Chương 13.

386 27 0
                                    

9:00

📞📞📞

Mẹ Liuyu_: alo, con ra mở cửa cho mẹ với mấy dì nhanh lên. Nhấn từ nảy giờ muốn liệt cái chuông rồi này.

AK_: alo? Mở cửa gì? Ai vậy, đang ngủ mà....

Tút tút tút....

📞📞📞

AK_: dạ dạ, con xin lỗi mẹ, con chưa tỉnh nên ăn nói hồ đồ... Con không có ở nhà, nên mọi người về đi.

Mẹ Liuyu_: không ở nhà? Tối mày ngủ ở đâu? À...hay quen em nào rồi đúng không?

AK_: trời ơi, có con cũng mừng, con đang bên nhà đám nhỏ nè. Tối qua tụi con có tụ tập ăn uống, trễ quá nên con ngủ lại.

Mẹ Liuyu_: mày làm mẹ mừng hụt, vậy ở đó đi, mọi người qua bển.

AK_: tuân lệnh mama.

------------------

🗣️🗣️🗣️

Nine_: a con chào mẹ, chào mấy dì. Mọi người mới qua.

Mẹ Patrick_: (nắm tay Nine) chào con trai, ôi trời ơi, mới có 2 tháng không gặp mà đẹp ra hẳn nè.

Nine_: dạ😅😅

Liuyu_: mẹ với mọi người ngồi đó đi, con đi lấy nước.

Daniel_: em đi với anh.

Linmo_: ah, mẹ ơii (ôm mẹ) con nhớ mẹ quá à.

Mẹ Linmo_: ở bên Úc 5 năm không hề nói nhớ mẹ 1 lời nào, vậy mà mới ở đây 2 tháng đã bảo nhớ mẹ...

Linmo_: người ta nhớ thiệt mà.

Mẹ Zhang_: Lâm Mặc, con với Gia Nguyên quan hệ tốt không?

Linmo_: dạ tốt, cực kỳ tốt😁😁

Zhang_: mọi người hôm nay qua đây có chuyện gì vậy?

Mẹ Daniel_: haizzz, qua đây để bàn tính việc kết hôn cho mấy đứa. Lớn từng này rồi, không mau có gia đình thì chờ cái gì.

Daniel_: con mới có 21 mà mẹ. Mẹ từng nói sẽ không ép con việc lập gia đình mà. Sao giờ mẹ lại...

AK_: lập gia đình?

Mẹ Patrick_: hồi đó không ép thì bây giờ ép. Không nói nhiều gì hết.

Patrick_: con có đối tượng rồi, mẹ đừng ép con. (Chạy lại ôm Nine) con chỉ lấy anh Nine thôi, không lấy ai hết á.

Nine_: PaiPai em bình tĩnh lại, không được nói chuyện lớn tiếng với mẹ mình như thế.

Liuyu_: mẹ, mấy dì. Mọi người cũng biết hạnh phúc không phải là chuyện ép buộc mà.

Daniel_: con giống Pat, con cũng có đối tượng rồi. (Nắm tay Lưu Vũ) con với anh Vũ đang quen nhau. Mọi người sẽ không chia cắt được bọn con đâu.

Linmo_: mọi người làm con thất vọng quá.

Linmo_: Nguyên Nhi~~

[Tổ hoàn châu] May Mắn Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ