5

818 78 9
                                    

ui sorry mọi người hứa là tối nay có update mà mình quên bénh mất tại bận làm dealine😢

"có muốn ăn mì không?"

"gì định gạ gẫm tôi hả? tôi không dễ bị lừa đâu"

"anh nghĩ bậy bạ gì vậy? không ăn thì thôi"

y/n định bỏ đi thì bức trang của jaehyun đập vào mắt cô. ngắm nhìn thật kĩ,cô thích nó rồi. ánh mắt u buồn của người phụ nữ thời xưa, khuôn mặt trái xoan trắng trẻo. nàng ôm trên tay mình một con chồn. nàng chải tóc và mặc đồ bình dân theo phong cách Tây Ban Nha, tóc nàng rẽ ngôi chính giữa đầu, chải thẳng sang hai phía và kết lại thành bím dài phía sau lưng. nàng buộc một dải lụa đen chạy ngang qua trán để giữ tóc, được phủ dưới một tấm voan trong suốt, viền bằng chỉ vàng kim ngay phía trên đôi lông mày.nàng vận áo chẽn đỏ tay đính nơ, và áo choàng màu xanh dương có khoét lỗ dài để chui tay ra. nàng trông thật thanh tao và quý phái nhưng tiếc thật y phục của nàng lại giống người bình dân hơn. ngắm nhìn hồi lâu y/n thắc mắc rằng tại sao nàng lại ôm con chồn?

"Leonardo Da Vinci, có lẽ đã vẽ bức này"

"hả? này đừng nói anh đã mua bức này nhé?"

"không tôi không giàu đến vậy...chỉ là tôi nhái lại theo. bức hoạ của ông ấy được cả thế giới biết đến, được vẽ bằng loại sơn dầu hồi xưa. được đóng khung vàng xung quanh. bức của tôi thì chỉ là...vẽ bằng những thứ màu rẻ tiền. và người phụ nữ thì vô hồn và trống rỗng"

"cô có biết con chồn trên tay nàng không? là chồn tuyết,chồn hương? tôi cũng không biết tóm lại thì nó là chồn. sự hiện diện của nó thật sự đã gây ra rất nhiều tranh cãi"

"vậy hoá ra bức tranh này gốc là của Da Vinci...tên nó là gì?"

"người đàn bà và con chồn"

"mỗi khi tôi nhìn nó,tôi lại rung động. cảm giác như nàng đang sống,nàng đang nhìn tôi, ánh mắt nàng có chút bồi hồi,khuôn miệng nàng như muốn nói gì đó,đôi tay nàng như đang chuyển động. tôi chưa nhìn nó ngoài đời,nhưng thật sự nếu được nhìn,tôi chỉ muốn ngắm thật kĩ cảm nhận thật lâu. nàng đẹp làm sao,nàng thật hoàn hảo"

y/n trầm mặc nhìn jaehyun. nhìn ánh mắt si tình anh dành cho người phụ nữ trong ảnh. hỏi ra mới biết anh đã vẽ nó trong một năm trời. hôm nay mang ra đây là để ánh nắng mặt trời có thể chiếu rọi vào nó,khiến nó được toả sáng một lần. hoá ra,jaehyun không phải tay hoạ sĩ bình thường,anh là tên hoạ sĩ với bản chất của một nhà thơ,của một người nghệ.

"mong muốn cả đời là được gặp nàng"


mọi người đã hiểu "ái tình" ở đây là gì chưa?

jaehyun; ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ