Đột nhiên biến thành mèo

1.1K 108 5
                                    

Thượng Hải.

Ánh nắng buổi sớm rọi từ cửa sổ vào căn phòng, hắt lên sườn mặt thiếu niên. Nghiêm Hạo Tường theo phản xạ đưa tay che đi ánh nắng, cố kéo chăn lên cao chút. Chợt nhận thấy hình như nệm lún xuống không ít. Đừng nói là có ai lén qua đây ngủ ké đấy nhá. Cậu đã vất vả mấy ván kéo búa bao mới giành được suất ở riêng phòng view đẹp nhất đấy. Mí mắt vừa hé đã hiện lên khuôn mặt phóng đại của Hạ Tuấn Lâm. Đưa tay xoa loạn đầu cậu nhóc theo thói quen, giờ đây Nghiêm Hạo Tường mới nhận thấy mình đang bị bao vây bởi sáu anh em. Bảo sao nệm lại lún xuống như thế. Hạo Tường chống hai tay ngồi dậy, hai mắt khó hiểu nhìn sáu gương mặt ngạc nhiên đang nhìn cậu của sáu anh em đang ngồi xung quanh giường. Chẳng đợi cậu mở miệng, Đinh Trình Hâm đưa chiếc gương cầm tay tới trước mặt cậu "Em nhìn chút đi". Hạo Tường không hiểu gì vẫn nhận lấy soi mặt. Cậu hài lòng nhìn khuôn mặt mỹ thiếu niên trong gương. Quả nhiên vẫn chưa tăng cân, da thịt vừa đủ, sóng mũi cao, mắt hai mí hoàn hảo. Cả đôi tai mèo màu đen cùng màu với màu tóc cũng thật đáng yêu. Dù tóc có hơi rối một chút. Vẫn đẹp trai.

....Khoan

....Tai mèo?

Nghiêm Hạo Tường đưa tay lên sờ đôi tai mèo trên đầu. Thật mềm. Không. Trọng điểm là tai mèo thật. Hoàn toàn không phải đồ hoá trang thường thấy. Sắc mặt trắng bệch, cậu hoảng hốt "Cái quái gì vậy?". Sáu người còn lại cũng hoảng hốt không kém.

Lưu Diệu Văn la lên "Là thật à? Em còn tưởng anh đeo đạo cụ đi ngủ."

Mã Gia Kỳ tiếp nhận sự thật nhanh nhất "Bình tĩnh, trước tiên phải biết nguyên nhân mới có thể giải quyết được."

Nghiêm Hạo Tường nhanh chóng hất tung tấm chăn bước xuống giường, sải nhanh bước chân đến tấm gương. Mà cũng lúc này đây, sự hoảng hốt của nhân loại cũng tăng lên. Ấy thế mà còn mọc cả đuôi??? Nghiêm Hạo Tường run rẩy đưa tay sờ đôi tai trên đầu lần nữa. Xác nhận nó là thật. Xoay người nhìn chiêc đuôi mỏng lông dài phản chiếu qua gương. Vì giành được phòng riêng lại theo thói quen ngủ không mặc nhiều đồ, tối qua Hạo Tường chỉ mặc một somi trắng và quần lót. Cũng may tà áo dài che qua mông. Mà giờ đây trong phòng cậu lại có tận sáu con người sáu cặp mắt dán chặt lên người cậu. Nghiêm Hạo Tường chính là ngại muốn chết. Cậu cúi mặt nhìn sàn nhà, da Hạo Tường rất trắng, giờ đây ngại đến mức không chỉ đỏ tai mà dường như đỏ toàn thân. Trương Chân Nguyên sau khi phản ứng nhanh chóng tiến đến dắt cậu em nhỏ ngồi xuống ghế sofa trấn tĩnh. Các anh em còn lại cũng kịp hoàn hồn, Mã Gia Kỳ đi lấy nước ấm cho cậu em, Đinh Trình Hâm liền gọi điện báo tin cho quản lý. Chẳng mấy chốc Hâm ca đã có mặt.

"Cũng may lịch trình ở đây đã hoàn thành. Theo dự định công ty thì ba ngày tới cho mấy đứa dạo chơi Thượng Hải sẵn tiện quay vài cái vlog. Mà theo tình hình này chúng ta không thể để em ấy lộ diện được. Tạm thời mấy đứa cứ ở yên trong phòng. Anh sẽ liên lạc với công ty. Mấy đứa bình tĩnh, ăn uống đầy đủ nhé." Sau khi quan sát kỹ tình hình, Hâm quản lý dạn dò một lượt mấy đứa nhỏ, trước khi rời đi còn gọi một lượng lớn đồ ăn.

Nghiêm Hạo Tường cũng ngầm chấp nhận sự thật, nhưng ăn được nửa cái hamburger lại chán nản nằm dài ra sofa. Đinh Trình Hâm tinh nghịch đi đến sờ chiếc đuôi khiến cậu giật nảy mình lên.

[Đoàn Tường] Đột nhiên biến thành mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ