Sáng hôm sau, Jeno tỉnh giấc liền để môi mình lún sâu vào má em trai, cậu thật sự tham luyến vì nước da Jaemin rất trắng mịn. Vì Jaemin rất dễ thương, gần gũi tới độ cậu không thể tách rời...
Jeno khoác lên mình lớp áo ngoài, mang vào phòng thêm đồ ăn; đồ Jaemin thường thích rồi khóa chặt cửa phòng. Ngày nay tại trường chỉ có dạ tiệc và liên hoan. Nơi cho những kẻ con nhà vương tôn, quý tộc thỏa sức bung mình, vung tiền như rác, làm trò xàm sỡ thỏa mãn bản thân. Cậu không muốn Jaemin phải trông thấy những cảnh trụy lạc đó. Còn cậu, bất đắc dĩ phải có mặt, vì Jeno là đại diện của toàn trường, đại diện cho bộ mặt nam sinh ưu tú suất sắc nhất.
Tiếng bước chân dần xa, Jaemin mở mắt, ngón cái hờ hững chạm tới vết hôn. Một đường kéo xuống bên môi di chuyển, cánh tay khẽ động. Chanh Vanh kêu lên thứ thanh âm trong trẻo; hai đại ma chủ tà tà hiện thân.
Chen Đại Ma và Ji Đại Ma. Trong hình hài vô cùng đáng yêu, nhưng những nơi họ đi qua, dưới lòng đất đều ươm mầm chết chóc, đất đai màu sắc dần thay đổi, con người cũng trở lên ích kỷ và nhỏ nhen, loài vật hung hãn, bệnh tật triền miên. Rất nhiều đứa trẻ của đất nước đang lâm vào tình trạng tự kỷ cùng ngày hôm ấy.
Người ta liên tưởng rằng, căn bệnh này sớm muộn cũng di căn sang mọi vùng đất khác, mầm non của cả trái đất đang bị hủy diệt lây truyền qua đường không khí? Và cả những người già đêm đêm gặp ác mộng, tôn sùng hình hài không rõ trong mộng, sáng sáng liền thực hiện theo yêu cầu, biến mình trở thành nô dịch thậm tệ...
- " Các người đang nghĩ gì? "
Hóa ra, tất cả những thứ ấy chỉ là trong phút thất thần họ tưởng tượng bị Jaemin nhìn thấu. Ánh sáng mặt trời rất mỏng chiếu qua rèm cửa, một vùng má Jaemin bị bùng cháy, xương mặt đen xạm một cách bi thương. Cậu vung tay. Rèm cửa bung mở, che khuất tất cả, để lại một màu tối mịt.
Vết bỏng rất lớn trên khuôn mặt, cậu nhếch miệng cười.
- " Là ta tin tưởng các người quá nhiều, lần sau ta vẫn lên tự chiếu cố chính mình "
- " Các người mải miết mơ mộng tới lỗi không màng tới ta, không chăm sóc ta? Không bảo vệ ta? "
- " Thiếu chủ. Cầu mong người định tội! "
- " Thôi bỏ đi! Muốn gì thì mau thực hiện đó! Nhưng nay, các người không được qua nơi trường học, có ta là đủ rồi "
- " Tuân mệnh Thiếu chủ ! "
Họ lùi ra sau, bay qua phía cửa sổ mà tung hoàng, ánh mặt trời chớp nhoáng lại chiếu tới, lại mất. Một nửa gương mặt Jaemin tan theo lớp khói.
Cậu đứng trước gương, sớm nay cậu quá tùy tiện. Không dùng pháp thuật bảo vệ chính mình, các Đại ma và linh vật cũng làm việc như những đứa trẻ. Dốc cuộc, có phải vì muốn biến thế nhân trở lên tàn ác mà những ác nhân thực sự lại trở lên thiện lương một cách vô lý tới ngớ ngẩn.
Về đêm, Jeno của cậu đang phải nâng đỡ một cô gái vờ say rượu, cô ta đi loạng choạng bất ngờ ngã nhào vào người Jeno. Váy voan trắng mỏng, chấm lên hình hoa đỏ rực tung bay theo gió, để lộ đôi chân trần trắng muốt, lắt léo, len vào giữa chân Jeno bắt đầu câu dẫn. Bả vai để hở, in hình một bông hoa tuyết liên bất giác phát sáng, Jeno cảm thấy chóng mặt. Cô gái đẩy sâu cậu vào hẻm tối trong trường học quấn quýt hôn môi. Lớp áo ngoài, áo sơmi lần lượt bị rũ bỏ. Bàn tay ma mãnh vân tới thắt lưng, ý định nới rộng. Đôi môi đỏ mọng ra sức hút lấy sinh khí và máu tươi đang bay theo đường cầu vồng linh động
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐫𝐢𝐧𝐝 𝐌𝐞 𝐃𝐨𝐰𝐧 | 𝐍𝐎𝐌𝐈𝐍 |
FanfictionMột chiếc shortfic xinh xinh mừng sinh nhật Nana. Warning: Truyện có yếu tố kinh dị, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.