Một thế giới khác phòng phát sóng trực tiếp 【11】
Đổi mới a, thân tử phiên ngoại chậm lại từng cái
emmmmm…… Dù sao ta hiện tại ở tìm đường chết bị đánh bên cạnh điên cuồng thử
Nói trắng ra là chính là ta muốn bò tường sau đó vô cùng rối rắm ing
Câu trên!
——————————————————————————
——————————————————————————
Mộc diệp, suốt một vòng thời gian cái kia màn hình lớn đều không có động tĩnh. Mộc diệp nhân dân cũng đã chết lặng, còn không phải là mọi người đều biết Uchiha cả đời hắc nhị đại mục mỗi ngày ôm cái Uchiha sao, còn không phải là sơ đại nhị đại phụ thân mỗi ngày chơi mông mắt play sao, còn không phải là sơ đại cùng trước sơ đại phu nhân mỗi ngày vì nhẫn giới Tu La vung tay đánh nhau sao, bọn họ đều đã thói quen. ( tâm mệt phất tay )
Thẳng đến có một ngày…… Vốn dĩ đều vẫn là hằng ngày nhìn tam đối đại lão hoa thức ngược cẩu and lẫn nhau véo, kết quả mộc diệp trong một đêm bị toàn bộ võ trang quân đội bao cái kín mít!
“Hỏa ảnh đại nhân!! Không hảo!!!” Không cần bên ngoài tiểu ca thông báo vài vị hỏa ảnh đã sớm cảm ứng được dị thường, mà hai vị bị thiên thủ mỗi ngày biến đổi biện pháp cầm tù Uchiha còn lại là ngẩn người sau đó dùng tàn nhẫn nhất lệ thủ đoạn tránh thoát trói buộc, đứng ở Uchiha nhất tộc phương vị cùng mộc diệp cùng thiên thủ thành đôi mặt chính.
Rồi sau đó, không đợi hai vị thiên thủ đem chính mình Uchiha hống trở về, một đạo quen thuộc đến không thể lại quen thuộc chakra!
Đốm ôm mang thổ ngồi ở nhuyễn kiệu thượng, hai người đều là một thân hoa phục, quý khí bức người, hai bên quân đội khai đạo, khí tràng nghiền áp.
“Đốm……” Senju Hashirama gắt gao nhìn nhuyễn kiệu thượng nam nhân, tựa như chết đuối người rốt cuộc bắt được cọng rơm cuối cùng.
Mà tuyền Nại Nại hòa điền đảo ba ba còn lại là thấy đã lâu huynh trưởng / nhi tử, tâm tình thực không tồi “Nii-san!” “Đốm”
Đốm đồng tử mãnh súc, rồi sau đó sắc mặt lạnh băng, phất tay quân đội liền đem Uchiha cùng mộc diệp ngăn cách tới.
Đốm ôm mang thổ đi đến đã lâu thân nhân trước mặt, nhìn hai người Uế Thổ Chuyển Sinh ngân nội tâm lên án mạnh mẽ chính mình vô dụng, nhìn về phía một đám uế thổ thiên thủ biểu tình cũng lãnh đáng sợ.
Mang thổ ngoan ngoãn đem thần uy hắc tuyệt xách ra tới, đốm kết ấn dùng luân hồi trời sinh sống lại chính mình quan hệ huyết thống. Mang thổ ngoan ngoãn chào hỏi “Gia gia, thúc thúc, biểu ca.” Sống lại ba người đầy mặt ý cười nhìn mang thổ, vòng vây trung hoà thuận vui vẻ mà bên ngoài lại áp lực đến quá mức.
Senju Hashirama tham lam nhìn đốm mỗi một cái rất nhỏ biến hóa, cơ hồ sắp khống chế không được chính mình; thiên thủ phi gian thiếu chút nữa liền tạc, Uchiha Madara cái kia ánh mắt một giây muốn băm chính mình; thiên thủ Phật gian bị lão đối thủ vứt bỏ nội tâm thập phần không tốt đẹp; Kakashi gắt gao nhìn chằm chằm tươi sống mang thổ, mặt nạ bảo hộ hạ lộ ra thỏa mãn mà lại tham lam tươi cười.