Một thế giới khác phòng phát sóng trực tiếp 【04】
Tuân thủ hứa hẹn…… Ta sợ là muốn phế……
――――――――――――――――――――――――――――――――――――――――――
Ba ngày sau, mới tìm được đích tôn lấy về luân hồi mắt mang thổ liền thu được bạch tuyệt tin tức. Cái kia màn hình lớn lại phát sóng!
Này trong vòng 3 ngày, Uchiha cùng trưởng lão đoàn liều mạng, ai cũng không nhường ai, đã trở lại cương tay cùng với từ trước đến nay cũng, Orochimaru chính vẻ mặt hưng phấn nhìn màn hình lớn, van ống nước ba ba tỏ vẻ chính mình đều mau trọc, Kakashi cũng trước tiên đuổi tới hiện trường.
〔 đại gia hảo, ta là Uchiha thủ đinh. 〕 thủ đinh người mặc tộc phục, ngồi ngay ngắn ở trước bàn.
『 hoàng phu a a a a a!!!!!!!!! 』
『 từ từ! Vì cái gì là hoàng phu! Điện hạ đâu?! 』
『 hoàng phu ta tuyên ngươi!!!!! 』
『 hoàng phu ta yêu ngươi!!!!!!! 』
『 hoàng phu ta tưởng thượng ngươi!!!!!! 』
〔 điện hạ ở bị phạt, ta chỉ trung với tộc trưởng 〕 thủ đinh vẻ mặt nghiêm túc trả lời 〔 hảo, rút thăm 〕 nói tiếp nhận bên cạnh nhân viên công tác truyền đạt tờ giấy.
『 a a a!!! Hoàng phu vẫn là trước sau như một si tình……』
『 hoàng phu ngài xem xem ta a! 』
『 a, này đường hảo ngọt, thủ đốm đảng ngọt đến rụng răng 』
『 ăn đường vui sướng (✪▽✪)』
“Ha ha ha, kia cái gì. Xem ra ở bên kia, vị nào đại nhân quá cũng không tệ lắm đâu.” Van ống nước ba ba ôm lấy chính mình tức phụ, cười hì hì. Mà phú Nhạc ba ba lại cảm thấy nơi đó không đúng, lấy hắn Uchiha thân phận bảo đảm, những lời này nếu là đặt ở Uchiha tình yêu trong quan như vậy nơi đó đều không đúng!
Thần uy không gian mang thổ nhìn màn hình thủ đinh, yên lặng hâm mộ từng cái một thế giới khác chính mình, sau đó quyết định cho chính mình tìm cái cha kế! Cái loại này cha vứt bỏ liền hảo! ( ở hoàng tuyền chu địch: Không! Nhi tử không cần a! Ba ba là ái ngươi!!! )
〔 ta đối với tộc trưởng quá vãng tình sử cái nhìn? 〕
『666, hảo đảm lượng……』
『 vừa lúc bị chính chủ đụng phải a……』
『 nhìn thoáng qua điện hạ, không dám đi tưởng……』
『 hoàng phu, nếu không vấn đề này nhảy qua đi……』
『 tuy rằng rất tò mò, nhưng là……』
Đối này mộc diệp nhân dân tỏ vẻ bọn họ cũng rất tò mò, nhưng là như thế nào trắng ra nói giống như là không được tốt bộ dáng đâu……