Chapter 02: Bệnh bao tử

665 107 1
                                    

Sau khi Jisoo và Taehyung chia tay, họ đúng là không còn chút quan hệ gì.

Không gọi điện, không nhắn tin, không gặp nhau.

Giống như người lạ.


༺༒༻

wendyson

tối nay ngủ sớm đi

ngày mai em có buổi chụp hình

em sẽ lên vogue kim cửu, tuần trước chị đã nói với em rồi

sooyaaa

vâng

wendyson

làm việc cho tốt

cuối tuần chị dẫn em tái khám

bệnh bao tử của em lại nặng hơn rồi

sooyaaa

không cần đâu chị

cuối tuần em về quê

em uống thuốc là được rồi

wendyson

đừng chủ quan

nhìn em là chị biết mấy ngày qua lại không ngủ được rồi

ngủ ít mà làm việc thì nhiều như vậy

sớm muộn gì mộ em cũng xanh cỏ

sooyaaa

có quản lý nào mà đi trù nghệ sĩ mình chết như thế không??

em không sao

chị cũng ngủ sớm đi




Jisoo biết mình không ổn.

Cô đã ho liên tục suốt hai tiếng, mệt lã người, nhưng lại không tài nào ngủ được.

Cô biết, đây là trào ngược dạ dày.

Mỗi khi nằm xuống, cơn ho lại tới tấp.

Hai mắt cô nặng trĩu, muốn ngủ, nhưng không thể.

Đột nhiên bật khóc, Jisoo nhớ về những năm trước.

Bệnh bao tử của cô đã có từ lâu, lúc quen Taehyung, anh là người luôn mua thuốc và đưa cô tới bệnh viện.

Có những lúc bệnh bao tử nổi lên, đau như bóp ruột bóp gan, không ăn uống được gì, người bên cạnh cô lúc đó cũng là Taehyung.

Lúc yêu nhau, họ cũng không đi ăn đêm giống những cặp đôi khác.

Nếu ăn đêm, không biết bao giờ cô mới ngủ được. Căn bệnh này đúng là khiến cô sống dở chết dở, ăn quá nhiều cũng không được, ăn quá ít cũng không xong. Lúc ăn được món ngon muốn ăn nhiều một chút, chỉ cần nghĩ tới những cơn họ sặc sụa về đêm, Jisoo liền không thể ăn nổi nữa.

Taehyung rất rốt, mỗi ngày anh đều lo bữa sáng và bữa trưa cho cô. Mỗi tối, anh đều sẽ nhắn tin nhắc nhở cô ăn tối đúng giờ.

Trước khi họ yêu nhau, mọi người đều biết cặp Taehyung cho dù là ngày nào thì cũng chỉ có ba quyển vở, mỗi ngày đều vác chiếc cặp ấy đến lớp khiến thầy cô đau đầu không thôi.

Sau khi họ yêu nhau, cặp Taehyung ngoài ba quyển vở, thì đâu đâu cũng toàn là thuốc của Jisoo.

Lúc chia tay, Jisoo phải mất một thời gian dài để làm quen với việc không ai chăm sóc.

Là người mẫu có chế độ ăn uống hà khắc, lại mang thêm trong mình bệnh bao tử, Jisoo ăn đủ khó khăn, gian khổ.

Cô cũng không thường tới bệnh viện, mọi lúc đều là uống thuốc cho qua.

Hơn nữa, cô sợ nhất là bệnh viện. Không phải vì mùi thuốc, không phải vì máu me...


Đêm đó, Jisoo ho và nôn hai lần trong một đêm.

Cô chợp mắt lúc 3 giờ sáng.

Cửa sổ lộng gió, rèm cửa đưa ánh trăng đi vào kẽ hở, soi lên đôi mắt đẫm nước của cô gái trên giường.

vsoo ✘ rewrite the starsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ