Đệ 91 chương chuyển biến tốt đẹp
Triệu Kiều mộng thập phần hỗn loạn, ngay từ đầu hắn là bị thập mấy người vây quanh, sau đó hắn hoảng quá không lựa đường chạy trốn, chạy tới chạy lui chạy vào thâm sơn lão lâm, hắn vừa định nghỉ khẩu khí, kết vừa quay đầu lại lại thấy được trước cướp bóc hắn tam huynh đệ mặt.
Trước mắt cảnh tượng nhất chuyển, hắn lại đi tới một ngọn núi đỉnh núi, hướng dưới chân núi nhìn lại, vốn hẳn là ly vô cùng xa chân núi cảnh tượng, lại phảng phất ngay tại Triệu Kiều trước mắt nhất dạng rõ ràng, là hắn đơn vị phụ cận mỹ thực một cái phố. Hắn tưởng cất bước trở về, mới nhớ tới chính mình là tại đỉnh núi, kết không đợi hắn thu hồi cước bộ, mặt sau đã có người đẩy hắn một phen.
Hắn cực nhanh rơi xuống, bên tai truyền đến vù vù tiếng gió, hắn tưởng muốn kêu to lại gọi không ra tiếng, kết rơi xuống đã lâu cũng không có ném tới địa hạ, mà là về tới hắn trong đại học mặt sân vận động, lúc này hắn đang tại lên lớp, thể dục lão sư lại đây gọi hắn, nói trong nhà có người đến tìm.
Triệu Kiều rất vui vẻ, hắn chạy hướng ngoài cửa, nghĩ lập tức có thể nhìn thấy ba ba mụ mụ , cứ như vậy càng là bước nhanh hơn, kết vừa ra cửa phát hiện, đứng ở cửa chính là Phàn Khắc Châu.
Phàn Khắc Châu mở miệng cùng hắn nói đạo; "Gia gia nhượng ta tiếp ngươi về nhà."
Triệu Kiều sợ tới mức cả người trên dưới đều run lên một chút, hắn liều mạng lắc đầu, cảm thấy chính mình càng ngày càng thở không được đến khí, bên ngoài tựa hồ còn mưa bắt đầu rơi, tích tại trên mặt ướt sũng .
Triệu Kiều biết mình đang nằm mơ, nhưng là cả người không có khí lực, tưởng tỉnh nhưng là vẫn chưa tỉnh lại, đang lúc hắn hết đường xoay xở thời điểm, trên bụng tê rần, đau đến hắn mở ra mắt.
Vừa nhấc đầu, liền nhìn thấy mao mao đang tại trên bụng của hắn vẻ mặt vô tội nhìn hắn.
Bên cạnh tiểu hùng trong tay bưng Chúc Long cho hắn lưu đậu đỏ sa, mắt thấy nhất chén lớn cũng bị hắn ăn xong, liền đổi thành dùng đầu lưỡi một hơi một hơi liếm. Nhìn Triệu Kiều mở to mắt, hắn nhỏ giọng "Ngao" một tiếng, liền tiếp tục cùng trong tay bồn tác chiến.
Triệu Kiều nhìn hai người bọn hắn cái dạng này, tùng một hơi, cấp Chúc Long phát rồi tin tức.
【 ta tỉnh ngủ , trạng thái khá nhiều, chớ niệm. 】
Thuận tiện còn đem mình cá nhân thuộc tính biểu tiệt đồ cho hắn phát rồi đi qua. Lúc này hắn nóng lên trạng thái đã chuyển biến vi suy yếu, mỏi mệt độ cũng giảm xuống rất nhiều, mà huyết lượng đã khôi phục đến mãn cách trạng thái.
Ai biết tin tức vừa mới phát ra đi, cửa phòng ngủ đã bị đẩy ra, Chúc Long xuyên một thân quần áo ở nhà từ ngoài cửa mại tiến vào.
"Tỉnh rồi? Còn có chỗ nào khó chịu sao?" Chúc Long trong tay cầm dược, "Đây là Tất Phương luyện chế dược, có thể khôi phục tinh thần , ngươi ăn sau đó tái nằm trong chốc lát."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Năng Sinh Hoạt Hệ - Họa Trí
Ficção GeralTổng bình luận sách sổ: 484 trước mặt bị cất chứa sổ: 2383 dịch dinh dưỡng sổ: 638 văn chương tích phân: 33,292,018 Văn án: Làm công người Triệu Kiều bởi vì quá mức liều mạng đột phát não tụ huyết, mở mắt tỉnh lại phát hiện xuyên Liều mạng kiếm t...