Đệ 51 chương ác mộng
Phàn Khắc Châu tìm Tiểu Kiều làm chi? Viên Tiêu Duệ tâm sinh cảnh giới, gọi Tiểu Kiều đi qua thấy hắn, không liền tương đương với dê vào miệng hổ.
Viên Tiêu Duệ khí bất quá, làm chi tổng nhìn chằm chằm Tiểu Kiều, một cái video đánh đi qua, chờ đến đối diện Phàn Khắc Châu tiếp nghe sau đó, Viên Tiêu Duệ ngữ khí khó chịu hỏi: "Ngươi tìm Tiểu Kiều làm gì? Muốn cầm tù hắn sao?"
Phàn Khắc Châu nghe được hắn nói ngược lại là có chút nghi hoặc, "Ta cầm tù hắn làm gì?"
Viên Tiêu Duệ nhịn không được, một cỗ não đem phạm khắc châu làm quá , hoặc là hắn cảm thấy là Phàn Khắc Châu làm quá sự tình từng cái từng cái sổ đi ra.
"... Du hý trong liền □□ hắn, thượng tinh thuyền còn tính kế hắn, các ngươi Phàn gia có phải hay không gia đại nghiệp đại thời gian trưởng không đem người để vào mắt ? Ta nói cho ngươi Phàn Khắc Châu, Triệu Kiều ngay tại ta đây, ngươi muốn gặp hắn không có cửa đâu."
Phàn Khắc Châu nghe xong, sắc mặt âm tình bất định, thật lâu không có lên tiếng.
"Việc này không là ta làm ." Phàn Khắc Châu mặt không đổi sắc biểu tình nói.
Viên Tiêu Duệ tính tình bị hắn những lời này châm , "Không là ngươi còn có ai! Tôn cạnh trừ bỏ nghe lời ngươi nói còn nghe người khác nói sao? Ngươi cho là ngươi một câu không là ngươi làm việc này liền hoàn sao?"
Phàn Khắc Châu lúc này có một tia bất đắc dĩ, lần này hắn thật sự muốn hảo hảo sửa trị một chút tôn cạnh , mọi người đều biết hắn là chính mình người, còn đeo chính mình cho người khác làm việc.
"Thật không phải là ta, tôn cạnh lần này là nghe xong người khác phân phó, bao quát ở trong trò chơi lần đó cũng là hắn tìm người làm ."
"Đó là ai?" Viên Tiêu Duệ thật vất vả bắt được một cái cơ hội, nhất định muốn hỏi đầu hỏi cuối .
"Này ngươi liền đừng động , ta cùng ngươi cam đoan về sau nhà ta không ai tìm hắn phiền toái." Phàn Khắc Châu như trước là mặt không đổi sắc, nhưng là ngữ khí thì có chút kiên định cam đoan đạo.
Nhìn hai người đều quên chính sự, Du Thư Duy hợp thời đánh gãy hai người nói chuyện, thẳng đến trọng điểm, "Ngươi tìm Tiểu Kiều làm cái gì?"
Phàn Khắc Châu lúc này trên mặt mang một tia mất tự nhiên vẻ mặt."Đây là chuyện giữa ta và hắn tình, chờ ta cùng hắn nói hoàn, ngươi có thể hỏi hắn."
Viên Tiêu Duệ cũng không tin hắn nói, trực tiếp liền đưa ra phản đối.
"Ngươi như vậy không minh bạch muốn tìm hắn, còn không nói có chuyện gì, hơn nữa nhà ngươi còn có muốn hại hắn tiền khoa, ta điên rồi ta dẫn hắn đi gặp ngươi?"
Phàn Khắc Châu cũng không có cưỡng cầu, "Ngươi yên tâm, về sau các ngươi bên người tuyệt đối sẽ không tái xuất hiện Phàn gia người, muốn là có nói ngươi có thể trực tiếp tới tìm ta, ta sẽ vì thế phụ trách."
Tạm dừng một chút, lại thêm vào một câu, "Kính nhờ ngươi, ta muốn trông thấy hắn."
Viên Tiêu Duệ biết Phàn Khắc Châu là một cái cũng không nói dối người, hắn nói cùng hắn không quan hệ, kia liền khẳng định không quan hệ, nhưng hắn vẫn là nuốt không trôi khẩu khí này, hung tợn nói "Ngươi muốn là muốn thấy Tiểu Kiều, ta nhất định đến hỏi trước hỏi hắn có đồng ý hay không gặp ngươi, nếu là hắn đồng ý , ngươi nhất định chính mình đến, hơn nữa muốn tại ta theo dõi hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Năng Sinh Hoạt Hệ - Họa Trí
Ficción GeneralTổng bình luận sách sổ: 484 trước mặt bị cất chứa sổ: 2383 dịch dinh dưỡng sổ: 638 văn chương tích phân: 33,292,018 Văn án: Làm công người Triệu Kiều bởi vì quá mức liều mạng đột phát não tụ huyết, mở mắt tỉnh lại phát hiện xuyên Liều mạng kiếm t...