🗣️🗣️🗣️Nine_: cái cô nhân viên đó là ai mà dám lừa em như thế?
Liuyu_: hên cho cô ta là Mặc Mặc nhà mình không sao hết.
Nine_: không sao cũng phải trị. Không được bỏ qua.
Liuyu_: Lâm Mặc, em nhớ tên cô ta không?
Linmo_: em không biết, em chỉ nhớ mặt thôi. Cô ta nói là cô ta làm ở bên bộ phận xử lý của Gia Nguyên. Là nhân viên cấp dưới gì đấy...
Zhang_: nhân viên trong công ty, ai cũng có thẻ đeo và bảng tên mà. Lúc đấy anh không để ý hả anh?
Linmo_: anh không thấy gì hết, không hề có thẻ đeo hay bảng tên.
Daniel_: vậy là cố tình lừa anh rồi.
Patrick_: quao, công ty mình lại có loại như thế :)))
Nine_: thế bây giờ làm gì để xử lý cô ta?
Liuyu_: em nghĩ mình nên thông báo cho toàn công ty biết sự việc hôm nay. Sau đó, sẽ cho cô ta cơ hội tự thú. Còn nếu không thì mình sẽ điều tra.
Daniel_: kế hoạch của anh Vũ cũng không tồi. Ngày mai, em sẽ nhờ AK phát thông báo.
Patrick_: vậy nếu tìm ra được, thì bọn mình nên xử lý cô ta như nào?
Zhang_: ý anh như nào, anh là người bị hại, chuyện này em sẽ nghe theo ý kiến của anh, Lâm Mặc.
Linmo_: anh...haizzz anh muốn lột da cô ta vì dám lừa anh nhưng suy nghĩ lại thì anh muốn biết lý do mà cô ta làm vậy...
Liuyu_: đuổi việc đi.
Nine_: đúng rồi, dù cho lý do có như thế nào đi nữa thì vẫn phải đuổi việc.
Patrick_: ừm, em thấy hợp lý. Nhân viên như thế, cty mình không cần.
Daniel_: ý mày như nào hả, TGN?
Zhang_: em quyết định đuổi việc cô ta, Mặc Mặc anh không được từ chối.
Linmo_: ừm, tất cả nghe theo em (nắm tay TGN)
Liuyu_: cái gì đây, cái gì đấy. 2 người là mối quan hệ gì?
Daniel_: mày đừng có bảo với tao, mày với Lâm Mặc là quan hệ anh em XHCN nha :))))
Patrick_: ủa ai bảo từ từ vậy. Sao mới có mấy ngày là nắm tay rồi :))
Nine_: đừng có nói với anh là....
Zhang_: mọi người nghĩ gì thì nó là như thế :))
Linmo_: 🙄🙄🙄 ai biết gì đâu...
Liuyu_: hơ hơ, các người được lắm, hết Tiểu Cửu rồi tới Lâm Mặc :))) tôi đi đây. Ở đây quá ngột ngạt :))
Daniel_: tui cũng đi đây...( chạy theo Lưu Vũ), Tiểu Vũ ơii, còn em nè.
Nine_: tự nhiên no ngang, anh muốn đi tập thể dục để bớt no, em đi với anh nha PaiPai.
Patrick_: dạ, em đi với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổ hoàn châu] May Mắn Gặp Anh
Short StoryFic về 3 cp trong tổ hoàn châu. Kím fic về 6 người này khó lắm luôn. Nên tui tự đào hố luôn 😅😅. Fic này viết ra với mục đích là thỏa mãn sở thích cá nhân thôi. Nên mong các độc giả đừng quá khắt khe, đây là lần đầu tui viết fic cũng như edit như n...