Trước hôm xảy ra tai nạn 1 ngày
Rona à đừng buồn nữa mà- Jeni đập vai Rona an ủi.
Cậu hỏi xem thấy cảnh đó, nếu cậu là tớ cậu có buồn không hả- Rona cố gắng kiềm chế không hét quá lớn.
Lý do mà Rona buồn là vì Seok Hoon cậu ta đang có mối quan hệ yêu đương với Eun Byeol, Rona còn chính mắt thấy cậu ta trong thang máy hôn Eun Byeol nữa.
Này tớ có đặt một vé đi công viên nè, cậu đi không- Jeni đưa ra hai tấm vé đi chơi được bạn học tặng ra phẩy phẩy trước mặt Rona.
....- Rona vẫn không nói gì.
Chắc cậu không đi đâu, để tớ rủ người khác vậy- Jeni giả vờ xoay người định rời đi thì lại bị Rona giữ lại.
Nè tớ đâu nói không đi đâu- Rona phụng phịu nói, chắc là cô quên chuyện Seok Hoon rồi.
Ngày mai 6 giờ đi nhớ dậy sớm đấy- Jeni giả vờ giận dỗi rồi vào phòng, chứ thật ra vẫn thương cô bạn trẻ con này lắm
Ơ kìa mình mới là người giận chứ- Rona
Ngày xảy ra tai nạn
Kem của cậu- Jeni đưa cây kem màu hồng cho cô bạn còn cô thì ăn cây kem màu vàng
Này Jeni chúng ta chơi trò này đi- Rona hiếu kì chỉ vào trò chơi tàu lượn siêu tốc.
Chỉ sợ cậu không chơi được thôi- Jeni giở giọng trêu chọc Rona.
Cậu cứ chờ mà xem, đến lúc đó coi ai không chơi được nhé- Rona tự tin nói lớn.
Và thế là, Jeni thì không sao còn Rona, ôi giời ơi không có lời gì để diễn tả được tình trạng bây giờ của cô.
Đã không chơi được thì đừng gáy nha bạn trẻ- Jeni
Tại nó nhanh và cao quá thôi- Rona
Cậu nói như không vậy- Jeni bất lực vác coi bạn này đi.
Jeni và Rona đi một đoạn thì thấy có quán ăn nên ghé vào luôn.
Đồ ăn ở đây ngon thật ấy- Rona hai mắt phát sáng nói
Cậu ăn nhiều vậy không sợ mập hả- Jeni chỉ vào đống đồ ăn Rona gọi ra.
Sợ gì ăn là hạnh phúc của mình mà- Rona cười rồi lại vùi đầu vào ăn tiếp.
Ăn nhanh đi mình có chỗ muốn dẫn cậu đi nè- Jeni
Ok luôn- Rona
15 phút sau
Cậu uống nước không để tớ mua- Jeni thấy Rona có vẻ khá mệt nên hỏi.
Cho tớ một lon nước cam nhá- Rona
Oke luôn cậu đợi xíu mình sang bên mua- Jeni đi qua đường đến quán nước ngọt.
Một lúc sau
Jeni- Rona vẫy tay còn gọi lớn tên của Jeni nữa nhưng.
......- Jeni ôm hai lon nước ngọt, đi qua đường dành cho người đi bộ
Jeni à cẩn thận- Rona mặt mày tươi cười mới vừa rồi biến mất thay vào đó là khuôn mặt xanh đét.
......
Một chiếc xe vượt đèn đỏ đâm thẳng về phía Jeni. Và người lái xe đó rất giống Ju Dan Tae, chẳng lẽ hắn ta đã biết cô chính là người đã nhìn thấy hắn giết người sao.
Jeni nằm sấp, người chảy đầy máu, Rona chạy lại ôm cô hét lớn nhờ sự giúp đỡ, một vài phút sau khi nghe tiếng còi xe cứu thương và cảnh sát thì cô cũng ngất đi.
Còn chiếc xe kia thì cứ vậy mà bỏ trốn, cảnh sát cùng không tìm được thông tin gì vì ở đó không có camera, bảng số xe thì lại là giả.
........
Bệnh viện
Jeni cậu phải sớm tỉnh lại đấy- Rona cầm tay Jeni, trên gương mặt xinh đẹp đó còn có những giọt nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống.
Ngón tay Jeni nhích lên, rồi bất ngờ bật dậy.
Đây là đâu, và cậu là ai vậy- Jeni ôm đầu có chút khó hiểu chỉ tay vào Rona hỏi.
Mình là Rona, là bạn thân nhất của cậu- Rona xúc động nắm lấy tay Jeni.
.........- Jeni vẫn không nói gì hình như cô đang suy nghĩ gì đó thì phải.
Mình đi gọi bác sĩ, cậu ở đây một xíu nhé- Rona nói xong liền hớt hải chạy đi tìm bác sĩ.
Rona vừa rời đi được một lúc thì lại có người đến.
Cậu tỉnh rồi hả- cậu ta mặc một chiếc áo phông bên ngoài là áo sơ mi, Jeni chưa kịp định thần lại đã bị cậu ta ôm khi nào không hay.
Này.....c..ậu..gì ơi có thể thả tôi ra được không- Jeni sợ đến mức nói chuyện lắp bắp, ai đời lại bị người không quen ôm như vậy chứ, xấu hổ quá.( chị ko quen ngt chứ ngt quen chị đó =^= )
Ý tưởng của fic này là từ won_maeun ( tự nhiên lấy ý tưởng chưa xin phép, cậu cho mình xl nha) nhe 🙆❤
Mn đừng đọc chùa nha, nhớ bấm ngôi sao đó