Chương 1.

1.6K 62 0
                                    

7:00 am tại Úc.
📞📞

                  Linmo_ : Tại sao bọn con phải về nước? Ở đây vẫn tốt mà, bọn con không về đâu.

Mẹ Linmo_: Nuôi các cậu khôn lớn, tới từng này tuổi, bây giờ lại cãi người mẹ già này đúng không? Không cần biết, cho các con thời hạn trong vòng 3 ngày không về thì đừng có trách tại sao mước biển lại mặn.

                  Linmo_: Ơ, mẹ ơi.... Con... Alo mẹ, mẹ. Aisss tự dưng lại tắt máy.

-----------------

Biệt đội chống ế :))

Linmo_: 2 anh còn ở đấy mà nướng là cháy thật đấy, nhà cháy rồi. Cháy khét lẹt rồi. DẬY MAUUU.

Nine_: anh dậy rồi, đừng hối, từ anh xuống ngay.

                          Liuyu_: anh cũng dậy rồi.

-----------------

🗣️🗣️🗣️

Linmo_: mọi chuyện là vậy đó, mẹ cũng khóa máy rồi, em không biết như nào hết. Huhu, em không muốn về đâu....

                  Liuyu_: anh cũng không muốn về, nhưng biết làm sao bây giờ. Haizzz, anh đi dọn đồ đây.

Nine_: anh cũng giống Tiểu Vũ, Mặc Mặc à, chịu không chịu buộc chịu. Đi lên dọn đồ đi, rồi bọn mình về 😩😩.

Linmo_: ơ hay, nói với 2 người, thà em nói với cái đầu gối sướng hơn.

-----------------
9:00 am tại TQ.

Biệt đội chống mốc =))

                  Daniel_: Gia Nguyên, ngày mai mày đi gặp đối tác nhá.

Zhang_: ơ mắc gì em đi, sao anh không đi?

                  Daniel_: mày tấu hề giỏi, mày đi đi, có khi khách hàng thấy sự hài hước của mày mà kí hợp đồng không điều kiện đấy 😀

Patrick_: hố hố, dừa lắm.

Zhang_: ơ vl người anh em. Hết nói nổi.

                  Daniel_: cứ như vậy đi ha, chốt đơn. Bây giờ đi lên cty thôi nào anh em.

(Thế là các cậu đi đến cty trong sự ấm ức của TGN).

-----------------
Ngày hôm sau. 10:00 am tại sân bay TQ.

                      🗣️🗣️🗣️

Nine_: ôi trời, mệt chết Tiểu Cửu rồi. Nóng chết đi được.

                  Liuyu_: èo, mới có 5 năm mà nơi đây thay đổi nhiều quá đi.

Linmo_: em khát nước, nóng với cả mệt nữa các anh ơi. Đằng kia có quán cafe kìa, mình qua đó ngồi, sẵn đợi bác quản gia đến đón điii~~~

[Tổ hoàn châu] May Mắn Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ