Chương 6.

498 29 0
                                    


🗣️🗣️🗣️

Nine_: em bỏ anh xuống đi PaiPai. Tới nhà rồi.

Patrick_: em cõng anh vào trong đã.

Daniel_: anh đưa đồ đây em mang vào cho.

Liuyu_: ah, không cần đâu. Để anh tự mang vào. Nè nè đừng có giựt của anh chứ... Thằng bé này *đáng yêu quá đi~~*

Zhang_: Mặc Mặc, anh vào rửa mặc đi. Em đi nấu cơm cho anh ăn nha. Anh cứ để đồ ở đó đi, tí nữa em dọn cùng anh.

Linmo_: ò, cảm ơn em nha. Sao lại tốt với anh vậy?

Zhang_: không tốt với anh thì em tốt với ai đây. Anh là nhất mà😀😀.

Linmo_: 😳😳 em dễ thương quá đi. Thích em chết mất😳😳.

Zhang_: anh....

AK_: rồi tụi bây đủ chưa? Phát cơm chóa thế đủ chưa? Bực hết cái mình. Còn phụ huynh đứng đây mà xem như không khí vậy hả?

Linmo_: ganh tị đúng không? Em biết mà, không sao đâu. Anh mà cứ quạu với tụi em nữa, là còn ế dài dài :))))

AK_: ok bạn là nhất, nhất bạn rồi :)))

Mẹ Liuyu_: vào nhà đi. Đứng đó mà cãi nhau.

Mẹ Daniel_: nhà này có 6 phòng, các con cứ tha hồ mà chọn phòng mình thích nhá.

Mẹ Linmo_: ở đây với nhau, tụi con giúp đỡ các anh hộ bác nhá. Tụi nó ở nước ngoài mới về không rành đường xá với cả môi trường ở đây.

Zhang_: dạ bác cứ yên tâm. Con sẽ chăm sóc tốt cho anh Mặc ạ.

Linmo_: anh chăm cho em thì có 🙄🙄

Zhang_: được được, anh chăm em.

Mẹ Nine_: chân con không khỏe, dưỡng thương cho tốt. Bác giao nó lại cho con, chăm sóc hộ bác nhá Patrick.

Mẹ Patrick_: chăm sóc tốt cho anh Nine nha con. Thằng bé mà bị làm sao, mẹ lột da mày -.-

Nine_: dạ cảm ơn bác đã dặn dò. Con tự chăm sóc mình được, cũng sẽ chăm cho cả Patrick và mấy em

Patrick_: mẹ yên tâm, bác gái yên tâm. Chăm cho anh Nine là nghề của con 😄😄

Nine_: 😅😅

Mẹ Daniel_: mẹ gửi Tiểu Vũ cho con. Kha Vũ phải chăm sóc tốt cho Tiểu Vũ nhá.

Mẹ Liuyu_: cố lên con trai, bác tin con làm được.

Liuyu_: con lớn rồi, tự chăm cho mình được. Mọi người cứ an tâm

Daniel_: tuân lệnh mama. Con sẽ chăm sóc thật tốt cho anh Vũ.

Liuyu_: cái thằng nhóc này, em lo cho mình trước đi.

Daniel_: 🤗🤗.

AK_: *tôi có mặt ở đây để làm gì*

AK_: * tại sao tôi lại phải chứng kiến những tình cảnh này....*

-----------------

[Tổ hoàn châu] May Mắn Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ