Chương 1.

307 16 14
                                    

   Tại sở cảnh sát quận 8 phố Star, hiện tại đã 12h trưa và sở cảnh sát đã đến giờ ăn trưa, giải lao.

–Các cậu!! Nghe nói nay nhóm 1 tổ 5 chúng ta sắp có thành viên mới tham gia đấy!! - 1 cô gái nổi bật với mái tóc xanh ngọc bích từ phía xa chạy đến, trên tay còn ôm vài tệp hồ sơ.

–Thật vậy sao? Lâu rồi tớ mới thấy người mới tham gia đấy! - Bộ xương ăn mặc chỉnh tề, đa phần quần áo đều phối vàng sáng trông khá chín chắn. Bộ xương nhìn cô nàng kia chạy lại rồi đặt tệp hồ sơ xuống ngay chiếc bàn đã được họ đặt sẵn vào giờ ăn trưa.

–Ừ! Sếp bảo vì chúng ta cần thêm lực lượng để truy bắt vài tên tội phạm nguy hiểm! Nghe bảo người này có thể lực rất tốt nên mới được sếp cho vào nhóm 1 tổ 5 chúng ta đó!! - Cô nàng vui vẻ ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, kể lể.

   Đúng là đàn bà con gái, hóng hớt tin tức thật sự quá nhanh! Ngay cả khi tin truyền thông còn chưa cập nhật thì họ đã kịp biết trước rồi. (jk lol)

–Vậy không biết cậu ta là người thế nào nhỉ!? Hóng đến lúc gặp cậu ấy quá! -Bộ xương khác, nổi bật với chiếc khăn quàng cổ màu xanh trời, cậu ta trông khá thấp, thấp hơn cả cô nàng kia. Đoán chừng cậu cao 1m5, nhiều khi nhìn vào nhiều người còn tưởng cậu mới học cấp 1.

–Tớ cũng không rõ, mà sếp bảo chiều nay là cậu ta sẽ chính thức gia nhập! Còn đây là hồ sơ của cậu ta và hồ sơ 1 vụ án mà nhóm chúng ta cần phải giải quyết vào ngày mai, sếp bảo khi tụ họp đủ cả cậu người mới kia rồi mới giải thích kĩ.

–Vậy mở tệp hồ sơ của cậu thành viên mới ra xem trước đi! Tớ khá tò mò.. Dù sao cũng hiếm lắm mới có người được chọn vào tổ 5 mà?- Bộ xương vàng kia cẩn thận đưa ra ý kiến.

–Tớ cũng vậy! Ta phải hiểu trước 1 chút về người nào đó mới dễ làm quen chứ nhỉ? - Bộ xương còn lại đồng tình.

–Rồi rồi. Blue từ từ đã, đừng có gấp gáp quá - Cô nàng kia cười trừ, lấy tay mở tệp hồ ra.

________________________Hồ Sơ________________________

Tên: Ink | Ink Painter (?)
Ngày tháng năm sinh: 15/4/..... | Tuổi: 20
Giới tính: Chưa rõ
Lai lịch: Không có cha hay mẹ, cậu cung cấp như thế. Vẫn trong tình trạng độc thân vui tính.
Nơi ở: Tại quận 9 phố Star, đường 16, sống tại chung cư 1**
, phòng 102.
____________________________________________________

–Ink Painter? Tớ mới nghe lần đầu đấy.- Cô bạn tóc màu ngọc bích nói.

–Ừm ừm! Ủa mà sao giới tính lại không rõ?? Mà cậu ta sống gần khu nhà Dream nè! Bộ xương kia_Gọi là Blue_ cũng gật gù tiếp lời.

–Ừ nhỉ, cơ mà hồ sơ vụ án, nếu giao cho tổ chúng ta thì chắc là liên quan đến tội phạm nguy hiểm, khó bắt nữa rồi đúng không?- Dream đổi chủ đề, nhìn tệp hồ sơ của vụ án mới.

–Phải! Lần này có liên quan đến 1 trong những thành viên của nhóm tội phạm Bad Guy. - Cô bạn tóc ngọc bích lật trang của tệp hồ sơ vụ án ra. - Đây này!

______________________Hồ Sơ_________________________

_Tội Phạm: Dust Dustin (?)
_Lí do bị truy bắt: giết người hàn loạt, cướp 1 ngân hành lớn tại Tỉnh Peace cùng tên đồng bọn Horror.
Thông tin mới nhất: Vừa biết tin hắn sẽ đến tỉnh Undercitytale (?) và chuẩn bị gây án mạng liên hoàn lần thứ 2. Hắn đã tự khai báo như thế, xem như lời thách thức đến với cảnh sát tỉnh.
_Ngoại Hình Nhận Biết:

Cảnh Sát Và Tội Phạm (Error x Ink)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ