[SukuIta] Giấc mơ

2.8K 339 36
                                    

Đây không phải lần đầu tiên.

"Ưm... Sukuna..."

Yuuji đỏ bừng mặt, dùng hết sức mình đẩy người trước mặt ra thì cũng không xi nhê chút nào. Sức lực có thể coi là chín trâu hai hổ mọi khi Yuuji lấy làm tự hào lại như một trò đùa khi dùng trên người ai đó. 

Giữa âm thanh tiếng nước do môi lưỡi cuốn quýt triền miên tạo ra, Sukuna khẽ chậc một tiếng nhỏ xíu, nhưng đủ nghe, và đủ để biết được hắn đang khó chịu. Và rồi hắn cắn mạnh vào môi dưới của cậu, để lại những vết răng mờ mờ và cơn đau xót bất ngờ khiến mọi nỗ lực vùng vẫy của ai kia ngừng lại. Như thể rất hài lòng với phản ứng này của cậu, hắn đáp trả lại bằng loạt thế tấn công dữ dội hơn trước, xâm lấn khoang miệng ấm áp một cách tàn bạo hơn, trêu đùa chiếc lưỡi đang cố lẩn trốn kia, liếm láp từng tấc một lãnh thổ mới chiếm được của hắn, cuồng nộ và dữ tợn như một con thú ăn thịt bị bỏ đói lâu ngày ngấu nghiến chiến lợi phẩm nó vất vả săn được.

Cho đến khi cảm thấy cậu thực sự không thể chịu đựng được thêm nữa, hắn mút mát chiếc lưỡi đã bị hắn mê hoặc vào vũ điệu hoang dã kia, liếm láp đôi môi đỏ ửng lên vì ma sát quá mạnh mẽ, rồi rời bỏ gương mặt đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí ấy. Ánh mắt Yuuji mờ đi, mê man, và lồng ngực cậu phập phồng mạnh mẽ, cậu tham lam nuốt trọn mọi ngụm khí có thể, như để làm dịu đi nhịp đập bất ổn nãy giờ.

Yuuji nằm vật trên ghế sofa con cá mất nước không còn lưu luyến gì cuộc sống. Đại não vừa vào chế độ ngủ đông vì thiếu dưỡng khí - một cách máy móc - hoạt động trở lại, sau đó lại đơ như chết máy vì những câu hỏi ồ ạt xông đến chờ xử lí.

Thôi thì, chẳng nghĩ nữa.

Yuuji tự nhủ. Vốn những việc cần dùng não nhiều thế này thường là Sukuna đảm nhận. Không thể không nói Yuuji rất tin tưởng vào phán đoán của hắn. Nhưng mà...

Nhưng mà người gây ra vấn đề lần này là Sukuna đó!!!

Cậu vắt vẻo dán cả thân mình lên ghế sofa, hướng mắt về phía nhà bếp. Yuuji thích kiểu căn hộ mở như thế này, phòng bếp và phòng khách xây thông với nhau, Yuuji có thể thỏa thích ngắm bóng dáng khiến người ta an tâm ấy đang tất bật làm cơm. Mùi thơm của thức ăn đã lan tận ra phòng khách, lôi kéo đứa con chiên chỉ tôn sùng ẩm thực do chính tay Sukuna làm là Yuuji đây tiến về phía bàn ăn đầy ngon mắt ngon miệng này. Cậu tự giác lấy hai bộ bát đũa, ngồi về vị trí của mình, nhanh nhảu bốc tay miếng thịt mọng nước thơm lừng.

Sukuna đang đảo thức ăn, lại như có mắt sau gáy mà đột nhiên hỏi:

"Ăn ngon chứ?"

Yuuji bật ngón cái khen ngợi:

"Vẫn ngon như thường lệ. Quả không hổ là Sukuna."

[JJK] Đoản AllYuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ