004. mèo cào

444 60 2
                                    

sáng hôm sau tôi mém tí đã đi làm trễ vì dư âm của tối qua khiến tôi say ngủ quên cả giờ giấc. lúc đến công ty là vừa đúng 8 giờ 50,tôi vẫn đi sớm 10 phút. tranh thủ chỉnh lại đầu tóc và quần áo rồi mới bước vào công ty.

vừa đến phòng sáng tạo,tôi nhìn xung quanh một lượt,đám người trong đây lại đi làm trễ,chưa bao giờ họ đi sớm được 5 phút,ngày nào cũng vào đúng 9 giờ hoặc là trễ hơn,riết rồi tôi cũng bó tay đám người phòng mình.

tôi lấy tai nghe ra nghe nhạc,tranh thủ thời gian rảnh dùng máy công ty để sửa lại những chỗ còn sai trong bản kế hoạch,chiều nay bắt đầu buổi họp rồi,tôi muốn bản kế hoạch này phải hoàn hảo nhất có thể,vì đây là cơ hội duy nhất có thể giúp tôi tăng lương.

đang tập trung làm việc,cánh cửa phòng sáng tạo mở ra,tôi nhìn đồng hồ,là 8 giờ 57. thật đáng kinh ngạc,ngọn gió lạ nào đã khiến cho người của phòng sáng tạo đi làm sớm như vậy?

tôi ngước lên nhìn,lại là cái bản mặt khó ưa đó,kim taehyung.

'hôm nay jisoo ssi vẫn là người đi làm sớm nhất nhỉ?'

dù hôm qua tôi đã khiến hắn nhục nhã ê chề trong quán rượu,hắn vẫn có thể cười và chào hỏi tôi một cách thân thiện như thế sao?

tôi vờ như không nghe câu hỏi của hắn,vẫn tập trung vào việc làm của mình. lát sau đúng 9 giờ mọi người cũng đã đến đông đủ,tôi hoàn thành xong bản kế hoạch,rồi nhanh chóng đem đi photo thành hai bản. dù không muốn nhưng tôi buộc phải đưa cho hắn,vì lần này là cả hai cùng thuyết trình.

'của anh'

tôi đưa cho hắn ta một bản rồi cũng nhanh chóng bỏ đi về bàn mình,đúng là mùi nước hoa nồng nặc trên người hắn ta luôn làm tôi cảm thấy khó chịu.

'taehyung,mặt anh bị sao thế?'

tôi đang ngồi làm việc,đột nhiên nghe thấy tiếng của trưởng phòng hỏi thăm taehyung,lại còn là mặt của hắn ta,nên đột nhiên muốn nghe thử xem họ nói gì

'mặt tôi?'

'ừ,mặt anh có vài vết cào còn đỏ kìa'

'à,tôi bị mèo cào ấy mà'

'mèo gì mà cào ghê thế,hẳn một đường dài'

'chỉ là một con mèo tôi vô tình gặp trong quán rượu,rất đanh đá...'

chả hiểu sao khi nghe hắn nói như thế,tôi lại có cảm giác hắn ta đang nhìn tôi,cảm thấy hơi chột dạ,tôi liền quay lại đằng sau. sau câu đanh đá,hắn hơi ngừng lại một chút rồi nói tiếp

'đanh đá,nhưng rất đáng yêu,thật muốn đem con mèo đó về nhà nuôi thử,để xem mèo nhỏ có thể xù lông đến bao giờ?'

đúng như tôi nghĩ,hắn ta đang nhìn tôi mà nói,tôi liếc hắn ta,sau đó liền quay lại màn hình máy tính của mình. hắn ta nói gì,đáng yêu sao? lại còn muốn đem tôi về nhà nuôi? thật là hoang đường.

𝒄𝒊𝒈𝒂𝒓𝒆𝒕𝒕𝒆𝒔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ