chap 17 : biển

1K 50 1
                                    

thoáng chốc đã đến biển rồi. chú kim bảo em xuống trước đợi chú, còn chú sẽ đi đỗ xe

em vội tháo giày, chạy thật nhanh xuống bãi cát vàng óng ả. từng đợt gió thoang thoảng lướt qua em mang theo hương vị của biển làm em cảm thấy thật thoải mái

' nước biển lạnh quá '

em vùi hai chân mình trong cát để xua tan đi cái lạnh khi nãy. cơ mà, biển hôm nay vắng vẻ lắm, chỉ có lác đác vài người thôi, hầu như toàn là những cặp tình nhân. ở phía xa xa có một gia đình nhỏ trong rất hạnh phúc, người lớn cùng với người nhỏ vui đùa bật ra những tiếng cười rôn rả làm em cười theo.

' bé con ơi '

nghe thấy chú kim đang gọi em, em vội quay đầu tìm chú. a! chú kia rồi!

chú kim hôm nay đẹp trai lắm í. chú mặc một chiếc áo thun trắng rộng cùng với quần jean đen, chú cao ơi là cao, cao hơn em hẳn một cái đầu nên mỗi lần đi với chú, em có cảm giác em rất là nhỏ bé  (◍•ᴗ•◍)

' bé con có muốn chụp hình không, chú chụp cho em nhé '

' chú phải chụp em thật đẹp đó nha '

' em tin chú không hửm '

' tin chứ, em tin chú! '

chú bảo em tạo dáng, em tạo hết dáng này đến dáng khác, còn chú thì cứ liên tục chụp. chú mà chụp xấu là em dỗi chú đó nha ~(´ε` )

' chú kim chụp đẹp thế ~ '

' người yêu của jungkookie mà '

chú bẹo bẹo má em, cứ cái đà này hai cặp má của em sẽ xệ mất thôi ლ(◕ω◕ლ)

rồi em với chú cùng nhau nghịch cát, chú kim lớn xác vậy thôi chứ chú còn trẻ con lắm luôn í, trẻ con còn hơn em nữa, chú cứ tạt nước em miết thôi. nhưng em là ai cơ chứ, em là jeon jungkook đó, em chả bao giờ chịu thua ai đâu.

em với chú vờn nhau như mèo vờn chuột, đến khi ướt áo mới chịu ngưng. ơ ơ, chú kim mặc áo thun trắng cơ mà, nếu nó ướt thì không phải sẽ thấy được bên trong sao?

đúng vậy, áo chú kim đã ướt hết rồi, và tất nhiên jungkook thấy hết mọi thứ. tuy không phải là lần đầu thấy, nhưng jungkook ngại!

nước làm ướt tóc taehyung. taehyung liền vuốt tóc lên, những giọt nước thi nhau chảy xuống. trời ơi, chú kim đẹp trai quá điii \(^o^)/

jungkook khẽ nuốt nước bọt, chính cái nhan sắc này đã làm trái tim cậu hẫng một nhịp. nhân sinh không còn gì để luyến tiếc cả!

' jungkookie sao nhìn chú đăm chiêu thế '

' ơ... em ... có nhìn chú đâu '

jungkook gãi đầu vội quay sang chỗ khác, da mặt jungkook mỏng lắm, đã sớm đỏ hết cả lên. taehyung bật cười, nhìn xuống nơi chiếc áo mình đã ướt gần hết mới hiểu ra

' chú kim... có đem theo áo để thay không ạ... ' jungkook lí nhí, hai tay vò vạt áo đến nỗi nhăn nhúm

' chú có, em muốn thay sao '

| taeguk | chú kim ăn dâu hong? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ