Tay ngứa ngáy khai tân hố
Xem như quay đầu kế tiếp, không thấy quá thanh đi xem một lần cảm ơn
Lần đầu tiên tưởng phòng phát sóng trực tiếp không hảo thanh thứ lỗi
Triệu hoán thuật
――――――――――――――――――――――――――――――――――――――――――
Namikaze Minato cảm thấy chính mình một đầu kim mao đều phải trọc, mấy ngày trước từ trên trời giáng xuống màn hình lớn trực tiếp táp huỷ hoại tam đống lâu hai cái phòng thí nghiệm, còn đều là hệ rễ cùng chí thôn gia. Hắn đã bị chí thôn đoàn tàng cùng trưởng lão đoàn truy lấy lòng mấy ngày rồi a!
“Hỏa ảnh đại nhân! Cái kia màn hình phát sóng!” Một cái ám bộ vội vội vàng vàng chạy tới “Cái gì! Bắt lấy ta, chúng ta lập tức qua đi!”
Namikaze Minato trình diện thời điểm quanh thân đã tụ tập không ít quần chúng, các đại gia tộc tộc trưởng, chính mình lão bà cũng tới!
“Kushina thế nào?”
“A, thân ái. Cái kia màn hình đột nhiên sáng lên tới, bất quá giống như còn không có chính thức bắt đầu bộ dáng.”
Chỉ thấy màn hình bãi một trương bàn trống, xem ra xác thật là còn không có bắt đầu.
『 cái này tiết mục cư nhiên thật sự phát sóng? 』
『 này hậu trường…… Tuyệt đối là Uchiha đi……』
『 ta đi đầu quá phiếu, thật sự có thể thấy sao? 』
『 trên lầu hảo đảm lượng……』
『+1』
“Nhìn dáng vẻ này có thể là tương lai hoặc là một thế giới khác đi” nại lương tộc trưởng phân tích
Không phải này cùng bọn họ Uchiha có quan hệ gì? Phú nhạc ba ba vẻ mặt ngốc.
“Quả nhiên là Uchiha âm mưu!” Chí thôn đoàn tàng gõ quải trượng kêu, phú nhạc sắc mặt nháy mắt liền không hảo, van ống nước khổ ha ha làm người hòa giải “Hảo, hảo trước nhìn kỹ hẵng nói đi.”
Mọi người tầm mắt lại một lần quay lại đến trên màn hình lớn, lúc này màn hình lớn trống rỗng xuất hiện một cái người mặc màu tím Uchiha tộc phục tuấn mỹ nam nhân.
〔 hôm nay là lung kỷ niên 25 năm, ta là này kỳ tiết mục người chủ trì Uchiha Obito. 〕
Trong phút chốc làn đạn trống rỗng
Van ống nước ba ba cũng tỏ vẻ thực ngốc, mang thổ? Chính mình hy sinh không lâu học sinh? Kakashi tắc gắt gao nhìn chằm chằm trên màn hình thành niên thể mang thổ, mang thổ không có việc gì! Đây là thành niên mang thổ! Kakashi kia chỉ kính vạn hoa quay tròn chuyển.
Một ít không rõ ràng lắm mang thổ người riêng đi hỏi kết quả bọn họ được đến một cái âu yếm bà cố nội quá đường cái, cả ngày cười hì hì Uchiha hình tượng? Ngươi xác định này không phải thiên thủ gia phong cách sao?
Này quả nhiên là Uchiha âm mưu!!! Chí thôn đoàn tàng vô cùng kiên định. Phú nhạc ba ba ẩn ẩn cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy.