009. bạn cùng nhà

351 46 4
                                    

sau một ngày làm việc mệt mỏi,tôi trở về căn nhà quen thuộc của mình,nhìn xung quanh chỉ toàn một bóng đen,chẳng hiểu sao tôi lại cảm thấy mệt mỏi và cô đơn. vốn dĩ nhà này tôi và jennie thuê cùng nhau,nhưng từ ngày hẹn hò với tên yoongi kia thì jennie đã chuyển qua nhà anh ta làm bảo mẫu không công rồi,bác chủ nhà cũng nói sẽ sớm tìm một người thuê mới để chia tiền thuê với tôi,bây giờ tôi chỉ mong là mau có người chia tiền nhà với tôi thôi,đã nghèo còn mắc cái eo,trừ hết một tuần lương thì tôi lấy đâu ra tiền để trả tiền nhà đây trời ơi.

bật sáng đèn lên,tôi vứt bừa túi lên ghế sofa rồi lao thẳng vào phòng tắm,nhất định là có người yểm bùa xui xẻo lên người tôi rồi,phải tắm để gột rửa hết mới được.

'đúng là tắm rửa sạch sẽ xong là thoải mái nhất' tôi tự nói với bản thân mình rồi ngồi xuống ghế sofa,sau khi mở tv lên và bật bài nhạc yêu thích,tay với lấy chiếc túi đang nằm lăn lóc ra đấy và lấy laptop của mình ra,dù bị trừ mất một tuần lương thì vẫn phải chạy deadline,còn ai khổ hơn tôi không chứ?

đang làm việc chăm chú thì điện thoại tôi rung lên,nhìn vào màn hình,là số của bác chủ nhà,tôi vội vàng bắt máy

'vâng con nghe ạ'

'có người muốn thuê nhà cùng với con rồi nhé,ngày mai người ta sẽ đến xem nhà,nếu rảnh thì con tranh thủ dọn dẹp gọn gàng tí nha'

'vâng con biết rồi ạ'

'ừ bác dặn thế thôi,cũng đã trễ rồi,con tranh thủ dọn dẹp xong thì ngủ sớm đi nhé'

'vâng bác cũng ngủ sớm đi ạ'

sau câu nói đó của tôi thì bác chủ nhà cũng cúp máy,đúng là cầu được ước thấy,cuối cùng thì cũng có người đồng ý chia sẻ tiền nhà với tôi rồi. không thể chậm chạp hơn nữa,tôi nhanh chóng dọn dẹp hết đống quần áo bừa bộn của bản thân,cũng rất tốt bụng mà lau dọn cả phòng cũ của jennie,dù gì thì phải có ấn tượng tốt người ta mới đồng ý thuê mà.

ngủ một giấc thật ngon cũng đã đến sáng hôm sau,vẫn là một ngày bình thường,tôi vẫn phải chuẩn bị cho việc đến công ty làm. điều đáng nói cũng chẳng có gì ngoài việc hôm nay kim taehyung đã xin nghỉ phép một hôm,tôi cũng chẳng quan tâm cho lắm việc làm hay nghỉ của hắn,đối với một tên ăn chơi như hắn ta thì chắc là thấy bị trừ tuần lương nên lười không muốn làm thôi,còn tôi dù có lương hay không thì vẫn phải bán mạng cho tư sản để có tiền chống đói qua ngày.

phải nói rằng hôm nay khá là thoải mái vì tôi không phải nhìn mặt tên khó ưa đó cả ngày,mọi việc cũng diễn ra khá thuận lợi,ít nhất là nó vẫn luôn nằm trong mong muốn của tôi. dạo bước trên con đường nhỏ vào nhà,tôi chợt nhận ra mấy cái cây ven đường đã bắt đầu nở hoa rồi,thật háo hức chờ đến khi chúng nở rộ hoàn toàn,tôi là một người cực kì thích hoa,lí do để tôi tranh chấp với jennie bắt cô ấy phải thuê nhà ở đây cũng chính là vì con đường hoa này.

vừa mở cửa vào nhà,tôi đã bị ngáng đường bởi mấy cái thùng các tông để ngổn ngang khắp nơi,bạn cùng nhà quyết định cũng nhanh thật đấy,chưa gì mà đã dọn hẳn một bãi chiến trường qua đây rồi. tôi cố gắng bước ra khỏi đống thùng đó,ngó nghiêng quanh nhà nhưng lại chẳng thấy được một dấu hiệu của người sống nào khác ngoài tôi.

'gì vậy trời,mới ngày đầu đến thuê nhà người ta đã bày bừa lung tung xong biến mất rồi?' tôi thật sự mong rằng người bạn thuê mới này có lí do chính đáng để bỏ ra ngoài,tôi thật sự không thích những người bừa bộn đâu.

vẫn là hoạt động thường ngày,đi làm về thì phải đi tắm ngay để gột rửa hết đống bụi bẩn trên cơ thể,vì tan làm khá sớm nên tôi không vội làm các dự án như hôm qua nữa mà chỉ nằm lười biếng trong phòng để xem phim. đột nhiên có tiếng bấm mật khẩu cửa nhà,đoán rằng chắc bạn cùng nhà mới đã về rồi,tôi ngay lập tức chạy xuống dưới để xem người bạn mới của mình là ai.

nhìn bóng dáng cao lớn của người này trông có vẻ quen quen,bác chủ nhà cũng đã báo trước với tôi người thuê này là nam nên tôi cũng không bất ngờ cho lắm,thuê cùng nhà với đàn ông thì chỉ cần đi ngủ khoá cửa cẩn thận mà thôi,nhưng chẳng hiểu sao tôi có cảm giác đã gặp qua bóng lưng người này ở đâu,cho đến khi anh ta quay người lại

'KIM TAEHYUNG?'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝒄𝒊𝒈𝒂𝒓𝒆𝒕𝒕𝒆𝒔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ