Tối chủ nhật, Nayeon đưa Jisoo tới nhà hàng đã hẹn.
"Tới bây giờ tao vẫn không tin là mày thật sự sẽ tới đây đó." Nayeon đóng cửa xe, chỉnh lại túi xách, miệng lèm bèm.
"Khó tin lắm à?"
"Tao cứ nghĩ mày định tránh mặt Taehyung cả đời."
Jisoo nghe thế thì bật cười: "Ừ, vì nếu gặp được Taehyung thì tao sợ tao không kiềm được mà giết anh ta mất."
Nayeon nhướng mày, dĩ nhiên chỉ coi đó là một câu nói đùa.
"Jisoo, Nayeon, hai cậu cũng vừa đến à?"
Nghe tiếng bắt chuyện của người phụ nữ vang lên ngay bên cạnh, Jisoo quay đầu, hơi bất ngờ nói:
"Luật sư Park, lâu rồi không gặp."
Chaeyoung gật đầu, nói lời chào.
"Đúng là rất lâu, 4 năm rồi."
"Lâu tới mức tôi suýt không nhận ra cậu đấy." Jisoo cười đùa.
"Bây giờ người ta là luật sư nổi tiếng khắp Busan, không phải ai cũng mời nổi đâu."
Thấy Nayeon hùa theo, Chaeyoung mỉm cười, nói vài câu khách sáo.
Jisoo đăm chiêu nhìn Chaeyoung. Quả thật là cô suýt thì không nhận ra đây là cô bạn cùng lớp lúc xưa nữa. Chaeyoung bây giờ khắp người đều có ánh hào quang của sự thành công, cũng ra dáng một người phụ nữ thành thục. So với cô bạn nhút nhát, rụt rè lúc xưa, Chaeyoung lúc này rõ ràng hấp dẫn hơn nhiều.
"Cùng vào đi. Mọi người có lẽ đều đang đợi chúng ta."
Hàn huyên vài câu, Chaeyoung dẫn đường vào nhà hàng. Jisoo và Nayeon khoan thai theo sau.
"Tôi nghe Jimin bảo, lần này là Taehyung bao cả lớp nhân dịp cậu ta về nước đấy."
Chaeyoung vừa đi vừa nói. Lúc nói ra điều này, cô nàng quay đầu nhìn về phía Jisoo. Jisoo lúc này vô cùng điềm nhiên, giống như người thề sống thề chết bên cạnh Taehyung lúc trước không phải là cô vậy.
シ
Lúc ba người họ vào phòng, mọi người gần như đã đến đông đủ.
Lúc này Jisoo mới nhận ra Chaeyoung không phải người duy nhất thay đổi, bởi hầu như mọi người đều khác đi rất nhiều so với kí ức của cô.
"Tôi cứ nghĩ mình tan làm liền chạy đến đã là muộn lắm rồi, không ngờ các cậu còn muộn hơn. Vào đây đi."
Người lên tiếng là Lalisa.
Lalisa không còn là cô học sinh ngoại quốc tóc ngắn ăn mặc dị hợm và hành xử như một thằng con trai. Bây giờ, tóc cô ấy đã dài tới lưng, chiếc váy công sở bận trên người cũng khiến cô ấy trở nên thanh lịch, tao nhã hơn.
"Chỗ này còn trống nè."
Ở đằng xa, Jennie vẫy tay với ba người họ.
Jisoo có kết bạn IG với Jennie, thường xuyên thấy ảnh mà cô ấy cập nhật. Lúc này gặp mặt trực tiếp cũng không tính là quá bất ngờ. Từ năm hai, cô đã biết Jennie bất ngờ bỏ học trường đại học mà cô ấy vất vả mới theo được, sau đó liền trở thành một giáo viên dạy múa như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo ✘ rewrite the stars
Fanfictionrốt cuộc, ai phụ lòng ai nhiều hơn, đã không còn là chuyện quan trọng nữa.