7

714 85 8
                                    


"sao mày lại ở đây? thằng hoạ sĩ rẻ tiền"

"cậu là?...à là kẻ côn đồ đó sao? cậu vẫn chẳng thay đổi nhỉ. lần đầu tôi gặp cậu cũng là tướng bộ hung hãn đó và coi kìa...chỉ là đứa nít ranh học cấp ba"

"còn mày thì vẫn thật thối nát và rách rưởi. vào đây làm gì? định vẽ tranh à? tao thắc mắc là tại sao một đứa như mày lại có thể tồn tại được đến bây giờ.tác phẩm của mày cũng rác rưởi như mày"

jung jaehyun nghiến răng thật chặt. trong lòng anh như lửa đốt chỉ muốn thiêu rụi tên nhóc trước mặt. khi jung jaehyun định tiến đến thì cậu bạn tên na jaemin đã ngăn lại và thay mặt jeno xin lỗi anh. và tỏ vẻ như mình là người đàng hoàng nhất trong đám nhóc đó.

"vậy đó anh hoạ sĩ. đừng làm phiền chúng tôi nữa và biến ra khỏi đây đi"

"aish...mấy thằng láo toét này"

.......

"xin chào" em bước vào tiệm tranh của jaehyun, nhìn thấy anh ta đang ngồi lằm bằm về vết thương của mình,bản thân có chút ái ngại.

"cô đến đây làm gì"

"tôi...tôi đã biết chuyện của anh và jeno rồi. thay mặt cậu ấy, tôi xin lỗi anh"

"cô là vợ cậu ta à hay là mẹ cậu ta mà thay mặt"

"anh đang vẽ à?"

em lảng tránh ánh mắt của jaehyun rồi chuyển sang một chủ đề khác. jaehyun có vẻ cũng không trách gì em anh ậm ừ vài câu rồi bảo em hãy ngồi đó và đừng phá chuyện tốt của anh. em lọ mọ một góc trong cùng, nhìn thấy quyển tập với nhiều những hình ảnh phụ nữ "hoả thân" bên trong, đôi má chợt ửng hồng.

"họ đều...ừm sao nhỉ"

"ừ họ đều tự cởi bỏ quần áo của mình và để mặc tôi vẽ thôi. cô không nhìn thấy sao họ rất đẹp, rất cuốn hút,rất tự nhiên"

jaehyun ngồi cạnh em chỉ vào từng bức tranh một. em như bị mê đắm bởi giọng nói ngọt ngào của anh chúng như cuốn em vào một suy nghĩ nào đó "tôi cũng muốn vẽ thử, hãy vẽ cho tôi đi...được chứ?"

jaehyun không nói gì trầm mặc nhìn em. anh tiến sát gần môi em. một, hai, hôn rồi.




#mongcacchiemhaybocrasucnha

jaehyun; ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ