#8. Em là của tôi.

255 19 8
                                    

Viền mắt phải Jaemin... máu liên tục đổ... khiến cơ thể cậu dần suy yếu. Mỗi khi cậu đau đớn! Thứ vương trên mắt cậu không phải nước mắt, mà là máu... máu đổ ra trực tiếp từ cơ thể, thứ máu mà cậu trân quý... Thứ mà cậu gần như không dám dùng, chỉ thèm khát mà sống với mùi hương của nó... Máu của Jeno.

Chiếc vòng lắc lên những tiếng kêu rung động.

Hàng loạt động vật, cùng dàn người với thân hình nhỏ bé nhảy ra chế trụ xung quanh chiếc giường của Jaemin.

- " Mau! Mau đưa Máu của Ngươi!!! "

Hình hài bé nhỏ lại vô cùng soái nhảy đến trước mặt Jeno. Gương mặt cậu ta vô cùng non nớt, mịn thơm mùi sữa. Lạ kỳ, Jeno nhìn thấy họ, có lẽ là 1 sự sắp đặt.

-" Thằng nhỏ Niki! " Một người khác quát người vừa nãy.

Niki?

- " Niki? Ngươi..."

Jaemin nhỏ giọng. Nó chẳng có chút uy lực. Ngược lại người kia còn vênh váo.

Mặt hếch lên thách thức.

-" Nếu chúng ta không ra, người sẽ nguy hiểm... chúng ta ra là để bảo vệ Aaaa "

- " Quay lại hết đi "

-" Người "

Niki dậm chân thật mạnh, cùng cả tập thể không thể cãi mệnh. Ào ào bay vào vòng.

- " Họ không nghe được bất cứ thứ gì bên ngoài, không thấy được. Họ xuất hiện khi cảm thấy xung quanh có khí tức đối nghịch với ta... chống lại ta... và họ còn xuất hiện... khi cảm thấy cơ thể ta không ổn,.. mất linh khí cùng suy yếu. "

- " Nghĩa là tôi đang không cùng hướng với cậu? "

Khóe môi Jeno khẽ cong, nhạt nhòa, ảm đạm. Không phải là tiếng cười ngập tràn niềm vui mà Jaemin thường thấy.

Bàn tay cậu ấy lau đi mọi vệt máu đang chảy và vương đọng. Jaemin không thể biết Jeno đang muốn gì trên gương mặt vô cảm. Không muốn áp đặt ma thuật để tìm hiểu, hiểu rồi có lẽ sẽ đau.

Đôi mắt cậu dần khép lại, nghỉ một chút, một chút thôi.

Cơ thể nhỏ nhắn được nâng bởi cánh tay Jeno, đồng tử có chút hắc ám lẫn đau thương không thể diễn tả.

- " Em nghĩ quá nhiều rồi "

Jeno tự để viền môi mình chảy máu, chạm vào môi Jaemin, một nụ hôn hút theo vị thanh ngọt kéo dài chứa đầy khoang miệng Jaemin, đầu lưỡi Jeno rách nát. Cố gắng đẩy sâu hương vị của mình xuống cổ họng người bất tỉnh. Ham muốn có được người bên dưới trở lên mạnh mẽ quá mức tưởng tượng.

Nếu thế giới này mang em đến bên tôi! Đó là một định mệnh, chuyện của quá khứ đớn đau đến mấy liệu có thể trách em? Trách vì em đã chọn dòng máu của tôi?

Những năm tháng đằng đẵng bên nhau là không thể phủ nhận. Tôi là một nhân sinh, có trái tim sẽ biết yêu thương, biết trân quý. Càng không thể từ bỏ một người từng thương hết mực, thương tới quên hết bản thân, tới tận bây giờ, mãi về sau...

| 𝐆𝐫𝐢𝐧𝐝 𝐌𝐞 𝐃𝐨𝐰𝐧 | 𝐍𝐎𝐌𝐈𝐍 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ