. sao anh....

- Anh hơi bỉ ổi..

- Dạ?

- Anh đã giúp cho hai người em của em.

- Dạ đúng.

- Nếu anh muốn được trả ơn thì sao...

- Anh muốn trả bằng cách nào?

- Bằng em..

- Em?

- Anh muốn em.

Yoongi ngơ ra. Trống rỗng. Trong tíc tắc, anh nhận ra. Họ muốn cơ thể anh, làm cái nơi để họ trút dục vọng. Có là V hay Jin thì cũng vậy. Lòng chùng xuống. Cũng đúng, cậu còn giá trị gì khác đâu, vô dụng, ngay cả mẹ còn bỏ cậu đi. Nơi đây cưu mang, cho quần áo đẹp, bữa ăn ngon, nệm ấm để ngủ chẳng phải là đã tốt lắm rồi sao. Yoongi quay sang Jin.

- Em cũng muốn anh.

- Hả?

Yoongi quỳ xuống mở khoá quần.

- Anh không yêu cầu em, anh chỉ...?

- Thì có làm sao.

- Anh hơi ngạc nhiên..

Vì dù có ở nơi khác thì cũng vậy thôi. Dùng miệng chăm sóc dương vật. Jin ban đầu có vẻ lúng túng quen dần khen ngợi anh. Hài lòng. Niềm tự cao duy nhất của anh. Jin chạm vai ra hiệu anh đứng lên. Xoay người vịn vào lan can. Jin kéo quần Yoongi xuống. Anh liền lấy tay che mặt.

- Mông nảy thật.

Jin nắn nót bờ mông, nghịch ngợm cậu bé, người dần dần hạ thấp, chân đứng thẳng, mông đẩy ra sau. Cúi mặt hổ thẹn.

- Em muốn lắm rồi hả?

-...

Yoongi gật đầu rồi cúi xuống trở lại. Jin liền bỏ sự nghịch ngợm của mình, cố định côn thịt cho đi vào Yoongi.

- ah.. em khít quá..

- ahh... anh.. là anh to.. uhm...

Đẩy nhịp nhàng, đưa Yoongi vào trạng thái lên đỉnh nhưng không cho xuống, tê dại.

Jin cũng vậy, hăng say thúc vào bên trong cậu em.

- Ahh...ahh.. hyung ah...

- Anh đây..

- Ahh....ahh... em điên mất... ahh..

- ...

Jin đẩy nhanh hơn, liên hoàn vào, Yoongi gục đầu vào lan can, hai tay vòng ra sau nắm chặt tay Jin đang giữ ở hông.

(18+)Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ