3

1K 65 2
                                    


Một thế giới khác phát sóng trực tiếp [ 03 ]

Tư thiết nguyên thế giới đốm mang thân mẫu tử

Quý tộc ngạnh chiếu phòng quay đầu giả thiết

Ta đổi mới, ngươi đổi mới đâu?


Uế Thổ Chuyển Sinh chi thuật




――――――――――――――――――――――――――――――――――――――――――


〔 phụ thân vẫn là như vậy đẹp…… Khụ khụ, kia cái gì hôm nay tiết mục đến đây kết thúc! Lại không kết thúc cha sợ là muốn đề đao giết qua tới. Hạ kỳ tái kiến. 〕


『 không!!! Điện hạ từ từ!!!! 』


『 thiên hoàng bệ hạ a a a a!!!!! 』


『 không cần quan ヽ(≧Д≦)ノ!!!! 』


『 làm ta lại xem một hồi a a a a!!!!!! 』


Màn hình một lần nữa quy về hắc ám sau, mộc diệp cũng không có từ kinh hách trung lấy lại tinh thần.


Phú Nhạc ba ba đều bị lôi phích ngốc, yên lặng quay đầu nhìn về phía van ống nước “Vừa rồi đó là Uchiha Madara đi? Mang thổ là kêu phụ thân hắn đi?” “Ân, ân, hình như là.” Van ống nước tỏ vẻ đột nhiên lập tức đã biết chính mình học sinh kinh thiên thân phận hắn cũng muốn thời gian tới hoãn một chút.


Mà hiền mười Kakashi chú ý tới chính là, mang thổ có thân nhân đâu, khó trách mang thổ ở gia phả là tìm không thấy thân sinh cha mẹ ghi lại, bên kia mang thổ giống như quá thực vui vẻ đâu, kia bên này mang thổ đâu? Ngươi trở về được không……


Lặng im ba phút sau, Uchiha hạc viêm bạo phát “Mau! Đem mang thổ DNA cầm đi cùng vị nào đại nhân DNA làm xét nghiệm ADN!!!! Mau đi!!!!!!” “A…… Là!” Sau đó bước nhanh đi đến tam đại trước mặt “Nếu là mang thổ thật là vị nào đại nhân di tự, như vậy mang thổ hy sinh chuyện này các ngươi mộc diệp cũng đừng tưởng như thế nào xong rồi!”


“Như thế nào các ngươi Uchiha còn muốn tạo phản không thành!” Chí thôn đoàn tàng nhảy ra tới “Uchiha Obito nếu là thật là cái kia ma thần hậu đại cần thiết lập tức tiêu diệt!”


“Tiểu quỷ! Ta nói cho ngươi tưởng đều đừng nghĩ! Thiên thủ phi gian lúc trước hại chết chúng ta tuyền nại đại nhân, bức đi đốm đại nhân! Hiện tại! Ngươi tm còn tưởng động đốm đại nhân hài tử! Ngươi cho rằng chúng ta thật sự lão lấy không động đao đúng không!!!”


“Ngọa tào! Con thỏ mắt ngươi đừng vu hãm phi gian đại nhân! Uchiha Madara mang cửu vĩ tập thôn là sự thật!!”


“Không phải các ngươi bức đốm đại nhân đến mức này sao! Đốm đại nhân nếu là thật sự muốn huỷ hoại nơi này phương pháp có rất nhiều!”


“Bình tĩnh a, các vị bình tĩnh một chút a!” Namikaze Minato ngăn ở Uchiha hạc viêm trước mặt, nỗ lực bình phục như vậy Uchiha lửa giận “Đoàn tàng ngươi cũng ít nói điểm a! Phú nhạc, mau tới giúp một chút a!!!!”


Phú Nhạc ba ba cho van ống nước một ánh mắt, ngươi tự cầu nhiều phúc đi, hắn cũng không giúp được vội.


Thiên thủ gia lão nhân cũng ngồi không yên “Mau đi đem cương tay tìm trở về!!! Đã xảy ra chuyện!!!!”


Bên ngoài binh hoang mã loạn, mà thần uy trong không gian lại tĩnh mịch đáng sợ. Mang thổ tỏ vẻ tiếp thu không nổi, lão nhân là mẹ nó!!!!!!!!!! Này như vậy khả năng a a a a a!!!!!!!!!!


Mang thổ run run rẩy rẩy lấy ra mặt nạ, mang lên.


Hảo bình tĩnh phân tích một chút, cái kia màn hình chính là một thế giới khác, thế giới kia ta là lão nhân nhi tử, lão nhân còn cùng ngày hoàng. Sau đó giả thiết chính mình là lão nhân huyết mạch là thật, như vậy chính mình một cái khác cha thân phận……


Mang thổ nhìn nhìn chính mình mộc độn…… Không! Này chỉ là cái ngoài ý muốn!


Lại hồi tưởng một chút lão nhân ký ức…… Không! Sao có thể!


Sau đó hồi tưởng một chút màn hình tương lai chính mình kia ngạnh lãng gương mặt cùng thân cao…… Thấy thế nào đều không giống cái Uchiha……


Hỏi, có ai có thể thượng nhẫn giới Tu La còn ăn không nhận, hơn nữa còn có thể sống sót…… Uchiha Obito tỏ vẻ chính mình cự tuyệt trả lời vấn đề này.


Chính mình cha là cái tra nam! Chính mình mẹ còn như vậy thảm! Thế giới này nhất định là giả dối! Chỉ có vô hạn nguyệt đọc là chân thật!


Hai cái giờ sau, đương Uchiha hạc viêm cầm kia phân xét nghiệm ADN thư thời điểm, kích động đôi tay run rẩy. Nhìn hai mắt, nhanh chóng đem giấy chiết hảo một phen nhét vào phú nhạc trong tay.


“Phú nhạc…… Phú nhạc! Mau! Mau! Gọi người mang theo cái này đi lôi quốc gia! Mau đi!!!!”


Chí thôn đoàn tàng cũng ngồi không yên “Tập kết hệ rễ! Tìm được Uchiha Obito! Toàn lực treo cổ!!!!”


“Này không được tốt đi, mang thổ tốt xấu cũng là đệ tử của ta, nếu hắn không có việc gì kia cũng hay là nên trở về mới là.” Namikaze Minato ngoài cười nhưng trong không cười ngăn lại chí thôn đoàn tàng cùng tam đại.


“Chúng ta vẫn là trước tĩnh xem này biến đi, cái kia màn hình nói không chừng còn sẽ phát sóng, không phải sao?”


Thần uy mang thổ tỏ vẻ lão sư cố lên! Hắn đi trước đem đích tôn hốc mắt luân hồi mắt đào ra, đem mẹ nó sống lại lại nói.

Một thế giới khác phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ