[FushiIta] giả gái ấy mà, dễ thôi, tán đổ crush là được

656 78 5
                                    

Cả sảnh người ồn ào hẳn lên, hôm nay vậy mà có gương mặt mới xuất hiện. Bọn họ nhanh chóng rủ rỉ truyền tai nhau, ngạc nhiên thay không một ai biết thông tin gì về người mới này.

Người đẹp chỉ có một mình, đứng giữa sảnh người với vô vàn ánh mắt chăm chú soi mói mà không tỏ ra hoảng sợ chút nào. Đôi mắt to tròn sắc hổ phách, sáng lấp lánh như thể một viên đá quý được khảm lên. Đôi môi căng mọng, khóe môi trời sinh hơi nhếch lên như thể lúc nào cũng treo nụ cười trên mặt. Rõ ràng sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ trời sinh, ấy vậy mà nụ cười lại thuần khiết trong sáng đến vậy. Nét quyến rũ trẻ con này như làn gió mới thổi vào cái vòng giao thiệp luẩn quẩn chật chội đã lâu.

Người đẹp lần đầu tiên xuất hiện nhưng dễ dàng chiếm lấy sự ghen ghét từ các quý cô khác vô cùng. Dáng người dong dỏng cao, thế nên chiếc váy dạ hội đen tuyền ôm sát cơ thể được dịp phát huy hết công dụng khoe trọn từng đường cong người mặc. Nhìn đằng trước vô cùng kín cổng cao tường, phần cổ váy che kín một nửa cần cổ thon dài. Nhưng đây cũng là điểm đặc biệt của chiếc váy này. Trước kín sau hở. Một đường khoét dài đến tận hông, khoe trọn phần lưng trơn mịn, phần tóc được cố ý vén gọn sang một bên, để lộ đốt sống nho nhỏ thẳng tắp hơi gồ lên cùng với hai cánh xương hồ điệp nhô lên đầy quyến rũ. Trắng đen đan xen tạo thành ấn tượng thị giác vô cùng mạnh mẽ.

Cùng với đôi chân dài miên man, lấp ló sau đường xẻ váy. Phần đùi trắng nõn căng đầy khiến người ta nao lòng, lại không được lồ lộ hiện ra, khiến cho người khác không cách nào có thể nhìn ngắm cho thỏa cơn thèm. Cứ vậy, tầm mắt mọi người cứ như bị đóng đinh, muốn lấy ánh nhìn xé toạc lớp vải đen vướng víu kia để có thể thỏa thích làm trọn những mong muốn rồ rại đã chợt hiện trong đầu.

Thật không khác nào đám dã thú đột lốt trong lớp vải vóc xa hoa. Mặt người dạ thú.

Đám "cáo già" đương nhiên kinh qua nhiều sóng gió, biết thế nào để giữ lớp mặt nạ của mình một cách hoàn mỹ nhất. Nhưng lũ trẻ của chúng lại không được tài giỏi đến vậy. Một đám thiếu gia đã chú ý đến người đẹp ngay từ khi em bước vào căn phòng, ánh mắt chúng nao nao như thể đám linh cẩu đói lâu ngày thấy được con hươu lạc đàn. Và bất hạnh thay, chú hươu bé nhỏ không còn sức chạy trốn, ngon miệng như một miếng thịt hảo hạng.

Không thể không nói chỉ cần với dáng người này đã đủ khiến đám thiếu gia nhìn thôi yết hầu cũng trượt lên trượt xuống mấy bận, đáy quần sắp căng phồng muốn phá bung ra, muốn nhanh bắt người đẹp nguy hiểm đi giải quyết hỏa hoạn ả gây ra.

Đám người ở đây đều muốn nếm thử hương vị mới mẻ này, thế nhưng chúng đều đã là lũ cáo beo thiếu nửa bước là thành tinh rồi, trước mắt chưa xác định được người đẹp này là hoa đã có chủ hay chưa cũng phải đợi mấy nhân vật tai to mặt lớn có ý định trước hay không đã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JJK] Đoản AllYuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ