Trong trường ngoại trừ cô Seo jin ghét Rona ra còn có Seokgyeong con bé đó đúng là cao ngạo không coi ai ra gì,từ lớn đến bé đều bị nó bày trò trêu chọc không thương tiếc.
Nghe tin con bé mình ghét sẽ vào nhập học và trường thì làm sao mà để yên được nhất là Seokgyeong. Con bé đó nó bày trò tìm được bí mật của Jeni bắt cô bé phải làm theo lời mình, tất nhiên Jeni phải đồng ý ai lại muốn cả trường biết ba mình là kẻ giết người chứ. Kế hoạch sẽ bắt đầu vào ngày trường tổ chức buổi opera để chọn gương mặt đại diện.
Từ lúc bị Seokgyeong lấy bí mật đó uy hiếp, Jeni luôn trong trạng thái căng thẳng và rõ nhất là lúc cô bị Rona phát hiện nhắn tin với
Seokgyeong. Lúc đó Jeni cứ lắp bắp nói là nhắn tin với bạn may mắn là Rona đã tin không thì coi như xong đời.Còn về phía Min Huyk thì cô với cậu ta vẫn giữ khoảng cách, mỗi khi nhìn thấy cậu cô sẽ toàn né tránh hoặc là đi qua như không thấy gì.
Dạo này Jeni có vẻ khá thân với cậu bạn tên là Taevin (ko biết lấy tên gì nên lấy đại tên thật của anh Min Huyk), hai người họ dính như sam vậy, còn làm những hành động giống một cặp đôi đang yêu nhau tất nhiên là anh bạn Min Huyk sẽ thấy, Rona còn trêu Jeni là "đã có đôi có cặp rồi nên bỏ bạn", cô cũng chỉ cười chứ không nói gì thật ra trong thâm tâm cô vẫn có một chỗ nào đó dành cho Min Huyk.
Jeni vẫn ở nhà Rona, tình bạn của hai người vẫn từ từ lớn dần, cô thật sự không muốn phản bội Rona nhưng lòng tự trọng của cô quá lớn nó đã lấn áp luôn tình bạn.
........
Vợ chồng nhà họ Lee chắc chưa từng nghĩ là sẽ có ngày đứa con trai yêu quý của họ lại đánh nhau còn uống rượu say khước trong phòng. Dù họ có khuyên như nào cũng không được.
Thành tích học tập của cậu vẫn vậy mặc dù cậu chả học cái gì. Cậu vẫn muốn làm lành với Jeni mà phải làm sao đây cô lướt qua cậu như người dưng xem cậu là không khí, còn dính lấy cậu bạn khác nữa, mỗi lần nhìn thấy cảnh cô với cậu bạn đó thân thiết thì cậu lại cảm đau lòng, chẳng phải vị trí đó đã từng thuộc về cậu sao, giờ nghĩ lại thì thấy cậu chả có tư cách gì để được làm lành với Jeni cả.
Up cho mấy bẹn cú đêm nè, đọc nhớ bấm sao đó nha (đọc chùa nhiều quá tui lười ra chap á 😢)