Prologue

39 2 0
                                    

Deadkiddd

Hi po. Sana magustuhan nyo. hehe Pasensya na wala pa pong cover. Pero magagawan din ng paraan yan. xD

Prologue

Ayan na naman tumutunog na naman ung alarm clock. Tatayo ka na ba or a-adjust mo lang ulit oras ng pag-alarm. Badtrip.

Naiinis. Iyan kagad ang nararamdaman palagi kada umaga. Para kanino o para saan ka bumabangon. Naiisip mo na naman ung mga problema mo sa bahay.

Naiisip mo din na tambak ka na nga pala ng paperworks sa school. Napag-initan ka pa ng teacher mo. Wala ka pa ring ka-grupo sa isang activity nyo sa major subject nyo. Naalala mo din na kaka-break lang sa'yo ng girlfriend mo kagabi. Saklap no?

Kelan ka nga ba huling umiyak?  I mean ung dahil sa mga emosyonal na bagay hindi sa pisikal. Pero badtrip e. Kala mo okay na ang lahat. Hindi kayo masyadong nag-aaway. Lahat ng gusto niya binibigay mo. Pero may kulang pa pala. . Hindi ko na alam.

"Hays, badtrip. Wala na naman akong malagay sa journal ko". sabi ni Patrick. Laging ganto na lang siya palagi. Hindi alam isusulat. Yan kasi ang New Year's Resolution niya e. Gumawa ng journal. Tapos ilagay lahat ng nangyayari sa  buhay niya.

"Tang-ina mo naman shehyee oh. Late na naman ako". sabi niya ulet. At dali-dali na siyang nag ayos para pumasok.

=============================================================================

Wait na lang po sa mga characters at updates 'pag sinipag. haha

DeadkidddTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon